fbpx

สองพ่อลูกถูกแรงงานต่างด้าวแทงสาหัส

สุราษฎร์ธานี 31 มี.ค.- สองพ่อลูกถูกแรงงานต่างด้าวทำร้าย บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนหาสาเหตุว่าเป็นการชิงทรัพย์ หรือ วิวาท


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บสาหัสบริเวณโรงงานหล่อแท่งปูนซีเมนต์ ซอยเทคโนบางกุ้ง ม.5 ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชายวัย 50 ปีเศษ พร้อมลูกชายวัย 12 ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดสาหัส

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้นเด็กผู้ชาย อายุ 12 ปี มีบาดแผลถูกของแข็งที่บริเวณหน้าอก ที่ลำตัวมีแผลถูกฟันด้วยของมีคม เมื่อเห็นผู้สื่อข่าวและกู้ภัยจึงส่งเสียงขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่าพ่อถูกฟันได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง และเดินนำเข้าไปด้านหลังโรงงาน พบนายจักรา ผู้เป็นพ่อ ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ในบ่อน้ำ ที่เป็นปล่องซีเมนต์กว้างประมาณ 120 ซม. มีบาดแผลของมีคมฟันที่ศีรษะ ใบหู ใบหน้า ต้นแขน และที่ลำคอหน้าอกถูกแทงด้วยของมีคม เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยทำบาดแผลในเบื้องต้น พร้อมเร่งนำผู้บาดเจ็บทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี


จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้งคู่เป็นพ่อลูกกันและที่เป็นคนไทย ที่ถูกแรงงานต่างด้าวใช้มีดพร้าและของแหลมทำร้ายร่างกาย ซึ่งคนร้ายหลังก่อเหตุ ได้หลบหนีออกจากโรงงานมาด้านนอก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังไล่ล่าจับกุมมาดำเนินคดี ขณะนี้รอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ว่าเป็นการวิวาทหรือชิงทรัพย์ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ