fbpx

แม่ร้องลูก 7 ขวบ ถูกเจ้าอาวาสวัดดังอยุธยาล่วงละเมิด

พระนครศรีอยุธยา 5 ก.พ. – แม่พาลูกสาววัย 7 ขวบ ร้อง “บิ๊กโจ๊ก” อ้างถูกเจ้าอาวาสวัดดังในอยุธยา ล่วงละเมิดทางเพศ คากุฏิ ตั้งแต่ 5 ขวบ ผ่านมาเกือบปีคดีไม่คืบ


กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย แม่ลูกจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอให้ช่วยลูก 7 ขวบ ถูกเจ้าอาวาสล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ 5 ขวบ ในกุฏิของเจ้าอาวาส ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร้องทุกข์กับพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สโมสรตำรวจ หลังแจ้งความ สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา ไว้กว่า 9 เดือน แต่คดีล่วงละเมิดแต่คดีไม่คืบ ไม่มีการดำเนินคดีกับผู้ใด

แม่เด็กอายุ 7 ขวบ เล่าว่า เดือนพฤษภาคม 2564 ช่วงปิดเทอมได้พาลูกไปฝากไว้กับยาย ในวันเกิดเหตุ ยายทำงานอยู่ในวัดขายดอกไม้ธูปเทียน วัตถุมงคล ล้างห้องน้ำ ดูแลในครัว โดยพาหลานไปด้วย เมื่อทำงานเสร็จเดินตามหาในวัด กลับพบว่า หลานอยู่ในกุฏิเจ้าอาวาส จึงแอบดูทางช่องประตู พบว่าเจ้าอาวาสเปิดการ์ตูนโป๊ให้หลานดู เจ้าอาวาสมีลักษณะขึ้นคร่อมตัวเด็กอยู่ ยายจึงตะโกนเรียกทุบประตู เจ้าอาวาสก็เปิดประตูออกมา แล้วไม่พูดอะไร จึงรีบพาหลานกลับไปบ้านพักคนงานหลังวัด จากนั้นผ่านไป 2-3 วัน มีหญิงคนสนิทตามไปที่บ้านพักเพื่อเจรจราต่อรองกับยาย ว่าจะจ่ายค่าเลี้ยงดูรายเดือนทั้งยายและหลาน และจะส่งให้หลานเรียนจนจบ แต่ไม่ยอมสารภาพว่าล่วงละเมิดลูก จากนั้น พยายามลบคลิป ทำให้หลักฐานหายหมด และพูดจาข่มขู่ไม่ให้แจ้งความอีก เมื่อใกล้เปิดเทอมลูกกลับมาอยู่กับตนเอง จึงเพิ่งรู้เรื่องเพราะไปเห็นคลิปที่ยายพูดลูกถึงเรื่องดังกล่าว จึงรีบแจ้งความที่ สภ.เมืองอยุธยา แต่คดีผ่านมา 9 เดือน ไม่มีความคืบหน้า ตำรวจ สภ. บอกว่า เป็นเพียงการกล่าวอ้างของยายที่เห็น หลักฐานไม่เพียงพอ มีเพียงคลิปเสียงที่แม่โทรไปถามผู้หญิงตัวแทนเจ้าอาวาสเท่านั้น


สอบถามกับอัยการ ที่มาสอบลูกตน ก็บอกว่าให้การเป็นประโยชน์ แต่ผลการตรวจสอบร่างกายที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิด เชื่อว่าอาจเพราะเวลาผ่านไปนาน ทั้งนี้ แม่เด็กกล่าวทั้งน้ำตาและก้มกราบขอความเป็นธรรมกับสื่อ และบิ๊กโจ๊ก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความอับอายเสียชื่อเสียงต่อครอบครัวตนเองมาก จะไปทำงานหรือออกจากบ้านก็มีแต่คนถามถึงเรื่องดังกล่าว เหมือนมีบาดแผลในใจ ส่วนสภาพจิตใจลูกย่ำแย่ ส่วนตัวเจ้าอาวาสกลับยังปฏิบัติหน้าที่เหมือนเดิมไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากนี้เจ้าอาวาสคนนี้ยังเคยแตะเนื้อต้องตัวยาย และเคยได้ยินข่าวจากชาวบ้านเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับเด็กผู้ชายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่ทราบรายละเอียดว่ามีการแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบเที่ยวแรก 270 ตัน “พิมพ์ภัทรา” ลงพื้นที่สมุทรสาคร คุมหน้างานด้วยตัวเอง ย้ำต้องปลอดภัยได้มาตรฐานตลอดเส้นทาง

“ภูมิธรรม” ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราชส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม

รมว.พาณิชย์ ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราช ส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม สั่งทีมพาณิชย์เร่งส่งออกสินค้าเกษตร ช่วยชาวสวนไทยมีรายได้ยั่งยืน

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง