fbpx

มอบตัวแล้ว หนุ่มบุกทำร้ายครูสาวเข้าเวรวันหยุด 

เชียงราย 21 ม.ค.-หนุ่มบุกทำร้ายครูสาวขณะเข้าเวรวันหยุด มอบตัวแล้ว อ้างไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ แต่ถูกครูทำร้ายก่อน ตำรวจเตรียมคุมตัวฝากขังพรุ่งนี้ พบมีประวัติเสพยาเสพติดมาก่อน


กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) โดยจากภาพจะเห็นตั้งแต่คนร้ายเดินเข้าไปในห้องเรียน ต่อมาคนร้ายวิ่งออกมา จากนั้นครูสาวก็วิ่งถือมีดยาวออกมากวัดแกว่งป้องกันตัว ขณะที่คนร้ายเดินเข้าหาพยายามจะทำร้าย โดยในมือคนร้ายถือวัตถุคล้ายปืนอยู่ด้วย ก่อนจะเข้าชาร์จจับตัวครูสาวไว้ได้ และจับกดลงกับพื้น แล้วทุบไปที่ตัวครูอย่างแรงหลายครั้ง จากนั้นก็ลากตัวครูไปกับพื้น ระหว่างลากไปยังทำร้ายครูด้วย โดยลากออกไปที่ถนน ก่อนจะลากกลับเข้ามาที่อาคารเรียน จนกระทั่งมีรถกระบะคนงานขับเข้ามาเห็นเหตุการณ์ และพยายามจะเข้าไปช่วยครู แต่เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธ จึงยังไม่กล้าเข้าไปช่วยในทันที จนมีจังหวะที่คนร้ายเผลอ ครูก็รีบวิ่งออกมาหาคนงาน พาหนีไปจากที่เกิดเหตุ ขณะที่คนร้ายก็รีบหลบหนีไปเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารเรียน 2 ชั้น ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองเชียงราย พบรอยเลือดหยดและเปื้อนตามพื้นชั้นล่างเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ด้านในและหน้าห้องเรียน ทราบชื่อคุณครูผู้บาดเจ็บ คือ นางอัจราภรณ์ อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บปากแตก มีแผลฟกช้ำบริเวณใบหน้าและลำตัว กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล


นักเรียน 2 คนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะกำลังเล่นกันอยู่ในศาลา หน้าอาคารเรียน และคุณครูอัจฉราภรณ์ ทำงานอยู่ในห้องเรียน ก็เห็นคนร้าย ซึ่งเคยเข้ามาตัดต้นไม้ในโรงเรียนได้หลายวันแล้ว เข้ามาทำร้ายครู เมื่อคนร้ายเงยหน้ามาเห็นพวกตน ก็ทำมือจุ๊ปากให้เงียบ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หนีไป พวกตนจึงรีบตามคนมาช่วยครู

ด้านผู้ใหญ่บ้านโป่งเกลือ เปิดเผยว่า คนร้ายคือ นายนิรันดร์ อายุ 38 ปี เป็นชาวบ้านใหม่รุ่งเรือง ในตำบลเดียวกัน เคยมีประวัติเสพยาเสพติดมาก่อน ช่วงนี้โรงเรียนว่าจ้างนายนิรันดร์ให้มาตัดต้นไม้ในโรงเรียน โดยเข้ามาตัดได้ประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว ยอมรับว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่าตกใจ คนร้ายเข้ามาทำร้ายครูผู้หญิงที่มาเข้าเวรวันหยุดคนเดียว จากนี้จะต้องหามาตรการร่วมกันของคณะกรรมการสถานศึกษา เรื่องการเข้าเวรวันหยุด ว่าควรจะมีคนมาเข้าเวรมากกว่า 1 คน หรือมีมาตรการอื่นๆ ต่อไป

ล่าสุดนายนิรันดร์ ผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังญาติเกลี้ยกล่อม โดยนายนิรันดร์ อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจจะหลบหนี เพียงแต่ตกใจกับเหตุการณ์ และได้รับบาดเจ็บ จึงหลบไปทำแผล พร้อมอ้างว่าก่อนเกิดเหตุทำปืนปลอมที่พกมาตกขณะเดินผ่านครู และครูเห็นก็ตกใจ นึกว่าตนเองจะเข้าไปทำร้าย จึงแย่งมีดที่ตนถือไป ตนจึงพยายามแย่งมีดคืน แต่ขณะยื้อแย่งมีดก็ฟันโดนเข้าที่ปาก จึงบันดาลโทสะทำร้ายครู ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย เตรียมคุมตัวนายนิรันดร์ ฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้ (22 ม.ค.). – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ