fbpx

เพื่อนบ้านสุดทน! เจอมนุษย์ป้าด่าทุกวัน เถียงกลับเจอ ‘มีดบิน’

สระบุรี 7 ต.ค. – ชาวบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.อ.หนองแค จ.สระบุรี สุดทน! เจอมนุษย์ป้าข้างบ้านด่ากราดทุกวัน พอเถียงกลับเจอป้าขว้างสิ่งของใส่หน้าบ้าน ทั้งแผ่นกระเบื้อง ขวดแก้ว หนักสุดเป็นมีด


คลิปพฤติกรรมของมนุษย์ป้าข้างบ้าน ที่ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.หนองแค จ.สระบุรี ส่งมาให้ทีมข่าวช่วยเหลือ เพราะเพื่อนบ้านคนนี้ตกเย็นทีไรด่าและหาเรื่องข้างบ้านทุกที ถ้าด่ากลับกระเบื้องลอยมา มีดลอยมา บางครั้งอยู่เฉยๆ ป้าก็เดินมาด่า เป็นแบบนี้ปีกว่าแล้ว จนชาวบ้านรวมใจถ่ายคลิปหลักฐานส่งให้ตำรวจ

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ ชาวบ้านออกมาให้ข้อมูลกันเกือบทุกหลัง นายสุพจน์ เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม เล่าว่า ป้าจะออกมานอกบ้านช่วงเย็นค่ำ ออกมาด่า ถ้าบ้านไหนออกมาเถียงจะขว้างสิ่งของใส่หน้าบ้าน มีทั้งแผ่นกระเบื้อง ขวดแก้ว หนักสุดเป็นมีด ป้าย้ายมาอยู่กับลูกชายประมาณ 1 ปี เพื่อนบ้านจะทำอะไรเสียงดังไม่ได้ ป้านกจะออกมาด่ากราด ป้านกเปลี่ยนที่พักมาหลายแห่งแล้ว เนื่องจากอยู่ที่ไหนไม่ได้ เพราะมีอาการแบบเดียวกัน จนเพื่อนบ้านต่างระอา ล่าสุดเพื่อนข้างบ้านยังถูกมีดฟันประตูหน้าบ้าน


ผู้สื่อข่าว ลองเรียกป้า ป้าก็ยอมออกมาคุย บอกว่าฟังป้าด้วย ป้าด่าจริงยอมรับ แต่ป้าด่าในบริเวณบ้านป้า ไม่ได้ไปด่าบ้านคนอื่นนะ ขว้างก็ขว้างในบ้านป้า ที่ป้าขว้างของเพราะข้างบ้านมันขว้างมาก่อนทั้งนั้น บางทีก็มาจุดพลุหลังบ้าน ช่างข้างบ้านก็ทำเสียงดัง เปิดเพลงดัง ใครจะไปทนได้ แล้วเวลามีเรื่อง ทุกคนเอามือถือถ่ายป้ากันหมด รวมหัวกันรุมป้าคนเดียว ส่วนจะย้ายบ้านไหม คงต้องรอถามลูก

ล่าสุดตำรวจลงพื้นที่ไปคุยกับชาวบ้านที่มีปัญหาความเดือดร้อน พร้อมระบุจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย เพราะก็ซื้อบ้านมาอยู่หมู่บ้านเดียวกันแล้ว เตรียมนัดทุกฝ่ายไปคุยกันที่ สภ.หนองแค หากชาวบ้านที่เดือดร้อน แจ้งข้อหาป้าก่อความเดือดร้อน หมิ่นประมาทต่างๆ สามารถแจ้งได้ แต่เรื่องนี้ไกล่เกลี่ยได้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์