fbpx

หึงโหด! บุกราดน้ำมันจุดไฟเผาอดีตภรรยา-แม่ยาย เจ็บสาหัส

ลพบุรี 1 ก.ย. – อดีตสามีหึงโหด รู้อดีตภรรยาพาแฟนใหม่มานอนบ้าน บุกทุบกระจก ราดน้ำมันจุดไฟเผาอดีตภรรยาและแม่ยาย บาดเจ็บสาหัส


ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี เข้าตรวจสอบเหตุชายใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาคนในบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.เมือง จ.ลพบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น หน้าบ้านเป็นประตูกระจก ถูกทุบแตก 1 บาน ชั้นล่างมีกลิ่นน้ำมันเบนซินคละคลุ้ง รวมทั้งมีเศษกระจกแตกเกลื่อน น้ำนองพื้น จากการที่ชาวบ้านมาช่วยกันดับไฟ

ส่วนผู้บาดเจ็บถูกไฟลวกมี 2 ราย เป็นแม่ลูกกัน ทราบชื่อ นางนภาดา อายุ 66 ปี เจ้าของบ้าน ถูกไฟลวกที่หลัง และ น.ส.ฐานิตา อายุ 31 ปี ลูกสาว ถูกไฟลวกตามร่างกายหลายแห่ง ทั้ง 2 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสำเริง อายุ 44 ปี อดีตสามีของ น.ส.ฐานิตา หลังก่อเหตุปั่นจักรยานหลบหนีออกจากหมู่บ้านไป


สอบถามแฟนใหม่ น.ส.ฐานิตา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนอนอยู่ที่ห้องชั้น 2 ได้ยินเสียงนายสำเริง เอะอะโวยวายหน้าบ้าน ก่อนทุบประตูกระจกบุกเข้ามา สาดน้ำมันใส่และจุดไฟเผาแม่ยายและแฟนสาว ขณะที่นายสำเริง ก็ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บ และเท้าเหยียบกระจกบาดเลือดไหล ก่อนหลบหนีไป

ชาวบ้านใกล้เคียง เล่าว่า นายสำเริง กับ น.ส.ฐานิตา เคยอยู่ด้วยกันมานานนับสิบปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนจะหย่าร้างกัน เพราะนายสำเริงไปเกี่ยวข้องยาเสพติด โดยช่วงหลังๆ พยายามมาตามขอคืนดี แต่ด้วยนิสัยยังเหมือนเดิม อดีตแม่ยายและภรรยาจึงไม่ยอมให้เข้าบ้าน หลายครั้งที่ชอบเอาน้ำมันเบนซินมาขู่จะเผาบ้าน จนชาวบ้านกลัวต้องแจ้งตำรวจมาจับตัวไปแล้วหลายครั้ง แต่ก็กลับมาอีก จนมาวันนี้คาดว่านายสำเริง คงทราบข่าวว่าแฟนใหม่ของอดีตภรรยามานอนค้างที่บ้าน จึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

ต่อมาช่วงบ่าย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟลวกตามร่างกาย อาการค่อนข้างสาหัส ไปหลบนอนอยู่ใต้ถุนบ้านของชาวบ้านท่าแค ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร ตำรวจไปตรวจสอบพบว่าเป็นนายสำเริง อยู่ในสภาพอิดโรยอย่างหนัก มีบาดแผลถูกไฟลวกตามหน้าอก และน่องขาขวา เป็นแผลฉกรรจ์ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล และเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน