fbpx

ขับไล่ครูสอนคอมพิวเตอร์อนาจารลูกศิษย์สาว 3 คน ออกจากโรงเรียน

นครสวรรค์ 6 ก.พ. – ชาวบ้าน อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ฮือขับไล่ “ครูสอนคอมพิวเตอร์” พ้นโรงเรียน หลังทำอนาจารลูกศิษย์หญิง 3 คน ล่าสุดโรงเรียนลงโทษหนักให้ออกจากราชการแล้ว


เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) พ่อและแม่พา ด.ญ.กล้วย (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 เดินทางเข้าแจ้งที่ สภ.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับครูสอนคอมพิวเตอร์ ดนตรี และศิลปะ ประจำโรงเรียนแห่งหนึ่งของ อ.ท่าตะโก ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ภายในห้องเรียน เหตุเกิดช่วงบ่ายของวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา

แม่ของ ด.ญ.กล้วย (นามสมมติ) กล่าวว่า เรื่องนี้แดงขึ้นเพราะลูกสาวเอาเรื่องที่ครูกระทำเล่าให้พี่ชายฟัง ก่อนที่พี่ชายจะมาบอกตนอีกที จึงทำให้ตนต้องรีบไปเค้นถามลูกสาวอย่างหนัก พอได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดตนถึงกับโมโหเนื่องจากรับไม่ได้ที่ครูล่วงละเมิดลูกสาวตน ไม่เพียงแค่ครั้งเดียว แต่เคยทำมาแล้วก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ลูกสาวอยู่ชั้น ป.3 เทอมแรก และไม่ใช่มีเพียงแค่ลูกสาวตนเท่านั้นที่โดนกระทำแบบนี้ เพราะยังมีนักเรียนหญิงอีก 2 คน ที่โดนกระทำแบบเดียวกัน ตนจึงพาลูกสาวเดินทางไปแจ้งความเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ในส่วนวันนี้ (6 ก.พ.) ตนพาลูกสาวมาให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติม ก่อนจะพาไปร่วมสอบปากคำกับทางสหวิชาชีพ โดยทราบว่าจะมีผู้ปกครองของเด็กที่ถูกกระทำแบบเดียวกันอีก 2 ราย เดินทางแจ้งความกับตำรวจในวันนี้ด้วย


ส่วนพ่อของ ด.ญ.กล้วย (นามสมมติ) ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ครูแบบนี้ไม่สมควรปล่อยไว้อย่างเด็ดขาด เพราะการกระทำแบบนี้ทำให้ลูกสาวกลัวจนไม่กล้าจะไปโรงเรียน

สำหรับผู้ปกครองของเด็กหญิงที่ถูกครูล่วงละเมิดทางเพศอีก 2 คน พาลูกสาวมาแจ้งความกับตำรวจแล้วก่อนหน้านี้ โดยหนึ่งในนั้นเป็นลูกสาวของนางไอริน (นามสมมติ) อายุ 37 ปี เปิดเผยว่า ถูกครูรูปทรงหัวล้าน ใส่แว่น ล่วงละเมิดด้วยการจับหน้าอก จนลูกสาวต้องรีบหนีออกมาแล้วมาเล่าให้แม่ฟัง และลูกสาวยังเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับ ด.ญ.กล้วย (นามสมมติ) อีกด้วย ส่วนเด็กหญิงอีกคนทราบว่าถูกละเมิดด้วยการจับอวัยวะเพศ จึงต้องการให้ครูพละคนนี้นั้นติดคุก

ด้าน พ.ต.อ.อิศเรศ ห่านดำ ผกก.สภ.ท่าตะโก ให้ข้อมูลว่า เรื่องนี้ได้รับแจ้งตั้งแต่ประมาณวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา มีผู้ปกครองของเด็กหญิงพาลูกสาวเดินทางมาแจ้งความแล้ว 2 คน ส่วนวันนี้แจ้งความเพิ่มอีก 1 คน กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน ร่วมกับทางสหวิชาชีพและพัฒนาสังคม จึงยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาในตอนนี้ ส่วนครูของโรงเรียนที่ถูกกล่าวหาทราบว่าเจ้าตัวได้มีการติดต่อมายังตำรวจ โดยจะขอเข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีในวันพรุ่งนี้ (7 ก.พ.) แต่หากไม่มาตามนัดจะมีการออกหมายเรียกไปก่อน และหากยังไม่มาตามหมายเรียกจะมีการออกหมายจับต่อไป แต่เท่าที่ทราบตอนนี้ครูคนดังกล่าวยังคงอยู่ในพื้นที่ ไม่ได้หลบหนีไปไหน


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนต้นสังกัดของครูที่ถูกแจ้งความ ได้รับการเปิดเผยจาก ผอ.โรงเรียน ระบุว่า หลังจากทราบเรื่อง ทางโรงเรียนได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสืบสวนข้อเท็จจริงทันที และตอนนี้ได้ให้ครูคนดังกล่าวพ้นสภาพความเป็นครูของโรงเรียนนี้ไปก่อน หากพบว่ากระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหาจะดำเนินการลงโทษตามระเบียบของทางราชการ ส่วนเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำ ทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ ทางโรงเรียนได้มีการเยียวยา ปลอบใจ และให้กำลังใจเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำทั้ง 3 คนแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ