fbpx

จ่อแจ้งข้อหา ลุงวัย 63 อนาจารเด็กพิเศษ

สมุทรปราการ 21 มี.ค. – แม่ร้องสื่อลูกสาววัย 13 ปี พิการมีปัญหาด้านพัฒนาการ ถูกคนข้างบ้านใช้มีดจี้กระทำอนาจารในห้องน้ำ ตำรวจเชิญลุงวัย 63 ปีมาสอบสวน เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ เตรียมเชิญสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็ก ก่อนแจ้งข้อหา


กรณีนางแดง วัย 51 ปี พาลูกสาววัย 13 ปี ร้องสื่อให้ช่วยพาเข้าพบตำรวจและเร่งรัดคดี ภายหลังจากลูกสาว ถูกนายชิต วัย 63 ปี ซึ่งเคยรู้จักกันลวงพาไปกระทำชำเรา และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าทั้งครอบครัว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านน้องผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ติดคลองสำโรง ต้องพายเรือข้ามไป สภาพแวดล้อมของที่พักอาศัยนั้นมีสภาพทรุดโทรม ลักษณะคล้ายเพิงพัก นางแดง เล่าว่า ลูกสาวเรียนชั้น ป.6 มีพัฒนการทางสมองช้าอยู่ระหว่างการรักษาตัว ก่อนหน้านี้นายชิต ผู้ก่อเหตุ เคยมาพักอยู่ใกล้กับบ้าน ทำให้รู้จักกัน ก่อนที่นายชิต จะย้ายออกไปอยู่แถวซอยวัดมหาวงศ์ สำโรงใต้


ระยะหลังเริ่มสังเกตเห็นว่า ลูกสาวมีอาการเหม่อลอย ซึม และไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน จึงเค้นถามทำให้รู้เรื่องว่า ลูกสาวถูกนายชิต พาไปกระทำชำเรา ย่านซอยวัดมหาวงศ์ จึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ จากนั้นตำรวจก็ส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกาย แต่สุดท้ายเรื่องเงียบ และตำรวจยังบอกว่า ถ้าไม่มีหลักฐานก็ไม่สามารถแจ้งความได้ จึงเข้าร้องให้ผู้สื่อข่าวช่วยเหลือ เพราะกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

น้องวัย 13 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเคยนั่งเรือข้ามไปเล่นบ้านของนายชิต และนายชิตเคยพาขึ้นไปบนห้องนอน พยายามจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ เพราะคนในบ้านอยู่เยอะ แต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนเองตามพ่อกับแม่ไปช่วยงานที่วัดหนามแดง ไปพบกับนายชิตที่วัด ก่อนที่นายชิต จะหลอกพาตนขึ้นรถ บอกว่าจะพาไปซื้อขนม แต่สุดท้ายก็พาไปข่มขืนที่บ้าน และขู่ว่าถ้าไปแจ้งความจะฆ่าให้ตายหมดทั้งบ้าน

หลังแจ้งความตำรวจพาผู้เสียหายไปที่บ้านของนายชิต ตอนแรกผู้เสียหายยังสับสนสถานที่เกิดเหตุ กระทั่งเริ่มจำได้ว่า จุดเกิดเหตุน่าจะอยู่บริเวณซอยบ่อน้ำยังยืน ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จนไปพบห้องเช่าในซอยดังกล่าว เด็กผู้เสียหาย จึงร้องด้วยความหวาดกลัว และชี้ว่าที่แห่งนี้เป็นที่พักของนายชิต และพามากระชำเราที่ห้องนี้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะขอเข้าไปตรวจค้นในห้องดังกล่าว จนพบตัวนายชิต และเชิญตัวมาสอบสวน ที่ สภ.บางแก้ว


นายชิต รับว่าพาเด็กไปที่ห้องดังกล่าวจริง แต่ลงมือจูบหอมแก้มและกอดเท่านั้น ไม่ได้ใช้มีดจี้และข่มขืนแต่อย่างใด ทำไป 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่เตรียมเชิญสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำเด็กอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหา .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบเที่ยวแรก 270 ตัน “พิมพ์ภัทรา” ลงพื้นที่สมุทรสาคร คุมหน้างานด้วยตัวเอง ย้ำต้องปลอดภัยได้มาตรฐานตลอดเส้นทาง

“ภูมิธรรม” ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราชส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม

รมว.พาณิชย์ ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราช ส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม สั่งทีมพาณิชย์เร่งส่งออกสินค้าเกษตร ช่วยชาวสวนไทยมีรายได้ยั่งยืน

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง