fbpx

หนุ่มส่งพัสดุใส่หมวกกันน็อกเข้าห้าง เตือนไม่ฟัง ตร.ชักปืนยิง

ปทุมธานี 8 ส.ค. – เตือนไม่ฟัง! หนุ่มส่งพัสดุใส่หมวกกันน็อกเข้าห้าง ตำรวจสายตรวจชักปืนยิงใส่เท้าบาดเจ็บ


ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุพบคราบเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ นายอากร อายุ 27 ปี ถูกยิงที่บริเวณหลังเท้าด้านซ้าย ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ ร.ต.ท.ภัณเต บัววิชัยศิลป์ รอง สว.จร.สภ.คลองหลวง ตำรวจควบคุมตัวไปที่ สภ.คลองหลวง แล้วเช่นกัน

สอบถามนายศักดิ์กรินทร์ อายุ 22 ปี เพื่อนคนเจ็บ บอกว่า ตนเองกับเพื่อนทำงานส่งพัสดุที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งจะต้องนำเงินมาฝากที่ตู้เติมเงินอัตโนมัติของธนาคารที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าทุกวัน แต่วันนี้มีตำรวจนั่งอยู่ตรงโซนอาหาร ก่อนเดินมาบอกให้เพื่อนตนถอดหมวกกันน็อก โดยกล้องวงจรปิดจุดนี้บันทึกภาพไว้ได้ จากภาพเห็นเพื่อนตนใส่หมวกกันน็อกครึ่งใบเข้าไป จังหวะนั้นฝากเงินเสร็จแล้ว เพื่อนตนก็คุยกับตำรวจอยู่ครู่หนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเพื่อนยังไม่ถอดหมวกกันน็อก ก่อนเดินมาที่ร้านโดนัท ซึ่งตำรวจก็เดินตามมาด้วย เพื่อนของตนเองก็บอกไปว่า “มาพูดอะไร จะไปแล้ว” กระทั่งเดินออกมานอกห้างฯ ทางตำรวจก็ชักปืนออกมา ตนนึกว่าเขาจะขู่ แต่เขายิงเลยนัดเดียวเข้าที่เท้า


ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากการสอบถามพยานเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหายจะเข้าไปทำธุรกรรมภายในห้างฯ ซึ่งขณะเดินเข้าห้างฯ ผู้เสียหายได้สวมหมวกกันน็อก และทาง ร.ต.ท.ภัณเต ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินเท้า มีหน้าที่รักษาความปลอดภัยธนาคารและร้านทองภายในห้างฯ ได้เข้าไปตักเตือนห้ามปรามว่า เข้ามาในห้างฯ อย่าใส่หมวกกันน็อก ปรากฏว่าทางผู้เสียหายไม่ได้ฟัง ตำรวจจึงชักปืนออกมา แต่ปืนเกิดลั่นใส่เท้าของผู้เสียหาย

ในส่วนของคดี ตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายของผู้เสียหาย ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบข้อมูลทั้งหมด ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใช้อาวุธปืนยิงนั้น ได้มีการเก็บคราบเขม่าดินปืนและสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทั้งหมด เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง

พร้อมกันนี้ ผกก.สภ.คลองหลวง บอกว่า ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ ต้องรอสอบสวนพยานหลักฐานทั้งหมดก่อน. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต