fbpx

เจ้าของบ้านสุดทน! เพื่อนบ้านตั้งวงดื่มเหล้าส่งเสียงดัง ประกาศขายบ้านหนี

นนทบุรี 24 ก.ค. – เจ้าของบ้านหนุ่มวัย 29 ปี สุดทนกับพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ตั้งวงกินเหล้า เปิดเพลงเสียงดังเกือบทุกวัน พอเตือนก็ถูกคู่กรณีข่มขู่และพาพวกมาทำร้ายร่างกาย ต้องย้ายหนีและติดป้ายประกาศขายบ้าน


กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนายชุติพนธ์ อายุ 29 ปี กำลังล้างรถอยู่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนมีรถยนต์สีดำขับมาจอด จากนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน มีนายเต้ สวมเสื้อยืดสีดำ ส่วนอีก 2 คน ไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อสีแดง เดินลงจากรถแล้วปรี่เข้ามาหานายชุติพนธ์ ก่อนชายสวมเสื้อสีแดงรูปร่างท้วม จะชกต่อยนายชุติพนธ์ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างออกมาห้ามปรามกลุ่มชายฉกรรจ์ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ค.66 เวลาประมาณ 08.15 น. พื้นที่ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 ก.ค.) นายชุติพนธ์ และ น.ส.สุธามาศ ภรรยา ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน พูดจาข่มขู่หาเรื่อง แล้วชกต่อยนายชุติพนธ์ได้รับบาดเจ็บขณะยืนล้างรถยนต์อยู่หน้าบ้าน หลังโทรร้องเรียนเจ้าของที่ดินให้เตือนข้างบ้านเรื่องตั้งวงดื่มสุราแล้วส่งเสียงดังเกือบทุกวัน ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ทำให้ไม่ได้หลับไม่ได้นอน อดทนมานานกว่า 1 ปี ถูกข่มขู่ประจำจนอยู่ไม่ได้ ต้องย้ายบ้านหนี เนื่องจากกลัวเรื่องอิทธิพล พร้อมประกาศขายบ้าน


นายชุติพนธ์ บอกว่า ตอนเกิดเหตุกลุ่มคนที่ทำร้ายตนเดินมาถามว่าตนไปฟ้องอะไรเจ้าของที่ จากนั้นกลุ่มคนดังกล่าวพุ่งเข้ามาบีบคอและชกหน้าตน 3-4 หมัด โชคดีลุงข้างบ้านเข้ามาห้าม ซึ่งหนึ่งในกลุ่มที่มาทำร้ายตนรู้จักชื่อคนเดียว คือ เต้ สวมเสื้อสีดำ ซึ่งชายทั้ง 3 คน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากตนไปฟ้องเรื่องส่งเสียงดัง

ด้าน น.ส.สุธามาศ บอกว่า บ้านข้างตนเสียงดังมานานแล้วเกือบ 1 ปี อดทนมานาน ก่อนตัดสินใจโทรหาเจ้าของที่ให้ช่วยคุยเจรจา พอคู่กรณีทราบเรื่องว่าตนไปฟ้องจึงไม่พอใจเลยมาต่อยแฟนตน โดยพฤติกรรมจะนั่งจับกลุ่มร้องเพลงและเปิดเพลงเสียงดัง หนักสุดเลิกเวลา 03.00 น. เร็วสุดประมาณ 24.00 น. โดยจะรวมตัวกันสัปดาห์หนึ่งประมาณ 5 วัน ตอนนี้ตนต้องหลบมาอยู่ที่อื่น เนื่องจากกลัวไม่ปลอดภัย แจ้งความตำรวจ สภ.ปากเกร็ด แล้ว แต่ตำรวจบอกว่าให้ไปเอาชื่อ-นามสกุลจริงบ้านข้างๆ มาให้ ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงนำเรื่องมาร้องเรียนสื่อมวลชน และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีคนทำร้ายร่างกายแฟนของตน

ขณะที่นายจตุรพร เจ้าของรถยนต์สีดำที่มีปากเสียงกับผู้เสียหาย บอกว่า วันเกิดเหตุตนขับรถมาบริเวณหน้าบ้านของคู่กรณี ตนเข้าไปคนเดียว ไม่ได้ยกพวกไป ก่อนถามว่าทำไมไม่เดินมาคุยกัน ทำไมถึงไปฟ้องเจ้าของที่ เพราะเจ้าของที่โทรมาคุยกับตนว่าคู่กรณีโทรมาฟ้องว่าพวกตนร้องคาราโอเกะเสียงดังถึงตี 2 ตี 3 ทั้งที่ตนกลับบ้านแค่เที่ยงคืน ยอมรับว่าเดินไปใกล้เขาแต่ไม่ได้ทำอะไร ส่วนรุ่นพี่ 2 คน เขาเห็นว่าตนมีปัญหาจึงเดินมาดูแล้วเกิดมีปากเสียงกัน ดึงกันไปมา แล้วพลาดมือไปโดนหน้าคู่กรณี


เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (23 ก.ค.) ทางนายจตุรพร พร้อมพวก 2 คน เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ในกรณีดังกล่าวแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค