fbpx

เด็กถูกขโมยออกจากโรงพยาบาล

นครปฐม 13 ส.ค.-ช่วยได้ปลอดภัย เด็กถูกขโมยออกจากโรงพยาบาล อ.บางเลน ขณะพ่อแม่หลับ ตำรวจไล่ล่าจนพบคนร้ายอุ้มเด็กกลับบ้าน อ้างคิดว่าเป็นลูกตัวเอง ทั้งนี้บ้านคนร้ายอยู่ตรงข้ามกับบ้าน “น้องต่อ” เด็ก 8 เดือนที่หายไปปริศนา

ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา รอง สว.สอบสวน สภ.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุ เด็กหาย เหตุเกิดในโรงพยาบาล ใน อ.บางเลน หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วย ร.ต.ต.โอภาส ดวงจันทร์ รอง สว.สส. และกำลัง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพ่อ-แม่เด็ก ทรายชื่อ นายพงษธร อายุ 38 ปี และนางสาวยุพรัตน์ อายุ 26 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่บนเตียง สามีหลับอยู่ข้างๆ ส่วนลูกชาย เกิดเมื่อวันที่ 11 นอนอยู่ในเปลข้างๆ ตนตื่นขึ้นมาไม่เห็นลูกชาย จึงปลุกสามีขึ้นมาถาม สามีบอกไม่รู้ จึงได้ตะโกนถามพยาบาล ทุกคนไม่รู้เด็กหายไปไหน จึงได้โทรแจ้งตำรวจ


เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ สอบสวนผู้เกี่ยวข้องและดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย เดินเข้ามาในที่เกิดเหตุ วนไปวนมา ก่อนจะอุ้มเด็กออกไป ขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกจากโรงพยาบาลไป

ตำรวจจึงได้นำภาพผู้ต้องสงสัย กระจายไปให้คนที่รู้จักและในโลกในโซเชียล เพื่อจะได้ช่วยกันตามหา ประมาณ 10.30 น. มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่า ผู้ต้องสงสัย บ้านอยู่ในพื้นที่หมู่ 6 บ้านคลองท่อ ตำบลหินมูล อ.บางเลน อยู่บ้านตรงข้ามกับบ้านน้องต่อ เด็ก 8 เดือนที่หายไปอย่างปริศนา เมื่อปีก่อน


หลังรับแจ้ง ร.ต.ต.โอภาส พร้อมกำลังไปตรวจสอบ พบผู้ต้องสงสัยอยู่กับคนในครอบครัว และเด็กที่อุ้มมาจากโรงพยาบาล โดยให้การว่า เข้าใจว่าเป็นลูกของตัวเอง ตั้งใจจะเอากลับมาเลี้ยงที่บ้าน ตำรวจจึงได้นำไปตรวจปัสสาวะ พบฉี่เป็นสีม่วง จึงได้นำตีวไปสอบสวนต่อที่ สภ. ทราบชื่อ นายนันทจักษ์ อายุ 42 เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และพยายามสอบถามถึงเรื่องน้องต่อ เด็ก 8 เดือนที่หายไปอย่างปริศนา.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว