fbpx

ตร.สอบปากคำ “พร” ยันไม่เกี่ยวข้องคดีฆ่าสามี

ฉะเชิงเทรา 11 ก.พ.- ตร.เตรียมเข้าไปสอบปากคำ “ช่างกิต” ในเรือนจำ เพิ่มเติม คาดจ่อสรุปคดีอุ้มฆ่า”นายใหม่” และพวกรวม 5 คน ภายในสัปดาห์หน้า ขณะที่ผลสอบเพิ่ม “พร” ภรรยานายใหม่ ยันไม่รู้เห็นเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมสามี


คดีฆาตกรรม  นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงานหลังถูก นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต บางบ่อ อายุ 37 ปี กิ๊กของ นางสาววรรณพร หรือ น้องพร อายุ  31 ปี ร่วมกับพวก รวม 5 คน ก่อเหตุบุกอุ้มนายใหม่ ไปมัดมือมัดเท้า ก่อนยิงจนเสียชีวิต แล้วนำมาร่างไปทิ้งอำพรางคดี บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อเคลียร์ปัญหารัก 3 เส้า ระหว่าง นายใหม่ ช่างกิต และน้องพร  

ขณะที่ พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง เจ้าของคดี  เตรียมเดินทางเข้าสอบปากคำ ช่างกิต ในเรือนจำ ในหลายประเด็นที่ยังสงสัย เช่น เรื่องอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ มือถือของผู้ตาย ถูกนำไปไว้ที่ไหน เหตุจูงใจที่แท้จริงและยังต้องสอบเรื่องของ น้องพร เพิ่มเติมว่าเกี่ยวข้องในเรื่องอะไรและวิธีการลงมือยิงนายใหม่


เบื้องต้น จากการรวบรวมหลักฐานและผลตรวจวิเคราะห์ข้อมูลหลายอย่างรวมทั้งพยานบุคคล และสอบสวน น.ส.พร เพิ่มเติมพบว่า  ขณะนี้น.ส.พร ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมนายใหม่สามีตนเองแน่นอน ส่วนพยานและหลักฐานใหม่ที่ได้มาเป็นตัวแปรสำคัญที่ระบุตัวละครที่ก่อเหตุได้ชัดเจน คาดสรุปคดีได้ในสัปดาห์นี้แน่นอน 

สำหรับผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุที่ได้รับการประกันตัวออกมาสู้คดี  ล่าสุด นายปานเทฟ หรือ แท็ป อายุ 29 ปี และนางสาวอภิสรา หรือ นิว อายุ  22 ปี ที่ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงิน 8 แสนบาท ขอประกันตัวออกมาต่อสู่คดีแล้วและในวันจันทร์นี้ญาติของ นายสุขสงกรานต์ หรือ  กาน อายุ  24 ปี และนายนันทพัทธ์ หรือ โอ๊ต อายุ 23ปี จะเข้ายื่นหลักทรัพย์เพื่อประกันตัวทั้งสองคนออกมาจากเรือนจำเพื่อมาสู้คดีเช่นเดียวกัน

พลตำรวจตรี นเรวิช บอกว่า หลังจากนี้ ต้องเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ทุกคนเกี่ยวกับเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุ เพื่อความชัดเจนอาจจะมีบางคนถูก เพิ่มข้อหาตามพยานหลักฐานที่ได้มา ตอนนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการผัดฟ้องและฝากขัง ร้องขอให้ศาลขังตัวผู้ต้องหาไว้ในระยะ 84 วัน จำนวน 7 ผัด ระหว่างที่ทำการรวบรวมพยานหลักฐานในคดี ก่อนทำการสรุปความเห็นในสำนวนยื่นเรื่องให้พนักงานอัยการ เพื่อให้ทันการผัดฟ้องผัดแรก ส่งร่างคำฟ้องให้ศาลพิจารณาต่อไป.–สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว