fbpx

โดนซ้ำสอง ชายฉกรรจ์นับสิบสวมไอ้โม่งบุกค้นบ้านเศรษฐินีในนครราชสีมา

นครราชสีมา 3 ธ.ค. – ชายฉกรรจ์นับสิบสวมไอ้โม่งบุกรื้อค้นบ้านหรูใน จ.นครราชสีมา เจ้าของบ้านเช็กวงจรปิดในมือถือ ก่อนแจ้งตำรวจตามรวบตัว เผยก่อนหน้านี้เคยเจอแก๊งชายฉกรรจ์ปลอมตัวเป็นตำรวจบุกปล้นถึงในบ้าน


กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ราว 10 คน สวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ลงจากรถกระบะตู้ทึบ ใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจหน้าบ้าน และพากันเดินเข้าไปบริเวณบ้าน ใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดให้หันไปทางอื่น บุกเข้าไปค้นบ้าน ขณะนั้นเจ้าของบ้านไม่อยู่ภายในบ้าน แต่เปิดดูกล้องวงจรปิดออนไลน์จากโทรศัพท์มือถือ เห็นเหตุการณ์จึงแจ้งตำรวจจับกุมคนร้าย

เหตุเกิดที่บ้านพักหรู บ้านค่ายทะยิง หมู่ 6 ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของสองสามีภรรยา อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ฐานะดี และก่อนหน้านี้เพิ่งเกิดเหตุการณ์ชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างเป็นตำรวจ บุกใช้อาวุธปืนจี้แล้วปล้นทรัพย์ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ยังไม่ถึง 2 สัปดาห์ มีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้าบ้านซ้ำเป็นรอบที่ 2


ตำรวจ สภ.สีคิ้ว สกัดจับคนขับรถกระบะตู้ทึบได้ 1 ราย เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ขณะขับรถหลบหนีไปทางถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด ห่างจากบ้านที่ก่อเหตุ 7 กิโลเมตร ก่อนควบคุมตัวไปสอบปากคำ ต่อมาตำรวจติดตามจับกุมชายฉกรรจ์ได้อีก 2 คน ที่มากับรถโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถที่ขับมาดูลาดเลาบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุ ส่วนกลุ่มชายฉกรรจ์สวมไอ้โม่งคนอื่นๆ อีก 6-7 คน ไหวตัวทันพากันขึ้นรถกระบะอีกคันที่มีคนมารับหลบหนีไปได้

นางสาวจารุวรรณ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนและครอบครัวไม่ได้อยู่ในบ้าน เนื่องจากหวั่นความปลอดภัยจากเหตุชายฉกรรจ์บุกปล้นทรัพย์ครั้งก่อน แต่ยังมีกลุ่มชายฉกรรจ์มาก่อเหตุตัดประตูบ้าน รื้อค้นทรัพย์สินอีก แถมใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดให้หันไปทางอื่นด้วย

นางสาวจารุวรรณ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าวันที่ก่อเหตุสังเกตเห็นกลุ่มคนเหล่านี้มาดูลาดเลา กระทั่งมาก่อเหตุตอนไม่มีคนอยู่บ้าน ตนจึงเปิดวงจรปิดออนไลน์ในมือถือไว้ตลอดเวลา เพราะในบ้านยังมีทรัพย์สินอยู่ด้วย เบื้องต้นยังไม่กล้าเข้าบ้าน เจอเหตุการณ์แบบนี้ตนและสามี พร้อมคนในครอบครัว รู้สึกกลัวจะไม่ปลอดภัย เพราะเจอซ้ำ 2 รอบ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนสาเหตุยังไม่รู้ เพราะไม่เคยมีปัญหากับใคร


จากการสอบปากคำคนขับรถกระบะตู้ทึบอ้างว่าได้รับการว่าจ้างให้พากลุ่มชายฉกรรจ์ไปขนของย้ายบ้าน แต่งงว่าทำไมต้องสวมไอ้โม่งด้วย จากนั้นนำชายทั้ง 8 คน ไปส่งขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ปั๊มน้ำมัน ส่วนตนกำลังกลับบ้าน แต่มาโดนตำรวจสกัดจับ ยืนยันตนไม่รู้เรื่อง อย่างไรก็ตาม ตำรวจกำลังเร่งขยายผลไล่ล่าคนร้ายที่เหลือ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ