fbpx

แจ้งจับ “ป้าบริโอในตำนาน” พร้อมลูกชาย ทำร้าย-ชิงไอโฟน

นนทบุรี 3 ธ.ค. – แม่ลูกอ่อนแจ้งจับ “ป้าบริโอในตำนาน” พร้อมลูกชาย บุกทำร้ายร่างกายหน้าบ้านพักย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนชิงโทรศัพท์ไอโฟน


ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าหญิงสาวเสื้อขาว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นาเดียร์ กำลังถูกชายเสื้อสีเทาซึ่งเป็นลูกของป้าบริโอ ทำร้ายทั้งจิกผมและใช้เล็บจิกใบหน้า ก่อนที่ชายคนก่อเหตุจะหยิบโทรศัพท์ของผู้บาดเจ็บส่งให้กับป้าบริโอ ซึ่งเวลานั้นป้าบริโอกำลังถ่ายคลิปวิดีโออยู่ หลังป้าบริโอได้โทรศัพท์ของผู้บาดเจ็บไปรีบวิ่งเข้าไปในบ้าน จากนั้นออกมาช่วยลูกชายจิกผมผู้บาดเจ็บ ก่อนจะวิ่งกลับเข้าบ้านไปอีกครั้ง โดยผู้บาดเจ็บได้เดินไปตามทวงโทรศัพท์มือถือคืน

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายคือ น.ส.นาเดียร์ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยมีภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับคู่กรณี จากนั้นได้ร้องเรียนไปยังผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรม ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านเกิดเหตุพบว่าบ้านของคู่กรณีทั้งสองเป็นบ้านแฝด ผนังบ้านด้านหนึ่งติดกัน จุดที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าบ้าน และได้พบ น.ส.นาเดียร์ ผู้เสียหาย และแฟนหนุ่ม


น.ส.นาเดียร์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากพาลูกชายวัย 1 เดือน กลับจากไปหาหมอและมานั่งอยู่โต๊ะหินหน้าบ้าน โดยแฟนไม่อยู่บ้าน ออกไปทำรถข้างนอก จังหวะนั้นลูกชายป้าบริโอ ผู้ก่อเหตุ เดินมาด้อมๆ มองๆ ที่หน้าบ้าน ตนเลยถามไปว่ามาทำไม ผู้ก่อเหตุบอกว่ามาเก็บใบไม้ จึงบอกกับผู้ก่อเหตุไปว่าไม่ชอบให้คนอื่นมาที่หน้าบ้านของตน ผู้ก่อเหตุก็ด่าตนด้วยคำหยาบคายทันที จากนั้นนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวิดีโอ ตนจึงเดินออกไปหน้าบ้าน นำโทรศัพท์ออกไปไลฟ์เลยว่าแม่ลูกคู่นี้พูดจาแบบนี้ วอนให้นักข่าวและตำรวจเข้ามาดูหน่อย แต่ผู้ก่อเหตุกลับเป็นคนพูดจาดีมากขึ้นมา จึงพยายามเดินไปหาแม่เขา แต่ผู้ก่อเหตุกันไว้โดยการถีบและจิกหัวตน ตนเลยจิกหัวเขากลับ แล้วลากตัวไปที่หน้าบ้านของตนเพื่อให้กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ ส่วนแม่ของเขาคือ ป้าบริโอ พยายามถ่ายคลิป ส่วนผู้ก่อเหตุก็มาคว้าเอาโทรศัพท์ตนไปให้แม่เขาเอาไปเก็บไว้ในบ้าน ลูกเขายังใช้มือจิกที่ลูกตาและใบหน้าของตน จากนั้นแม่เขาวิ่งออกมาให้ตนปล่อยลูกเขา จึงยอมปล่อยและแยกย้ายกันเข้าบ้าน

ด้านแฟนหนุ่มของ น.ส.นาเดียร์ บอกว่า เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่าคู่กรณีกำลังจะขับรถออกจากบ้านไป แต่ระหว่างที่เขากำลังจะปิดประตูรถ ตนจึงเข้าไปถามว่ามาทำร้ายแฟนตนทำไม ผู้ก่อเหตุกลับกระโดดถีบตน ส่วนแม่เขายืนด่าตนด้วยคำหยาบคาย พร้อมทั้งถ่ายคลิป ระหว่างนั้นตนได้ปัดโทรศัพท์เขาไม่ให้ถ่าย เพราะตนมีหลักฐานอยู่แล้ว ขณะนั้นผู้ก่อเหตุเอากุญแจรถมากำไว้ในมือและต่อยมาที่ใบหน้าตน ตนจึงคว้ากุญแจมาถือไว้ แต่เมื่อตำรวจมาถึงผู้ก่อเหตุกลับบอกว่าตนขโมยกุญแจเขาไป โดยปกติบ้านตนและบ้านป้าบริโอมีปัญหากันเกือบทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งอยู่ที่บ้านหลังนี้ก่อนสองแม่ลูก 10 ปี รู้สึกรำคาญเขามาก แจ้งตำรวจมาดูก็ทำอะไรไม่ได้ อยากให้หน่วยงานต่างๆ ลงมาช่วยเหลือแต่ยังไม่มีใครลงมา เกรงว่าเหตุการณ์จะรุนแรงขึ้นมากกว่านี้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามป้าบริโอในตำนาน โดยกดกริ่งเรียก ปรากฏว่าป้าบริโอไม่ออกมาให้ข้อมูล แต่กลับไปยืนอยู่บนระเบียงบ้านแล้วตะโกนลงมาว่าจะสอบถามไปทำไม และตนไม่ใช่เพื่อนบ้านใคร บอกว่าหากสื่อลงข่าวบิดเบือนพร้อมจะดำเนินคดี จากนั้นมีการถ่ายภาพผู้สื่อข่าวและผู้บาดเจ็บ โดยไม่เปิดประตูออกมาและไม่ให้ข้อมูลใดๆ


ด้านชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ปกติบ้านสองหลังนี้มักมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันทุกวัน เคยมีตำรวจ ศูนย์ดำรงธรรม สำนักนายกฯ ก็เคยเข้ามา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นักข่าวมาทำข่าวก็จะโดนฟ้องไปเกาะรั้วบ้านเขา บ้านนี้เป็นคนดัง ออกทีวีมาแล้วทุกช่อง อบต. ปลัดอำเภอ ก็โดนด่ากันหยาบๆ ส่วนตัวอยากให้เขาย้ายออกไปจากตรงนี้ แต่ก็รอมาหลายปีแล้ว

สำหรับ “ป้าบริโอในตำนาน” ที่หลายคนรู้จักชื่อเสียงในการสร้างวีรกรรมบนท้องถนนในพื้นที่ อ.บางบัวทอง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ที่ถูกแชร์ผ่านโซเชียลหลายครั้ง ตั้งแต่ปี 2561เรื่อยมา ทั้งขับรถปาดหน้า เบรกกะทันหัน บีบแตรลากยาว และด่าทอด้วยคำหยาบคาย จนได้ตำนาน “ป้าบริโอ้ รถเก๋งสีฟ้า ขับรถหัวร้อน ทั่วเมืองนนท์” .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี