fbpx

เร่งสอบ จม.ลาตาย เศรษฐินี หลังถูกพบเป็นศพพร้อมเลขาฯ ส่วนตัว

ประจวบคีรีขันธ์ 11 มี.ค. – เร่งสอบจดหมายลาตาย เศรษฐินีเจ้าของธุรกิจสังฆภัณฑ์ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังถูกพบเป็นศพพร้อมกับเลขานุการส่วนตัวภายในบ้านพัก


ช่วงเช้าวานนี้ (10 มี.ค.) ลูกชายและลูกสะใภ้ของนางภัทร (นามสมมติ) เศรษฐินีเจ้าของธุรกิจสังฆภัณฑ์ ใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แจ้งตำรวจให้ช่วยตรวจสอบ หลังติดต่อนางภัทรไม่ได้หลายวัน จนเดินทางจากกรุงเทพมหานคร มาหาที่หัวหิน เมื่อมาถึงพบบ้านปิดล็อกแต่แอร์ยังเปิด จึงตัดปีนเข้าไปทางหลังบ้านและได้กลิ่นเหม็นโชยรุนแรง

ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านเป็นตึกแถว 3 ชั้น ริมถนนคันคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน พบศพนางภัทร อายุ 64 ปี ถูกยิงเข้าหน้าอกเสียชีวิต ใกล้กันยังพบร่างของนางสุ อายุ 46 ปี เป็นเลขานุการส่วนตัว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนเข้าศีรษะ เสียชีวิตอยู่ในห้องกระจก


นอกจากนี้ยังพบโกศบรรจุกระดูกวางตั้งอยู่ 2 อัน และพบจดหมาย 2 ฉบับ คาดว่าเป็นของนางสุ ฉบับแรกระบุวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ใจความว่า ถ้านางสุได้เสียชีวิตลงด้วยเหตุอันใดก็ตามขอมอบบ้านและที่ดิน 2 แปลงให้กับลูกสาวทั้งสองคน โดยแบ่งให้คนละ 50% ส่วนสามีชาวต่างชาติ ให้อยู่ในบ้านและที่ดินได้จนวันตาย แต่ไม่มีสิทธิในที่ดินและบ้าน

ส่วนฉบับที่ 2 ระบุวันที่ 1 กุมภาพันธ์ คาดว่าคนตายน่าจะเขียนเดือนผิด ว่าทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ เอาปืนมาเล่นโชว์กัน แล้วปืนเกิดลั่นใส่พี่ภัทร ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก

ลูกสะใภ้ของนางภัทร เล่าว่า ปกติแม่อยู่คนเดียว โดยมีนางสุเป็นเลขาฯ และคอยขับรถให้เวลาจะไปทำบุญ แม่เป็นคนชอบปิดมือถือ แต่ยังติดต่อไปเป็นระยะ ล่าสุดแม่บอกว่าจะไปเยี่ยมคุณยายที่ จ.ชุมพร แต่ปรากฏว่าญาติที่ชุมพรแจ้งว่าแม่ไม่ได้ไปที่ชุมพร และขาดการติดต่อไปจึงมาตามหา


พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน ระบุว่า นางภัทรเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน ส่วนนางสุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน ที่เกิดเหตุเป็นอาวุธปืนกล็อก 19 ขนาด 9 มิลลิเมตร ส่วนสาเหตุตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ ฆ่าตัวตาย หรือเป็นอุบัติเหตุปืนลั่น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ