fbpx

คุมชายสวิสรัวหมัดใส่หญิงไทยเจ็บสาหัส ฝากขังผัดแรก

ตรัง 6 มี.ค. – ตำรวจคุมตัวชายชาวสวิสฝากขังผัดแรก คดีรัวหมัดทำร้ายหญิงไทยเจ็บสาหัส กลางห้างดังเมืองตรัง ล่าสุดยังไม่มีญาติยื่นขอประกันตัว


จากกรณีชายชาวสวิส ถือวีซ่าพำนักบั้นปลายชีวิตใน จ.ตรัง ทำร้ายร่างกายนางนัฎชนันท์ อายุ 58 ปี กลางห้างดัง ภายในเขตเทศบาลนครตรัง จนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

ช่วงบ่ายวันนี้ (6 มี.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองตรัง นำตัวผู้ก่อเหตุที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั่งอยู่ในห้องโถงของโรงพักตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยไม่ยอมพูดจากับใคร นอกจากล่าม และยังไม่ยอมพิมพ์ลายนิ้วมือ หรือเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาใดๆ ทั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายโดยสาหัส และข้อหาขัดขืนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน โดยนำตัวขึ้นรถยนต์สายตรวจไปยังศาลจังหวัดตรัง เพื่อขออนุญาตฝากขังผัดแรก


จนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติ เพื่อน หรือภรรยาของผู้ก่อเหตุ ติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด โดยเฉพาะภรรยาของชายชาวสวิสรายนี้ที่ทราบว่าหลบหนีไปอยู่ที่ จ.กระบี่ ประมาณ 1 เดือนแล้ว หลังจากทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกัน และหลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ยังไม่มีการติดต่อใดๆ มายัง สภ.เมืองตรัง

ด้านนายกฤตพงศ์ ลูกชายผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ปกติคุณแม่มีอาการป่วยทางเส้นประสาท เนื่องจากถอนฟันผิดซี่ ทำให้ต้องรักษาตัวอยู่ระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้น เวลาไปไหนมาไหนต้องใช้ขาเหล็กพยุงตัว หรือเดิน 4 ขา จึงเดินไม่ค่อยคล่อง เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำโหดร้าย หวังพยายามจะฆ่าแม่ให้ตาย ส่วนอาการแม่ตอนนี้ยังทรงตัว แพทย์ระบุต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 4-6 สัปดาห์ เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลจมูกหัก ตาบวม และหลังบวม ซึ่งต้องรอผลการตรวจจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า คนเจ็บไปซื้อของในห้างฯ แล้วมีจังหวะที่ถูกต่างชาติเบียดจนรถเข็นกระเด็น คนเจ็บจึงออกปากเตือนให้ระวัง และพูดให้สุภาพหน่อย แต่ผู้ก่อเหตุไม่สนใจคำเตือน รัวหมัดใส่คนเจ็บ 4 ครั้ง แล้วเดินหนีไป คนเจ็บจึงหยิบขวดน้ำอัดลมในรถเข็นขว้างใส่ผู้ก่อเหตุ แต่ไม่โดน ผู้ก่อเหตุเดินย้อนกลับมาผลักคนเจ็บล้มลง ก่อนใช้มือหยุมหัวแล้วจับหน้าโขกลงกับพื้น นอกจากนี้ยังใช้เข่ากดคอ แล้วรัวหมัดใส่ไม่ยั้งกว่า 20 หมัด ก่อนเดินหนีไป ทำให้ รปภ.ห้างฯ ต้องวิ่งตามจับ และแจ้งตำรวจให้มาพาตัวไป


เหตุการณ์นี้สร้างความตื่นตกใจให้กับคนที่อยู่ในห้างฯ อย่างมาก แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย เพราะผู้ก่อเหตุเป็นชายต่างชาติ ตัวใหญ่ พูดเสียงดัง และมาเดินซื้อของคนเดียว

ขณะที่คนเจ็บตอนนี้เริ่มได้สติ บอกว่ายังรู้สึกมึนๆ ปวดบ่าไหล่ มองเห็นยังไม่ชัด น้ำตาไหลตลอด หมอเย็บ 8 เข็ม พร้อมเล่าย้อนเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุให้ฟังด้วย

นางนัฎชนันท์ บอกอีกว่า รู้สึกงง เพราะเราเป็นคนไทย มาทำคนไทยแบบนี้ได้อย่างไร เป็นการกระทำที่ไร้เหตุผลมากๆ เพราะถ้าโกรธอาจต่อยนิดหน่อย ระบายอารมณ์ แต่นี่ทำร้ายปางตาย โดยเฉพาะตอนเอาหัวเข่ากดหลอดลม ไม่ใช่แค่การทำร้าย แต่เหมือนจะพยายามฆ่าให้ตาย ยืนยันจะไม่ตกลงอะไรกับผู้ก่อเหตุ ขอให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบเที่ยวแรก 270 ตัน “พิมพ์ภัทรา” ลงพื้นที่สมุทรสาคร คุมหน้างานด้วยตัวเอง ย้ำต้องปลอดภัยได้มาตรฐานตลอดเส้นทาง

“ภูมิธรรม” ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราชส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม

รมว.พาณิชย์ ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราช ส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม สั่งทีมพาณิชย์เร่งส่งออกสินค้าเกษตร ช่วยชาวสวนไทยมีรายได้ยั่งยืน

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง