fbpx

รวบหนุ่มหลอนยา ตระเวนขโมยของ อ้างหาเงินเลี้ยงลูก 4 คน

ฉะเชิงเทรา 12 ธ.ค. – ตำรวจบางน้ำเปรี้ยวรวบหนุ่มเสพยาบ้า ตระเวนขี่ จยย. ขโมยของในร้านค้า-ธนาคาร-บ้านคน อ้างนำเงินทั้งหมดให้ภรรยา เลี้ยงลูก 4 คน


ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่ นายปฏิญากรณ์ อายุ 36 ปี หรือบังเค เข้าไปขโมยของ ซึ่งก่อเหตุมาโชกโชน รวมถึงเขตหนองจอก กทม. โดยเมื่อเย็นวานนี้ชุดสืบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว สามารถตามไปจับกุมตัว บังเค ได้ที่บ้านใน ม.2 ต.บึงน้ำรักษ์ ต.ตอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว ก่อนนำตัวมาสอบสวน จนผู้ต้องหายอมรับสารภาพ ก่อนจะพาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่างๆ ที่ก่อเหตุ

พ.ต.อ.สุมิตร พรมตอง ผกก.สภ.บางน้ำเปรี้ยว เปิดเผยว่า พฤติกรรมของบังเค กลางวันจะนอน สามทุ่มจะเริ่มขโมยของตามสถานที่ต่าง ๆ โดยใช้รถจักรยานยนต์ ออกตระเวนก่อเหตุ โดยเข้าไปขโมยของและเงินภายในร้านค้า ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว ได้เงินสดและทรัพย์สิน รวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปสำรวจประตูทางเข้าด้านหลังธนาคาร พยายามนำเหล็กที่เตรียมมางัดแต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ตระเวนหาเพื่อจะก่อเหตุลักทรัพย์บ้านคน จนมาเจอกางเกงใน และเสื้อในของผู้เสียหายภายในบ้านหลังหนึ่งตากอยู่ จึงขโมยติดมือมาด้วย ก่อนจะมาทุบกระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ ได้เงินสด พระ และทรัพย์สินภายในรถ มูลค่ากว่า 20,000 บาท


จากนั้นไม่นาน บังเค ก็ออกมาก่อเหตุซ้ำ โดยรอบนี้ใช้ท่อนเหล็ก ที่เตรียมมาทุบกระจกด้านหน้าธนาคาร ก่อนจะเข้าไปขโมยโน้ตบุ๊ก นาฬิกา แว่นตา ของพนักงานที่วางอยู่บนโต๊ะไป ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาขโมยเศษเหรียญ บริเวณร้านตรวจสภาพรถ ม.2 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

โดยตำรวจได้ดักซุ่มตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะมาก่อเหตุซ้ำ จนได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่ามีคนร้ายใช้แก๊สกระป๋อง พยายามตัดเหล็กที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารแห่งหนึ่งใน อ.เมืองฉะเชิงเทรา จนไฟไหม้ลุกลามตู้ ก่อนคนร้ายจะทิ้งกระป๋องแก๊สที่ตัดไว้ แล้วรีบขี่รถหนี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงมาช่วยกันดับไฟไว้ได้ทัน ซึ่งจุดนี้เห็นภาพน่าคนร้ายได้อย่างชัดเจน ชุดสืบสวนตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว จึงเดินทางไปรวบตัวได้ที่บ้านพัก ขณะนอนหลับอยู่

คนร้ายให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนเงินหรือสิ่งของที่ขโมยมา หลังเปลี่ยนเป็นเงินได้มา ก็ให้ภรรยาทั้งหมด เพราะมีลูกต้องเลี้ยงถึง 4 คน นอกจากนี้ตำรวจนำตัวไปตรวจ พบสารเสพติดในร่างกายด้วย จึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ