fbpx

อสมท ขอบคุณกองทัพภาค 4 ช่วยเหลือเหตุอุทกภัยพื้นที่ชายแดนใต้

นครศรีธรรมราช 12 ก.พ. – ผจก.ศูนย์วิศวกรรมภาคใต้ และ ผจก.ศูนย์บริหารวิทยุกระจายเสียงภาคใต้ พร้อมคณะผู้บริหารและตัวแทนเจ้าหน้าที่ บมจ.อสมท ภาคใต้ เข้าขอบคุณกองทัพภาคที่ 4 ที่สนับสนุนกำลังพลและยุทโธปกรณ์ช่วยเหลือเหตุอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้


วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ที่ห้องรับรองพูลสวัสดิ์ กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 4 ค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พลตรี วรเดช เดชรักษา รองแม่ทัพภาคที่ 4 ผู้แทนแม่ทัพภาคที่ 4 ให้การต้อนรับ นายวสิน สถิรวนิชย์ ผู้จัดการศูนย์วิศวกรรมภาคใต้ พร้อมด้วย นายวรรชัย นุราภักดิ์ ผู้จัดการศูนย์บริหารวิทยุกระจายเสียงภาคใต้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและตัวแทนเจ้าหน้าที่บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ภาคใต้ ในโอกาสแสดงความขอบคุณที่กองทัพภาคที่ 4 ได้สนับสนุนกำลังพลและยุทโธปกรณ์เข้าช่วยเหลือจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมี พันเอก สุวัฒน์ ทองใบ รองเสนาธิการกองทัพภาคที่ 4 พันเอก วัชรกร อ้นเงิน หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองทัพภาคที่ 4 และทีมประชาสัมพันธ์ กองทัพภาคที่ 4 ร่วมให้การต้อนรับ บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง.-111-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย