fbpx

สายมูแห่บูชา “องค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา” วันมงคล 9 เดือน 9 ขอพร-โชคลาภ

นนทบุรี 10 ก.ย. – สายมูแห่เผาถ่านจุดเทียน บูชา “องค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา” ใหญ่ที่สุดในโลก วันมงคล 9 เดือน 9 เพื่อขอพร ขอโชคลาภ


ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่มูลนิธิสุบินนิมิต ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งมีรูปปั้นองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตาใหญ่ที่สุดในโลก ขนาดความสูง 24 เมตร บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ของมูลนิธิแห่งนี้ โดยวันที่ 9 เดือน 9 ทางมูลนิธิสุบินนิมิตได้จัดพิธีจุดเทียนบูชา “องค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา” และเผาถ่านเพื่อขอพร ขอโชคลาภ ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง หลังจากทางมูลนิธิสุบินนิมิตทำพิธีบรรจุหัวใจองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตามาไว้ที่นี่ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีประชาชนหลั่งไหลมาสักการะบูชามากขึ้น ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยในพิธีมีประชาชนเข้าร่วมพิธี ฝากชื่อ ฝากดวง พร้อมวันเดือนปีเกิด เข้ามามากมายนับหมื่นคน

อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง ผู้ก่อตั้งมูลนิธิสุบินนิมิต กล่าวว่า วันมงคล 9 เดือน 9 ทางมูลนิธิสุบินนิมิตได้จัดพิธีเปลี่ยนขันธ์ครูใหม่ เพื่อต้องการอนุรักษ์ประเพณีทางล้านนา ซึ่งจะมีลูกศิษย์ที่เคารพอาจารย์มารวมกัน เพื่อรำลึกถึงครูบาอาจารย์ จะมีพิธีจุดเทียนล้านนา เพื่อเสริมกำลังใจ เพิ่มความสิริมงคล ลูกศิษย์มีทั้งคนไทยและคนจีนมากมาย ที่มีความศรัทธาเดินทางมาร่วมพิธี ส่วนใครที่เดินทางมาไหว้ด้วยตัวเองไม่ได้ก็ฝากชื่อ ฝากดวง พร้อมวันเดือนปีเกิดเข้ามา


ฝากถึงประชาชนที่มีความเคารพศรัทธาในองค์เทพอินทร์แปลงสี่หูห้าตา มีโอกาสสามารถแวะเวียนมากราบไหว้ขอพร เพิ่มความเป็นสิริมงคล หรือมาพักผ่อนหย่อนใจได้ ที่นี่มีปฏิบัติธรรมเป็นช่วงวันพระสุดท้ายของทุกเดือน มูลนิธิสุบินนิมิต เปิดตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. อยู่ซอยวัดลาดปลาดุก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต