fbpx

หนุ่มคลั่งยาหลอนใช้มีดฟัน นศ.สาวดับ

ตรัง 8 พ.ย. – หนุ่มคลั่งยาใช้มีดพร้าฟันคอนักศึกษาสาวปี 3 เสียชีวิต สาเหตุคาดเกิดจากความแค้นถูกผู้ตายแจ้งความน้องสาวโดนผู้ก่อเหตุลวนลาม แถมขู่จะฆ่าหากไม่ถอนแจ้งความ จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


เจ้าหน้าที่นำร่างของน้องแบม อายุ 21 ปี มาทำพิธีรดน้ำศพที่วัดบางคราม หลังถูกนายเจน อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นญาติผู้พี่ คลั่งยา ใช้มีดพร้าฟันคอเสียชีวิตคาที่ในพื้นที่ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อเวลาค่ำวานนี้

ภายในวัดเต็มไปด้วยครอบครัว ญาติ เพื่อนบ้าน ท่ามกลางความเศร้าโศก โดยก่อนจะนำศพน้องแบมบรรจุลงใส่หีบศพ แม่ของน้องแบมได้กอด หอมแก้มลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย และคอยเฝ้าอยู่ข้างศพไม่ห่าง


น้องเบลล์ น้องสาวผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าทั้งน้ำตาว่า วันเกิดเหตุพี่สาวกับตนเองจะไปหาลูกพี่ลูกน้องที่อยู่บ้านป้า ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของตนเองประมาณ 300 เมตร ตนอาสาอาสาขี่รถจักรยานยนต์ไปให้ โดยพี่สาวนั่งซ้อนท้าย แต่พอไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุคือ นายเจน ออกมายืนขวางอยู่บนถนน ตนเองจะหักเลี้ยวรถกลับ แต่รถเสียหลักตกลงในคูข้างทาง จากนั้นนายเจนจับตัวพี่สาวไป ตนเองรีบเข้าไปช่วย แต่นายเจนใช้มีดพร้าที่ถือมาฟันสวนเข้ามา ตนเองเลยรีบหลบ เฉียดแขนไปนิดเดียว จากนั้นรีบวิ่ง พร้อมตะโกนเสียงดังเรียกให้พ่อกับแม่ออกมาช่วยพี่สาว แต่เมื่อพ่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่เจอนายเจนแล้ว มีเพียงพี่สาวนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าขับรถไปบอกป้าว่าได้ก่อเหตุฟันคนตาย 1 ศพแล้ว

น้องเบลล์บอกสาเหตุว่า นายเจนคงโกรธที่ตนเองกับพี่สาวเคยแจ้งความจับนายเจนที่คิดจะเข้าไปลวนลามตนเอง แต่ตอนนั้นพี่สาวอยู่ด้วย ตนเองได้ตะโกนส่งเสียงดัง ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ ต่อมานายเจนพยายามเจรจาให้ถอนแจ้งความ และขู่ว่าถ้าไม่ทำตามจะฆ่าให้ตาย แต่พวกตนไม่ยอม ทำให้นายเจนโกรธจนมาก่อเหตุสลดดังกล่าวข

พ่อผู้ตาย บอกว่า ลูกสาวขอไปเที่ยวบ้านป้า จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงลูกสาวคนเล็กร้องเรียกให้ช่วยพี่สาว บอกว่าพี่สาวโดนทำร้าย ตนรีบวิ่งออกไป แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็ไม่ทันแล้ว ลูกสาวคนโตโดนฟันคอและใบหน้านอนจมกองเลือด ตนรีบอุ้มและนำส่งโรงพยาบาลวังวิเศษ ลูกสาวคนโตของตนเองนั้น ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3 เรียนคณะนิติศาสตร์ เป็นเด็กดี เรียนเก่ง ขยัน หยุดเรียนจะกลับมาบ้านช่วยพ่อกับแม่เก็บน้ำยางพารา ตอนนี้ตนเองยังคงรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ด้านนายอาคม ครชาตรี ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ตนเองสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ปัญหาเยาเสพติด ทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้มากนัก ตนเคยแจ้งให้มาดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุก่อนหน้านี้แล้ว แต่ยังปล่อยปละละเลย ซึ่งผู้ก่อเหตุรายนี้ติดยาเสพติดหนักมาก จนมีอาการคลั่ง เคยฆ่าคนมาแล้วถึง 2 คน ในพื้นที่นี้ด้วย

ล่าสุดตำรวจ สภ.วังวิเศษ นำตัวนายเจน พร้อมอาวุธมีดพร้า 1 ด้าม ที่ใช้ก่อเหตุ มาสอบสวน โดยนายเจนมีสภาพหน้านิ่ง พูดจาวกไปวนมา มีอาการคล้ายคนเมายาเสพติด และยังให้การภาคเสธ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

กปน.-กรมชลประทาน เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ 5-15 พ.ค.นี้

กปน.-กรมชลประทาน เตรียมแผนรับมือน้ำทะเลหนุนรอบใหม่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้ หลังช่วงปลายเดือน เม.ย. ทำให้น้ำเค็มเกินมาตรฐาน ส่งผลให้น้ำประปาอาจมีรสชาติเปลี่ยนแปลงบ้าง มั่นใจทุกขั้นตอนผลิตน้ำประปาที่ต้นสถานีสูบน้ำดิบสำแลถึงผลิต 3 แห่ง น้ำประปามีคุณภาพสูง ขอให้ประชาชนสบายใจ และขอให้ตามข้อมูลคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” วัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” พระชื่อดังวัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด รับปากแก้ไขปัญหายาเสพติด-น้ำท่วม พร้อมรับวัตถุมงคล รับพรให้สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ เป็นห่วงเดินทางเยอะ ขณะที่ประชาชน ทวงถามเงินหมื่น นายกฯ ย้ำ “ตั้งใจจะให้ รอสิ้นปี”

พายุถล่มสวนทุเรียน เจ้าของน้ำตาตกเงินล้านหายวับ

น้ำตาตกใน พายุฤดูร้อนถล่มสวนทุเรียน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลูกรอเก็บร่วงนับสิบตัน เงินล้านหายวับไปกับตา