fbpx

วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวยิงเจ้าสาว-ญาติ ก่อนยิงตัวเอง ดับ 5 ศพ

นครราชสีมา 26 พ.ย. – วิวาห์เลือด เปลี่ยนงานแต่งเป็นงานศพ เจ้าบ่าวคลั่ง รัวยิงเจ้าสาวและญาติ ก่อนปลิดชีพตัวเอง เสียชีวิต 5 ศพ กลางโต๊ะฉลองงานแต่ง ปมเหตุเมา ทะเลาะ หึงหวง


เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรัวยิงกันกลางงานแต่ง ในพื้นที่ ม.1 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยจุดเกิดเหตุบริเวณลานหน้าบ้าน ยังกางเต็นท์จัดงานแต่งงาน มีป้ายพิธีมงคลสมรสติดอยู่หน้าบ้าน ภายในเต็นท์ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ขวดเหล้า เบียร์แตกกระจาย ชาวบ้านยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ บริเวณหน้าบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนกลางพื้น ใกล้โต๊ะหินอ่อน 4 ศพ ประกอบด้วยนายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดลายขาว สวมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบ สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด ผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นเจ้าบ่าวและเป็นมือปืนผู้ก่อเหตุ มีอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมปลอกกระสุนตกอยู่ 11 ปลอก

บริเวณใกล้กันพบ ศพที่ 2 คือ นางสาวกาญจนา อายุ 38 ปี เจ้าสาว สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดสวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงสีดำ มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกายหลายแห่ง ศพที่ 3 คือ นางกิ่งทอง อายุ 60 ปี แม่ของเจ้าสาว และศพที่ 4 คือ นางสาวกรนิดา อายุ 37 ปี น้องสาวของเจ้าสาว


นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายธง อายุ 50 ปี และนายบำรุง อายุ 28 ปี เป็นญาติ ที่มาร่วมงาน ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำ ส่ง รพ.วังน้ำเขียว ต่อมา นายธง เสียชีวิตเป็นรายที่ 5 รวมมีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นวันแต่งงานของนายจาตุรงค์และนางสาวกาญจนา โดยจัดพิธีในช่วงเช้า หลังเสร็จพิธีมีการดื่มฉลองจนค่ำมืด กระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้บาดเจ็บทั้งหมดนั่งดื่มฉลองกันในโต๊ะหินเดียวกัน ภายในเต็นท์หน้าบ้าน ต่อมาเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงในเรื่องส่วนตัว ก่อนที่เจ้าบ่าวจะล้มโต๊ะ กวาดข้าวของตกแตกเกลื่อนกระจาย ด้วยอาการมึนเมาขาดสติ ทำให้ผู้ที่นั่งอยู่ในโต๊ะทั้งหมดต่างแยกย้ายกันเดินหนีเข้าบ้าน

ทันใดนั้นนายจตุรงค์ได้ไปหยิบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่อยู่ภายในรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านออกมา ก่อนจะเดินตามไปกระหน่ำยิงผู้คนในงานทีละคน เริ่มจากยิงนางกิ่งทอง แม่เจ้าสาว และนางสาวกรนิดา น้องสาวของเจ้าสาว และยิงเจ้าสาวเสียชีวิต แบบเรียงคิวรวม 3 ราย นอกจากนี้ยังหันไปลั่นกระสุนใส่ นายธง และนายบำรุง ญาติของเจ้าสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุจตุรงค์ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงศีรษะตัวเองตายตาม


ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างตัวของเจ้าบ่าว และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 11 ปลอก กระจายอยู่บริเวณบ้าน และพบหัวกระสุนอีก 3 หัว นอกจากนี้ยังทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้พิการทางขา และเป็นอดีตนักกีฬาพาราลิมปิกแข่งขันว่ายน้ำและยิงปืนระดับนานาชาติ และชื่นชอบการเล่นอาวุธปืน

นายวชิรวิทย์ อายุ 23 ปี ผู้รอดชีวิตในเหตุการณ์ ได้เล่าถึงนาทีเฉียดตายให้ฟังว่า มาร่วมงานและได้ดื่มฉลองอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย ไม่ได้ทันสังเกตว่าเจ้าบ่าวไปหยิบปืนมาตอนไหน แต่ทราบอีกทีได้ยินเสียงปืนแล้ว ตนเองตกใจจึงพุ่งหลบลงใต้โต๊ะจึงรอดชีวิตมาได้ รู้สึกช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ตังอำนวย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว กล่าวว่า ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไว้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นพนักงานสอบสวนเร่งสรุปสำนวน เบื้องต้นคดีนี้ไม่สลับซับซ้อน มูลเหตุเป็นเรื่องส่วนตัวอาจจะหึงหวง เนื่องจากเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี ส่วนเจ้าบ่าวอายุน้อยกว่าเจ้าสาว 9 ปี ประกอบกับดื่มสุราจนเมา จึงเกิดชนวนก่อเหตุรุนแรง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์