fbpx

รู้ตัวหญิงถูกฆ่าเปลือยทิ้งศพในสวนทุเรียน

ระยอง 8 มี.ค. – เหตุพบศพหญิงถูกฆ่าเปลือย ทิ้งศพในสวนทุเรียนที่ระยอง ล่าสุดทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว เป็นเจ้าของสวนทุเรียน-สวนยางพารา วัย 60 ปี พักอยู่คนเดียว


กรณีวานนี้ (7 มี.ค.) พบศพหญิงนิรนามสภาพเปลือยลอยอืดคว่ำหน้ากลางน้ำ สภาพศีรษะถูกครอบด้วยกล่องพลาสติกสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่สีขาว มือทั้งสองข้างถูกจับไพล่หลัง แล้วมัดด้วยเชือกผูกรองเท้า และที่ศีรษะและใบหน้ามีกางเกงลายทางขาวดำคลุมและมัดครอบไว้ อยู่กลางสระน้ำ กว้างประมาณ 1 ไร่ ขอบสระที่สูงกว่า 2 เมตร ภายในสวนทุเรียนริมถนนไร่อ้อย-เขายายพริ้ง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

เจ้าหน้าที่กู้ภัย กู้ศพขึ้นมาตรวจสอบ คาดว่าถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตำรวจปากน้ำประแสร์ ตรวจหาเบาะแสบริเวณที่พบศพ กลับไม่มีหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม มีเพียงร่องรอยต้นหญ้าถูกเหยียบย่ำ ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้าย


นายรังสรรค์ ก้องเสนาะ อายุ 37 ปี ผู้ดูแลสวนทุเรียน และพบศพเป็นคนแรก เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้า ออกมารดน้ำต้นทุเรียนตามปกติ และสังเกตเห็นกล่องพลาสติกเหมือนมีอะไรอยู่ภายใน จึงเดินไปดูใกล้ๆ เห็นเป็นศพคนเปลือย จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ตามตำรวจมาตรวจสอบ

ล่าสุด พลตำรวจตรี ธีระชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ได้เดินทางลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าและรับทราบแนวทางการสืบสวนคลี่คลายคดีดังกล่าว โดยได้ประชุมร่วมกับชุดคลี่คลายคดี เพื่อหาเบาะแสของผู้เสียชีวิต ขณะที่ ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ ได้กระจายกำลังออกสืบสวน เพื่อเร่งคลี่คลายคดี

จากตรวจสอบลายนิ้วมือผู้เสียชีวิต ทราบชื่อแล้ว คือ นางฉวีวรรณ อายุ 60 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 ตำบลกองดิน อำเภอแกลง เป็นเจ้าของสวนทุเรียน และสวนยางพารา บ้านของผู้ตายกับจุดที่พบศพอยู่ห่างกันประมาณ 15 กิโลเมตร นางฉวีวรรณอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนลูกชายและลูกสาวแยกไปอยู่กับครอบครัวนอกพื้นที่ และจากคำให้การคนใกล้ชิด ระบุว่า ได้พบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มีนาคม และหลังจากนั้นก็มีคนงานกรีดยางหายไป 1 คน ตำรวจ กำลังติดตามตัวมาสอบปากคำ เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ