fbpx

แม่เลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยงน่วม

ชุมพร 24 มี.ค.- อดีตภรรยา 2 คนเอาเรื่องภรรยาใหม่ของสามี ทำร้ายลูกชาย ทั้งบีบคอ ตีตามร่างกาย ให้อดข้าว-น้ำ


นางจิราภรณ์ (แม่ของเด็กที่เสียหายรายที่ 1) สอบถามลูกชายวัย 5 ขวบ หรือน้องเอ(นามสมุติ) ว่า ถูกใครทำร้าย ทำยังไงบ้าง ลูกน้อยบอกแม่ฝน (แม่เลี้ยง) ทำ ตีหัว ตีแขน ตีขา ตอนพูดน้องยังยิ้มอยู่เลย ตามประสาเด็ก โดยนางจิราภรณ์ ประสานมาที่เพจบ้านเฮียชาญ อุ้ยอุบล เพื่อให้ช่วยเหลือด้วย เธอเล่าว่าอยู่กินกับนายวรวุธ สามีเก่าจนมีลูกด้วยกันคือเด็กชายเอ ต่อมาปลายปี 2561 ฝ่ายชายถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านบาท และเลิกรากับตนปลายปี 2562 ตอนนั้นลูกชายมีอายุได้เพียง 8 เดือน แต่สามีขอลูกเอาไว้ แล้วได้ข่าวว่าเขามีภรรยาใหม่และพาไปอยู่ จ.ชุมพร ปลายปี 2566 กระทั่งวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา คนที่บ้านแม่สามีใน อ.เดชอุดม โทรมาบอกว่าสามีพาลูกชายมาที่บ้านแล้ว ตนดีใจรีบไปหาลูก

ตอนที่เห็นคือสภาพลูกมอมแมมมาก จึงพาไปอาบน้ำตัดผม ทำให้เห็นว่าตามร่างกาย มีแต่รอยฟกช้ำ ศีรษะมีรอยแตก ลูกบอกว่าถูกแม่เลี้ยงทำร้าย ตนจึงพาไปโรงพยาบาล ปรากฏว่าหมอบอกว่าลูกม้ามโต ตับอักเสบ มีน้ำในตับ ภาวะซีด ขาดสารอาหาร เพราะถูกทำร้ายร่างกายและทรมาน ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่หลายวัน จึงเข้าขอความช่วยเหลือจากเพจ จนนำมาสู่การแจ้งความวันนี้ (24 มีนาคม)
นอกจากนี้ ยังมีเด็กชายบี อายุ 12 ปี (เด็กที่เสียหายรายที่2) ลูกชายของนางสาวทองใบ (อดีตภรรยาอีกคนของนายวรวุธ) ที่วันนี้สองแม่ลูกได้เจอหน้ากัน พอแม่เห็นสภาพลูกก็ร้องไห้โฮ เพราะร่างกายของเด็กชายบีก็เต็มไปด้วยร่องรอยการถูกทำร้ายเช่นกัน เธอบอกว่าสงสารลูกจับใจ และดีใจมากที่ได้ลูกคืนตอนที่เขาเป็นคน อยากบอกอดีตสามีว่าเลี้ยงไม่ได้ทำไมไม่เอามาคืนขณะที่เด็กชายบีบอกว่า ตนถูก นส.ฝน (แม่เลี้ยง) ตีตามขาและแผ่นหลังในรถไฟมาตลอดทาง ระหว่างมาบ้านย่า แต่ว่าน้อง (เด็กชายเอวัย 5 ขวบ )โดนหนักกว่า เพราะตอนอยู่ชุมพร น้องถูกบีบคอแล้วยกขึ้นลอยกลางอากศ ถูกเตะ บางครั้งถูกจับห้อยหัวแกว่งไปมา ที่สำคัญแม่เลี้ยงไม่ให้ตนสองพี่น้องกินข้าว ตนก็ต้องแอบโขมยจากครัวมากิน แล้วให้น้องด้วย บางทีก็กินกับน้ำปลา พอจับได้ก็ถูกทำร้าย ทั้งนี้ ตำรวจรับแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว หลังจากนี้จะนัดสหวิชาชีพสอบสวนเด็กทั้ง 2 คน ก่อนส่งเรื่องไปจังหวัดชุมพร พื้นที่เกิดเหตุล่าสุด .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่