fbpx

ยังไม่พบหลักฐาน “น้องพร” เอี่ยวคดีฆ่า “นายใหม่”

ฉะเชิงเทรา 9 ก.พ. – ตำรวจ สภ.เมืองบางปะกง ระบุ ยังไม่พบหลักฐานว่า “น้องพร” เกี่ยวข้องกับคดีฆ่านายใหม่ เบื้องต้นต้องเก็บหลักฐานอย่างละเอียดรัดกุม จ่อสอบปากคำ “ช่างกิต” อีกรอบ


ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย ลงพื้นที่ไปพบกับ นายนนท์ 1 ในพยาน คดีฆ่านายใหม่ มัดมือมัดเท้า และยิงศรีษะ ก่อนถูกนำศพไปทิ้งไว้เลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้ากรุงเทพฯ เข้าให้ปากคำตำรวจประเด็นว่ารู้จักใครบ้างในกลุ่มผู้ก่อเหตุ และถามเรื่องรถสีแดง ซึ่งได้ให้รายละเอียดตำรวจไปหมดแล้ว นอกจากนี้ ยังถามข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเชือกผู้ก่อเหตุ นายนนท์ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ นางสาวพรโทรหา ขอให้ช่วยเข้าไปเป็นพยานปากเอก และยังขอโทษตนกับเพื่อนๆ กับทุกเรื่องที่ผ่านมา ส่วนเรื่องบัตรประชาชนของนายใหม่ที่พรเคยเอามาสมัครงานกับตน ที่อยู่ในเครื่องของช่างกิต ตนไม่ทราบว่าไปอยู่ที่นายกิต ได้อย่างไร ยืนยันว่าไม่ได้หลุดจากตนหรือที่งานขนส่งอย่างแน่นอน

จากนั้นผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย ไปซื้อเชือกที่ร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ด แบบที่คล้ายกับใช้มัดมือมัดเท้านายใหม่ ในราคา 20 บาท เพื่อนำมาให้นายนนท์ดู ซึ่งนายนายบอกว่า เป็นแบบเดียวกันกับที่ช่างกิตใช่ผูกที่ท้ายรถ กันประตูเปิดและของหล่น แต่ไม่น่าใช่เส้นเดียวกันที่ใช้ในการก่อเหตุ เพราะเส้นที่ท้ายรถช่างกิตนั้นเชือกค่อนข้างเก่า แต่ที่ใช้ก่อเหตุดูใหม่กว่า ซึ่งเงื่อนที่ใช้ผูกท้ายรถกับผูกมัดมือนั้นคนละเงื่อนกัน ที่ผูกมัดมือนั้นน่าจะเป็นเงื่อนที่ลูกเสือมัดกัน ซึ่งในวงการขนส่งจะมัดอีกแบบ แต่มีใช้เชือกแบบนี้ในการทำงาน ซึ่งนายนนท์สาธิตการใช้เชือกมัดท้ายรถให้ผู้สื่อข่าวดู


ขณะที่เมื่อคืนนี้ น.ส.พร เดินทางมากับครอบครัว เพื่อพบพนักงานสอบสวนในการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางปะกง ประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ขณะที่ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติมประเด็นข้อสงสัยบางประการ และวันนี้ทางญาติของนิว แฟนของแท๊ป จะเดินทางมาที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว

ด้าน พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เผยว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างให้ทีมวิเคราะห์ของตำรวจภูธรภาค 2 ตรวจสอบข้อมูล ซึ่งมีทั้งข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทางคดี แต่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดที่ว่าน้องพรจะเชื่อมโยงกับคดีนี้หรือไม่ โดยตอนนี้มีการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐาน และสอบพยานที่พื้นที่เพิ่มเติม ตำรวจไม่หนักใจเพราะตำรวจทำตามหน้าที่และดูหลักฐานของสื่อมวลชนด้วย ซึ่งตำรวจต้องเก็บหลักฐานให้สมบูรณ์ เพื่อส่งให้กับอัยการและศาล โดย พล.ต.ต.นเรวิช จะเดินทางเข้าไปในเรือนจำ เพื่อสอบปากคำช่างกิตอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าช่างกิตมีความพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทางตำรวจ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง