fbpx

โจ๋อุดรฯ ห้าว ชักปืนจ่อศีรษะคู่อริ มอบตัว

อุดรธานี 15 มี.ค. – โจ๋อุดรธานีห้าว ขี่รถจักรยานยนต์ไล่คู่อริ ปืนจ่อศีรษะลั่นไกแต่ปืนไม่แตก วัยรุ่นคู่อริรอดตายหวุดหวิด ก่อนเข้าแจ้งความ ขณะแม่ผู้ก่อเหตุพาลูกชายมอบตัว เดือดจัดห้ามนักข่าวถ่ายลูก ใครถ่ายจะฟ้องให้หมด


กล้องวงจรปิดมุมแรกจับภาพวัยรุ่น 2 คน ขี่จักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านส้มตำ หมู่บ้านหนองลีหู ถนนสายบ้านสามพร้าว-อุดรธานี อ.เมืองอุดรธานี ก่อนจะมีวัยรุ่นชายอีกคนขี่จักรยายนต์มาประกบแล้วชักปืนปากกาขึ้นมาจ่อศีรษะ หลังจากนั้นสองฝ่ายมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ขณะที่วงจรปิดอีกมุมเป็นเหตุการณ์ต่อจากนั้น ผู้ก่อเหตุวนกลับมามีปากเสียงกับคู่กรณีอีกครั้ง ก่อนชักปืนยิงใส่ นัดแรกกระสุนไม่ทำงาน ทำให้ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หนี ก่อนจะวนกลับมาเก็บลูกกระสุนที่ทำตกไว้ แล้วยิงอีก 1 นัด ก่อนหลบหนีไป


หลังเกิดเหตุผู้เสียหายคือ นายตอง อายุ 21 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ทั้งเล่าว่าเหตุเกิดเมื่อเที่ยงวานนี้ (14 มี.ค.) ผู้ก่อเหตุคือ นายเครป อายุ 18 ปี เคยมีปัญหาจากการเบิ้ลเครื่องรถใส่กันมาก่อน โดยนายเครปขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเทียบ จากนั้นควักปืนปากกาออกมาจ่อศีรษะตน และเกิดการต่อว่า ยื้อกันอยู่สักพัก กระทั่งมีชาวบ้านมาห้ามเอาไว้ ขณะที่นายเครปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป แต่ไปไม่ถึง 10 เมตร ก็ควักปืนปากกาเล็งมาที่ตนและลั่นไก แต่ปืนไม่แตก ตนจึงวิ่งเข้าใส่ แต่นายเครปขี่รถจักรยานยนต์หนีไปสักพักวนกลับมาเก็บลูกปืน บรรจุกระสุนยิงใส่ร้านส้มตำอีก 1 นัด จนคนในร้านค้าแตกตื่น วิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ขณะที่แม่ค้าร้านส้มตำบอกว่า ตอนแรกคิดว่าหยอกกัน จากนั้นคนที่มีปืนขี่รถออกไป ไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทำให้ลูกค้าต่างพากันวิ่งหนีตาย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นวันเดียวกัน แม่ของผู้ก่อเหตุพาลูกชายมามอบตัวที่ สภ.เมืองอุดรธานี พอมาถึงรีบเดินเข้าห้อง ไม่ยอมให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ ต่อมาตำรวจจะคุมตัวนายเครปไปค้นอาวุธปืนที่ทิ้งไว้ใน ต.สามพร้าว ตอนที่เดินออกมาจากห้องสืบสวน นักข่าวพยายามถามนายเครป ว่าเกิดขึ้นอะไร แต่แม่ผู้ก่อเหตุเข้ามาห้าม พร้อมข่มขู่จะฟ้องสื่อมวลชนที่มาทำข่าว และบอกว่าเรื่องแค่นี้เอง ลูกชายไม่ได้ยิงคนตาย


จากนั้นตำรวจพานายเครปไปที่หนองน้ำ จุดที่อ้างว่าทิ้งปืนไว้ นักข่าวพยายามเข้าไปสอบถามนายเครปอีกครั้ง แต่ถูกแม่ดึงตัวหนีไปอีก ไม่ยอมให้ลูกชายพูดอะไร หลังจากนั้นพาตัวนายเครปกลับมาที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อให้เซ็นรับทราบข้อกล่าวหาพกพาอาวุธ และยิงปืนในที่สาธารณะ ส่วนข้อหาพยายามฆ่าจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ก่อนจะปล่อยตัวกลับไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ