fbpx

ล่าระทึก! กระบะคลั่งหนี ตร. ขับชนรถพัง 20 คัน

สมุทรปราการ 5 ธ.ค.- ไปดูนาทีไล่ล่าระทึก! หนุ่มขับรถบรรทุกตู้ทึบซิ่งหนีตำรวจ ชนดะกว่า 20 คัน พบซุกยาบ้า 3 เม็ด


ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ใช้รถสายตรวจขับไล่ล่ารถบรรทุกสี่ล้อใหญ่ต้องสงสัยคันหนึ่งที่ซิ่งหลบหนีการตรวจค้น ก่อนจะพุ่งชนทั้งรถตำรวจ รถนักข่าว รถชาวบ้านในเส้นทางกว่า 20 คัน และพยายามฝ่าเส้นทางรถติดบนถนนเทพารักษ์ จนตำรวจตัดสินใจยิงยางของรถคันดังกล่าวเพื่อหวังหยุดรถไม่ให้เกิดอันตรายกับผู้อื่น แต่ความคลั่งของคนขับยังไม่มีทีท่าจะหยุดรถ ขับชนฝ่าทั้งรถตำรวจ รถชาวบ้าน จนกระทั่งไปถึงช่วงใต้สถานีรถไฟฟ้า สถานีทิพวัลย์ เทพารักษ์ขาออกมุ่งหน้าแยกศรีเทพา ตำรวจสายตรวจของ สภ.สำโรงใต้ จึงขับปาดหน้าและพยายามเบรกหยุดรถเพื่อหวังให้รถคันดังกล่าวหยุดนิ่ง แต่คนขับรถบรรทุกรายนี้ ยังขับรถพุ่งชนท้ายรถสายตรวจ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ในกระบะท้าย จนตำรวจกระเด็นตกลงมา ส่วนรถบรรทุกคันก่อเหตุ เสียหลักพุ่งชนขอบสะพานไปต่อไม่ได้ถูกตำรวจตามรวบตัวได้ในที่สุด ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก ตำรวจต้องปิดการจาจรชั่วคราวเพื่อเคลียร์พื้นที่ จนมั่นใจว่าปลอดภัยจึงเปิดช่องทางจราจรบางส่วน เบื้องต้นจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีตำรวจบางเจ็บเล็กน้อย 4 นาย

คนขับรถบรรทุกคันก่อเหตุ คือ นายชัยณรงค์ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี อยู่ในสภาพมีอาการคล้ายคนเมาสารเสพติด ได้รับบาดเจ็บถูกเศษกระจกบาดที่หน้าอก กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลทำแผลให้ ก่อนที่จะคุมตัวนายชัยณรงค์ ตรวจค้นรถ พบยาบ้าซุกอยู่ใต้เบาะคนขับจำนวน 3 เม็ด นายชัยณรงค์ ให้การเบื้องต้นอ้างว่า ขณะกำลังขับรถไปของบริษัทไปส่งถังสารเคมีให้กับลูกค้า มาเจอตำรวจขอตรวจค้น ด้วยความตกใจจึงขับหลบหนี เนื่องจากในรถมียาเสพติดอยู่ กระทั่งถูกตำรวจไล่ล่าจับกุม


จากนั้น ตำรวจคุมตัวนายชัยณรงค์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ขับรถชนผู้อื่นแล้วหลบหนี และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ