fbpx

ผวาโจรบุกห้องนอนประชิดตัวขโมยทรัพย์สินขณะหลับ

นนทบุรี 10 ส.ค. – สุดอุกอาจ! พ่อแม่ลูกผวา โจรย่องเข้าบ้านกลางดึก แถมบุกห้องนอนประชิดตัวขโมยทรัพย์สินขณะหลับ เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี


วงจรปิดเผยภาพคนร้ายเป็นชาย เอื้อมมือเข้ามาทางหน้าต่าง เพื่อเปิดประตูเข้ามาในบ้าน พอเปิดได้ คนร้ายก็ค่อยๆ ย่องเข้าไปในบ้าน และมองหาของมีค่า ที่หนักสุดคือ คนร้ายเดินเข้าไปในห้องนอน ที่มีพ่อ แม่ และลูกวัย 1 ขวบ กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง ซึ่งคนร้ายก็ไม่หวั่นกลัว เดินไปหยิบกล่องใส่เงินสดที่วางอยู่ตรงหัวเตียง และเดินหยิบของรอบเตียง ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด กระเป๋า และพระเครื่อง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2566 ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่หมู่บ้าน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จากทั้งทางโครงการหมู่บ้านและตำรวจ จึงนำภาพวงจรปิดมาร้องผู้สื่อข่าว


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ เจ้าของบ้าน เล่าว่า วันเกิดเหตุ คนร้ายเข้ามาทางประตูครัวด้านหลัง เนื่องจากตนเปิดกระจกไว้ เพื่อระบายกลิ่น และไม่ได้ล็อกกลอนด้านบน คนร้ายจึงเอื้อมมือมาเปิดประตูจากด้านใน และเดินเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน ก่อนหยิบกระปุกออมสิน กระเป๋าสะพาย และเสื้อของภรรยาไป จากภาพวงจรปิด เมื่อได้ของบางส่วน คนร้ายนำไปกองไว้ข้างบ้าน ก่อนเข้ามาค้นหาผ้าขนหนู เพื่อเอาไปห่อเงิน

พอตื่นขึ้นมา กำลังจะไปทำงาน ตนก็หาของไม่เจอ อาทิ พระเครื่อง เงินสดในตะกร้าประมาณ 9,000 บาท หายไป ประกอบกับข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จึงเปิดดูกล้องวงจรปิด พบพฤติการณ์ของคนร้าย โชคดีที่ทุกคนในบ้านไม่เป็นอะไร และโชคยังดีที่คนร้ายทำเลสหลวงพ่อรวยตกไว้ เพื่อนบ้านจึงนำมาคืนให้ ตอนนี้ตนติดกล้องวงจรปิดเพิ่มอีก 2-3 ตัว จากเดิมมีอยู่ 8 ตัว เพราะตอนนี้กลัวมาก

ด้านภรรยาเจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตอนนี้ยังรู้สึกวิตกกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เวลานอนจะนึกถึงภาพในกล้องวงจรปิดที่คนร้ายมายืนอยู่ข้างเตียง น่ากลัวและหดหู่มาก โชคดีที่ไม่ได้เผชิญหน้ากัน หากต้องเผชิญหน้ากัน คงมีการต่อสู้เกิดขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเคสนี้ให้รวดเร็ว เพราะคนร้ายอุกอาจมาก


นอกจากนี้ ทราบว่าคนร้ายไม่ได้เข้าแค่บ้านของผู้เสียหายหลังเดียว เพราะก่อนหน้านี้ได้เข้าไปในบ้านอีกหลังที่อยู่ติดกันมาแล้ว โดยเจ้าของบ้าน บอกว่า คนร้ายปีนมาจากรั้วโครงการด้านข้าง และเดินตามรั้วมา พอไปดูกล้องวงจรปิด เห็นคนร้ายเดินเข้าไปในบริเวณบ้านแทบทุกหลัง แต่เข้าไปในตัวบ้านไม่ได้ จึงเดินไล่มาเรื่อยๆ พอมาถึงบ้านตน คนร้ายได้ปีนเข้ามา แล้วมุดตัวเข้าไปในช่องหน้าต่างที่เปิดไว้ ก่อนรื้อค้นทรัพย์สิน ได้นาฬิกาและของมีค่าที่อยู่ในรถ มูลค่าความเสียหายประมาณ 40,000-50,000 บาท

เบื้องต้นทราบว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บางแม่นาง ได้นำชุดสืบลงพื้นที่ไปตรวจพิสูจน์หลักฐานแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ พร้อมฝากเตือนประชาชนให้หมั่นตรวจสอบและล็อกประตู หน้าต่างในบ้านให้หมด และหาอุปกรณ์เสริม เพื่อความปลอดภัย. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท