fbpx

ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เตรียมสอบปากคำ “ช่างกิต” เชื่อยอมเปิดปาก

ฉะเชิงเทรา 9 ก.พ. – ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เตรียมเข้าสอบปากคำ “ช่างกิต” ในเรือนจำ เชื่อครั้งนี้น่าจะยอมเปิดใจให้ข้อมูลกับตำรวจทุกเรื่อง ขณะที่ศาลให้ประกันตัว “นิว” ผู้ต้องหาร่วมก๊วน “ช่างกิต”


ความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่านายธนาสันต์ เตอั้น หรือใหม่ หนุ่มโรงงาน ถูกทิ้งศพริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ พื้นที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แม้ตำรวจจะจับกุมผู้ก่อเหตุคือ นายกิตติโชติ แพไพรมูล หรือช่างกิต ผู้ต้องหาคนสำคัญ และพวกอีก 4 คน มาดำเนินคดี พร้อมนำตัวฝากขังแล้ว แต่หลายคนยังคงติดใจสงสัยว่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่ โดยเฉพาะ น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือน้องพร ภรรยานายใหม่ ซึ่งปรากฏข้อเท็จจริงว่ามีโลกหลายใบ ชายหนุ่มเข้ามาพัวพันหลายคน และหนึ่งในนั้นคือ ช่างกิต ที่เป็นผู้ลงมือสังหารสามีตัวเอง

ล่าสุด พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ (8 ก.พ.) ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. น้องพรได้เดินทางมากับครอบครัว เพื่อพบพนักงานสอบสวนในการสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.บางปะกง ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด


ตำรวจสอบเพิ่มเติมในส่วนที่ยังสงสัยบางประการ และอยู่ระหว่างให้ทีมวิเคราะห์ของตำรวจภูธรภาค 2 ตรวจสอบข้อมูลมือถือของกลุ่มผู้ต้องหาและของน้องพร ซึ่งมีทั้งข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคดี แต่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดที่ว่าน้องพรจะเชื่อมโยงกับคดีนี้หรือไม่ จึงต้องรอรวบรวมข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง ตอนนี้มีการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐานและสอบพยานที่พื้นที่เพิ่มเติม เพื่อให้ได้ข้อมูลมาประกอบสำนวนให้แน่นหนามากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ยืนยันตำรวจยังไม่หนักใจ เพราะทำตามหน้าที่และองค์ประกอบของหลักฐานที่พบทั้งหมด รวมทั้งดูหลักฐานของสื่อมวลชนด้วย ยอมรับว่าบางส่วนมีประโยชน์กับทางคดี

พล.ต.ต.นเรวิช เปิดเผยด้วยว่า เตรียมเดินทางเข้าไปในเรือนจำ เพื่อสอบปากคำช่างกิตอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าช่างกิตน่าจะมีความพร้อมให้ข้อมูลกับทางตำรวจ และครั้งนี้น่าจะยอมเปิดใจกับตำรวจทุกเรื่อง เพราะเชื่อว่าช่างกิตน่าจะรู้เรื่องราวของน้องพรบางส่วนแล้ว และจะเร่งเข้าสอบปากคำให้เร็วที่สุด เพื่อมาประกอบกับสำนวนคดีและเพื่อความกระจ่างของคดี


ศาลให้ประกันตัว “นิว” ผู้ต้องหาร่วมก๊วน “ช่างกิต”
ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา น.ส.อภิสรา หรือ นิว 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ร่วมก๊วน “ช่างกิต” ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากเรือนกลางฉะเชิงเทรา หลังญาติยื่นขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา วงเงินประกัน 800,000 บาท โดยมีรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีขาว ภายในรถมีแม่ของนิวเป็นคนขับ ชะลอรถจอดบริเวณหน้าประตูทางเข้าออกของเรือนจำ โดยไม่ลงมาจากรถ จากนั้นผู้คุมเรือนจำนำตัวนิวออกมาจากประตู โดยนิวถูกตัดผมสั้น สวมใส่แมสก์และหมวกปิดบังใบหน้า ติดกำไล EM ไว้ที่ขาซ้าย เดินออกมาจากประตู ก่อนจะรีบขึ้นรถโดยไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

สำหรับนิว เป็น 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ร่วมก๊วน “ช่างกิต” ถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยมีหรือใช้อาวุธปืนโดยใช้ยานพาหนะ, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังถึงแก่ความตาย ซึ่งเป็นผู้ต้องหารายที่ 2 ในคดีนี้ที่ได้รับการประกันตัว หลังจากเมื่อวานนี้ (8 ก.พ.) ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้ประกันตัวแท๊ป หนึ่งในผู้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ ออกมาสู้คดี ใช้หลักทรัพย์เป็นที่ดินมูลค่า 800,000 บาท

“สาวพร 2” คืนของขลัง ชายหลงรัก 4 คน สามีจะขอเลิก
ส่วนที่ จ.สุรินทร์ สาวหน้าคล้ายน้องพรโผล่ โดยมีรูปลักษณ์และหน้าตาละม้ายคล้ายกับน้องพรที่กำลังตกเป็นข่าว แถมมีชื่อเดียวกันอีก คนที่ไม่รู้คิดว่าเป็นฝาแฝดกัน เพราะทั้งสีผมและหน้าตาดูคล้ายกันมาก หลังสามีจะขอเลิกเพราะมีผู้ชายมาติดพันหลายคน เชื่อว่าเป็นเพราะของขลังมหาเสน่ห์ที่ไปบูชามา จึงตัดสินใจนำมาคืน เพราะกลัวสามีจะขอเลิก

นางสาวพรพรรณ (พร) อายุ 37 ปี นำของขลังมาคืนให้กับ “แม่ครูขวัญ” ที่บ้านกันจารย์ ต.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์ เพราะว่าสามีจะขอเลิก เหตุจากเมื่อเดือนที่แล้วมีปัญหากับสามี เพราะสามีไม่สนใจและไม่ยอมให้ความอบอุ่น ไม่นอนด้วย มีเพื่อนแนะนำมาว่าลองไปหาแม่หมอขวัญดู เพราะจะช่วยเรื่องเหล่านี้ได้

ต่อมานางสาวพรพรรณได้มาหาอาจารย์ขวัญ ขอให้ช่วยเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ ให้สามีรักสามีหลง อาจารย์ขวัญจึงได้ให้ของขลัง สักลายมือลงนะหน้าทอง และบูชาน้ำหอมคุณไสย์ “ความรักเมตตามหาเสน่ห์” และได้ฉีดใช้งานตามที่อาจารย์ขวัญบอก

นางสาวพรพรรณ บอกว่า หลังรับของขลังไปสามีจะขอเลิก เพราะมีผู้ชายมาติดพันเพิ่ม 4 คน จนสามีจับได้ ให้เอาของขลังทั้งหมดมาคืน และต้องยกขันธ์ 5 ขอขมาคืนของที่บูชาไป ก่อนจะลงนะหน้ากากทอง และสักยันต์เสน่ห์นางน้อยที่สันมือ เพื่อที่จะมัดใจคู่รักเพียงคนเดียว จะช่วยกันไม่ให้คนนอกเขามาชอบตน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต