fbpx

กว่า 24 ชม. ชายคลั่ง ยังจับลูกเมียขังในบ้าน อ้างหึงหวง

ศรีสะเกษ 28 ธ.ค. – ผ่านมาเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว หลังชายคลั่งหลอนยา ใช้มีดปังตอข่มขู่ จับลูกเมียเป็นตัวประกัน ส่งเสียงอาละวาด ไล่ทุกคนที่เข้ามาเกลี้ยกล่อม เช้านี้ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปรักษาเมีย แต่ยังไม่ยอมปล่อยออกจากบ้าน


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ 09.00 น. เมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) นายอรงณ์กร หรือ นายกบ อายุ 27 ปี อุ้มลูกสาววัย 5 ขวบ ถือมีดปังตอ และกรรไกรข่มขู่ภรรยาอยู่ภายในพื้นที่บ้านหนองแก้ว จ.ศรีสะเกษ โดยมีเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม แต่นายอรงณ์กรไม่สนใจ แถมยังทำร้ายทุบตีภรรยาจนแขนหัก พร้อมกับทุบทำลายข้าวของ และขังตัวเองพร้อมลูกเมียอยู่ภายในบ้าน แม้เจ้าหน้าที่จะพาทั้งญาติ ครู และเพื่อนมาช่วยเกลี้ยกล่อม รวมถึงนิมนต์พระมาพูดคุยให้สงบสติอารมณ์ก็ยังไม่เป็นผล แถมทันทีที่เห็นพระก้าวขึ้นบันไดบ้าน นายอรงณ์กรยิ่งโวยวาย ถามว่านิมนต์พระมาทำไม กูยังไม่ตาย

การเจรจาตลอดทั้งวัน ไม่เป็นผล ทำให้ตำรวจ สภ.โพนเขวา ชุดสืบสวนภูธร ฝ่ายปกครอง ทีมแพทย์ และกู้ภัย ล่าถอย ถอนกำลังออกจากพื้นที่หน้าบ้านไปก่อน เพราะจากการสังเกตการณ์ตลอดทั้งวัน พอทราบว่า หากอรงณ์กรเห็นเจ้าหน้าที่จะเกิดอาการคลุ้มคลั่งหนักขึ้น เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังอยู่ห่างๆ รอให้เจ้าตัวใจเย็นลง และปล่อยลูกเมียออกมาเอง


ส่วนพ่อของนายอรงณ์กร เล่านาทีบุกเข้าไปหาลูกที่บ้านอีกหลัง ซึ่งเป็นนาทีก่อนที่คลั่งหนักว่า ตอนนั้นเมียโทรมาบอกว่าลูกดูผิดปกติ ขู่จะฆ่า พ่อก็รีบกลับจากทุ่งนามาดู และเห็นว่าลูกสะใภ้บาดเจ็บที่แขน เมื่อตะโกนถามว่าเป็นอะไรลูกสะใภ้ไม่ทันตอบ ลูกชายทำท่ายกมีดปังตอ พ่อก็รีบพุ่งเข้าไปล็อกตัว แต่ลูกขัดขืน และลากลูกกับเมียที่บาดเจ็บหนีไปอีกบ้าน พร้อมกับขังทุกคนอยู่ข้างใน เพราะบ้านหลังนี้ มีเหล็กดัด ตำรวจ หรือคนนอก เข้าถึงไม่ได้โดยง่าย

ด้านแม่ของนายอรงณ์กร บอกว่า ปกติลูกชายไม่เคยก่อเหตุร้ายแรงแบบนี้ เป็นคนนิสัยดี ไม่ทำร้ายลูกเมียหรือคนอื่น หากหลอนยา จะหลบไปอยู่คนเดียว พอสงบก็กลับมาเหมือนคนปกติ หากครั้งนี้เจ้าหน้าที่เจรจากับลูกได้ ก็อยากให้เอาลูกไปบำบัด เพราะกลัวว่า หากปล่อยไว้จะมาก่อเหตุเหมือนเดิม ประกอบกับลูกพูดในลักษณะขู่ด้วยว่า หากถูกจับ อีกไม่กี่วันก็ได้ปล่อยตัว เดี๋ยวจะกลับมาฆ่าคนในบ้านด้วย

และล่าสุดเมื่อเช้านี้ นายอรงณ์กร ได้เปิดประตูบ้าน ปล่อยให้ลูกสาววัย 5 ขวบออกมาวิ่งเล่น ส่วนตัวเองยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าบ้าน รวมถึงเก็บเอกสารทะเบียนสมรสเอามาโยนทิ้งเมื่อวานเข้าบ้านด้วย ส่วนภรรยา แม้นายอรงณ์กรยังไม่ปล่อยตัว แต่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปรักษาบาดแผล และดูอาการแขนที่หักจากการถูกนายอรงณ์กรทำร้าย รวมถึงให้พ่อแม่ และญาติเข้าไปพูดคุย ซึ่งนายอรงณ์กร เล่าว่าที่จับตัวเมียและลูกขังไว้ในบ้าน เพราะเสพยา แล้วหลอน เครียด หึงหวง กลัวว่าหากเปิดประตูให้คนอื่นเข้ามา จะพาเมียหนีไป หรือไม่ก็เมียหนีไปปันใจให้ชายอื่น


ทั้งนี้ หลังจากการพูดคุย นายอรงณ์กร ได้เรียกลูกที่วิ่งเล่นอยู่ข้างนอกได้ประมาณ 10 นาทีกลับเข้าบ้าน และขังตัวเองอยู่ข้างในกับเมียและลูกตามเดิม โดยมีเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่