สายมูแห่รับบัตรคิว ทำพิธีต่อเส้นชีวิต-วาสนา เชื่อดวงจะดีขึ้น

นนทบุรี 21 ก.ย. – สายมูเชิญทางนี้ วัดบางจาก ทำพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนา ประชาชนแห่รับบัตรคิวไม่ขาดสาย เชื่อร่วมพิธีต่อเส้นชีวิต เส้นวาสนาแล้วดวงดีขึ้น


ที่วัดบางจาก ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนา โดยใช้ปากกาสีทองเขียนที่ฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้เกิดพุทธคุณเสริมบารมี หนุนดวง และเสริมสิริมงคลให้ชีวิต

วัดบางจากเริ่มเปิดทำพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนามาประมาณ 4 เดือน ในพิธีมีการจุดธูปไหว้ขอขมากรรม ฟังเทศน์ และทำพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนา เปิดรับบัตรคิว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์) ทำพิธี 2 รอบ ช่วงเช้าและช่วงบ่าย รอบละ 150-200 คน ไม่มีค่าใช้จ่าย มีประชาชนหลั่งไหลเข้าร่วมพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนาไม่ขาดสาย


พระครูกิตตินนทคุณ เจ้าอาวาสวัดบางจาก ผู้ทำพิธี กล่าวว่า หลังจากพัฒนาบูรณะวัดแล้ว อยากช่วยเหลือประชาชนที่ไม่มีที่พึ่ง เคว้งคว้าง ต้องไปพึ่งครูบาอาจารย์หลายที่ บ้างก็สมหวังบ้างก็ผิดหวัง ช่วงแรกเปิดรับเพียง 20-30 คนต่อวัน พร้อมแนะนำแนวทางการใช้ชีวิต ต่อเส้นให้คนที่จะมีวาสนาต้องรู้จักตอบแทนพระคุณบิดามารดา คนที่จะมีลาภสักการะต้องรู้จักมีเมตตา จิตสาธารณะ โชคลาภก็จะมา คนที่จะมีทรัพย์ต้องรู้จักการบริจาค คนจะมีชีวิตยืนยาวต้องรู้จักช่วยเหลือ ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต คนที่มีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต ต้องรู้จักนั่งสมาธิภาวนา จะทำให้ชีวิตมีความสุข คนที่ได้เขียนเส้นชีวิต เส้นวาสนาไปแล้ว พาครอบครัวกลับมาอีก วัดบางจากมีทั้งการสวดและการสอน อาตมาสวดเพียงรูปเดียว เมื่อสวดเสร็จจะเริ่มพิธีต่อเส้นและแนะนำเป็นรายบุคคลว่าควรปฏิบัติตนอย่างไร แก้ไขอย่างไร เหมือนทำ MOU ร่วมกัน วันนี้ได้ต่อเส้นไปประมาณ 200 คน พิธีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

สองพี่น้องที่มาร่วมพิธีต่อเส้นชีวิต ต่อเส้นวาสนา กล่าวว่า มาทำบุญที่วัดนี้บ่อยและมีคนแนะนำว่าเจ้าอาวาสมีทำพิธีให้ จึงเข้ามาร่วมพิธีครั้งแรกหวังให้ดวงดีขึ้น เสริมสิริมงคลให้ชีวิต ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล คนที่เคยทำพิธีไปก่อนก็เล่าว่าทำพิธีแล้วชีวิตดีขึ้น กิจการเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขึ้น ร่วมทำบุญให้กับวัด. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางนิรโทษกรรม

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ส่งแต่ตัวรายงานให้ ครม. ด้านประธาน กมธ.ย้ำไม่มีเรื่องแก้ ม.112 เป็นเพียงเปิดทางรับทราบข้อเท็จจริง และสมัยประชุมหน้ามีร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมทางการเมืองรอ 4 ฉบับ