fbpx

แจ้งความถูกเจ้าหนี้บุกด่าไม่ยั้ง เหตุลูกหนี้ขาดส่งดอกวันเดียว

ชัยนาท 10 ก.พ. – หญิงวัย 48 ปี แจ้งความถูกเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบตามด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังหยุดส่งดอกลอยเพียงวันเดียว เนื่องจากป่วย ต้องใช้เงินหาหมอ


ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เดินทางไปที่บ้านชาวบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารในพื้นที่ ม.6 ต.หาดท่าเสา อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท หลังได้รับแจ้งว่ามีเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบมาอาละวาดด่าทอลูกหนี้ เพราะไม่พอใจที่ลูกหนี้ขอผลัดส่งดอกเบี้ยเพียงวันเดียว

เมื่อไปถึงร้านดังกล่าวไม่พบตัวเจ้าหนี้ พบแต่ลูกหนี้ คือ น.ส.จันทร์แรม อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นแม่ครัวของร้าน และสามี รวมทั้งเจ้าของร้าน ยืนรอให้ข้อมูลกับตำรวจ


น.ส.จันทร์แรม เล่าว่า ตนทำงานเป็นแม่ครัว เมื่อเดือนที่แล้วไปกู้เงินนอกระบบตามนามบัตรกับคนชื่อฟลุ๊ค จำนวน 5,000 บาท เพื่อนำไปใช้จ่ายในครอบครัวและนำไปหาหมอ โดยจ่ายดอกเบี้ยแบบดอกลอยวันละ 100 บาท ตนเองจ่ายดอกมาแล้วประมาณ 30 วัน รวม 3,000 บาท แต่ช่วง 2 วันนี้ตนไม่สบาย เป็นโรคความดันโลหิตสูง ทำงานไม่ได้ จึงไม่มีเงินส่งดอกเบี้ย จึงขาดส่ง 1 วัน

เช้าวันนี้จึงโทรศัพท์ไปบอกกับนายฟลุ๊คว่าตนจะขอหยุดส่งดอกเบี้ย 1 สัปดาห์ เพราะไม่สบาย แต่นายฟลุ๊คไม่ยอม หาว่าตนแกล้งป่วย ด่าทอตนกลับมาด้วยถ้อยคำหยาบคาบ ซ้ำยังตามมาทวงหนี้และด่าทอตนที่ร้านอาหารที่ตนทำงานอยู่ บอกว่าไม่จ่ายดอกไม่ได้ และตามมาด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ นานา ซึ่งสามีของตนและเจ้าของร้านก็อยู่ในเหตุการณ์ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่นายฟลุ๊คบอกว่าไม่คุยกับตำรวจ จากนั้นขับรถกระบะ 4 ประตู ออกไปจากร้านก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

น.ส.จันทร์แรม บอกว่า เบื้องต้นได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยนาท เพื่อให้ติดตามตัวนายฟลุ๊ค มาตกลงเจรจาปัญหาหนี้กัน เพราะตนไม่คิดหนีหรือเบี้ยวจ่าย เพียงแต่จะขอจ่ายคืนเฉพาะเงินต้นเท่านั้ ด้านตำรวจหลังได้รับแจ้งความแล้วจะเร่งติดตามตัวนายฟลุ๊ค และเจ้าของบัญชีดังกล่าว มาสอบสวนต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ