fbpx

แม่เผยลูกสาวเครียด ตัดพ้ออยากฆ่าตัวตาย หลังถูก ตร.ล่วงละเมิด

ยโสธร 31 ม.ค. – นักเรียนหญิงชั้น ม.5 ที่ถูกตำรวจ สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ล่วงละเมิด จิตตกหนัก เริ่มคิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย ด้านตำรวจที่ก่อเหตุถูกส่งตัวเข้าเรือนจำแล้ว หลังศาลไม่ให้ประกัน


เป็นคลิปที่เปิดเผยโดยเพจสายไหมต้องรอด และทางเพจยังโพสต์ข้อความ ระบุว่า “ ห๊ะ! นักเรียนหญิง ม.5 ขี่รถจักรยานยนต์ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ตำรวจเรียกเงิน 2,000 บาท น้องไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปข่มขืนข้างโรงพัก”

หลังเรื่องราวสุดอื้อฉาวนี้ถูกแฉออกมา ทางเพจสายไหมต้องรอดได้ประสานไปยัง “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. นำไปสู่การตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง จนรู้ตัวตำรวจที่ก่อเหตุ คือ รองสารวัตร สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร (ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร) จึงมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน


เปิดวงจรปิดมัดตัวตำรวจหื่นขืนใจนักเรียน ม.5
มีหลักฐานมัดตัวนายตำรวจคนนี้ เป็นภาพวงจรปิด จะเห็นว่าตำรวจนายนี้เดินนำหน้าและมีน้องผู้เสียหายเดินตามเข้าไปในห้อง ซึ่งมีการระบุว่าอยู่ข้างโรงพักนั่นเอง ผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุพบว่าอยู่ด้านหลังศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อ.ป่าติ้ว ซึ่งเป็นห้องเก็บของ ด้านในห้องยังมีคราบรอยเท้าติดอยู่บนพื้นด้วย

ด้าน พล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้ไปสอบปากคำตำรวจที่ก่อเหตุด้วยตัวเอง โดยเจ้าตัวยอมรับว่าได้พาผู้เสียหายไปข่มขืนจริง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 10 โมงเช้า และในช่วงเย็นของวันเดียวกัน ผู้เสียหายพร้อมผู้ปกครองได้มาแจ้งความที่ สภ.ป่าติ้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาน้องผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และทีมสหวิชาชีพได้ร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาตำรวจที่ก่อเหตุ คือ พรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย


ขณะที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการด่วนให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบมีมูลเป็นความจริงให้ดำเนินคดีอาญาเด็ดขาด ตั้งกรรมการวินัยร้ายแรงให้ออกจากราชการไว้ก่อน และหากตรวจสอบว่าผู้บังคับบัญชาเกี่ยวข้องให้ดำเนินการเอาผิดด้วย

ส่งตำรวจขืนใจ ม.5 เข้าเรือนจำ หลังศาลไม่ให้ประกัน
ส่วนตำรวจที่ก่อเหตุ เมื่อวาน (30 ม.ค.) ได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดยโสธร พร้อมคัดค้านการปล่อยชั่วคราว เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกฉกรรจ์ คดีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีหรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ศาลพิจารณาเเล้วไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปยังเรือนจำจังหวัดยโสธรทันที

แม่เผยลูกสาวเครียดตัดพ้ออยากฆ่าตาย
ล่าสุดเช้านี้ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 มาประชุมเร่งรัดคดีที่ สภ.ป่าติ้ว ขณะที่แม่และยายของน้องผู้เสียหายได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม ทั้งแม่และยายมีสีหน้าเคร่งเครียด โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดยโสธร มาดูแลเยียวยาสภาพจิตใจ

แม่บอกว่าตอนนี้ลูกสาวอยู่ในการดูแลของนักจิตวิทยาอย่างใกช้ชิด ซึ่งเมื่อคืนนี้ลูกสาวได้โทรศัพท์มาบอกว่าไม่อยากให้เป็นข่าวอีกแล้ว เพราะมีการแชร์ภาพข่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งน้องได้รับผลกระทบทางจิตใจโดยตรงอย่างมาก ที่สำคัญน้องตัดพ้ออยากจะฆ่าตัวตาย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต