fbpx

รวบแล้ว 6 ใน 30 โจ๋ ไล่ยิง-ฟันเหยื่อสาหัส ก่อนเผาจยย.

นนทบุรี 23 ก.ค. – ตำรวจนนทบุรี รวบ 6 โจ๋แก๊งท่าทราย – ท่าอิฐ ร่วมกับพวกรวมกว่า 30 คน ไล่ฟัน-ยิง 2 เยาวชนชายอายุ 16 ปี บาดเจ็บสาหัส จนต้องแกล้งนอนตายข้างร่องน้ำ ซ้ำยังเผา จยย. วอดทั้งคัน เร่งสอบสวนขยายผลผู้ร่วมก่อเหตุอีกกว่า 20 คน


จากกรณีนายจำลอง อายุ 58 ปี แจ้งความว่าลูกชาย อายุ 16 ปี และเพื่อน ถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 15 คัน ไล่ทำร้ายร่างกาย ทั้งใช้มีดฟัน และใช้ปืนไล่ยิงเข้าใต้ราวนม 1 นัด บาดเจ็บสาหัส ก่อนเผารถจักรยานยนต์ที่ลูกชายและเพื่อนขับขี่ในคืนเกิดเหตุ ซึ่งรถคันกล่าวนายจำลองใช้ขับวินหาเลี้ยงชีพ จนเหลือแต่เศษเหล็ก ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหน้าฝ่ายติดตั้งและปฏิบัติการสื่อสารที่2 ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารกรมชลประทาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดวันที่ 16 ก.ค. เวลาประมาณ 03.00 น.

ล่าสุด วันนี้ พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คําบุศย์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ภาย ในซอยติวานนท์ 45 รวบบุคคลในบ้านซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น อายุตั้งแต่ 13-16 ปี จำนวน 6 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุ พร้อมยึดอาวุธปืนลูกซองยาว ระเบิดปิงปอง และมีด โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพในเบื้องต้น


พันตำรวจโทศุภชัย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนกระทั่งสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งท่าทราย ร่วมกับแก๊งท่าอิฐ ไล่ทำร้ายผู้บาดเจ็บและยังปาระเบิดขวด ใส่รถจักรยานยนต์ จนไฟลุกไหม้เสียหายเหลือแต่ซาก ส่วนอาวุธปืนลูกซองและระเบิดปิงปองที่ยึดได้ ทั้งหมดรับสารภาพว่าทำขึ้นเอง ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามแก๊งท่าอิฐ ซึ่งเป็นคนปาระเบิดขวด ใส่รถจักรยานยนต์ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง พร้อมเครื่องกระสุน และวัตถุระเบิด ซึ่งคดีนี้ยังมีผู้ก่อเหตุอีกหลายคน ตำรวจจะเร่งสอบสวนขยายผลและตามจับกุมตัวมาให้ได้ทั้งหมด

ย้อนลำดับเหตุการณ์ แก๊งท่าทราย และแก๊งท่าอิฐ รวมกว่า 30 คน ไล่ทำร้ายร่างกายผู้อื่นแบบอุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วง 01.00 น. ของวันที่ 16 ก.ค. ขณะกลุ่มผู้เสียหาย 7 คน ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 4 คัน ก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน ขี่รถจักรยานยนต์ปิดล้อม ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน โดยมีการยิงปืนและปาระเบิดใส่ กลุ่มผู้เสียหายจึงต้องแยกย้ายกระจายกันหลบหนี โดย 1 ใน 7 คน คือนายปาม อายุ 17 ปี ถูกยิงบริเวณนิ้วเท้า เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรมชลประทาน นายปามจึงโทรตามเพื่อที่มาด้วยกันตั้งแต่แรก คือ นายนนท์และนายบอล ให้นำบัตรประชาชนไปให้

หลังจากนายนนท์ และนายบอล ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากโรงพยาบาลเพื่อกลับบ้าน หลังนำบัตรประชาชนให้นายปามเรียบร้อย ก็มาเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุประมาณ 20 คน ดักรออยู่ที่หน้าป้อมยามทางออกกรมชลประทาน และตะโกนถามว่า “มึงเด็กบางพังป่าว” ก่อนคว้าปืนไล่ยิง ทั้งคู่จึงรีบขี่รถหลบออกมาจะหนีเข้าไปในโรงพยาบาลกรมชลประทาน แต่รถเสียหลักรถล้ม นายนนท์และนายบอล จึงแยกกันวิ่ง นายนนท์วิ่งหนีไปบริเวณพุ่มไม้ ซุ้มร้านค้า กลุ่มผู้ก่อเหตุมาเห็นจึงเรียกเพื่อนมารุมกระทืบ และใช้มีดฟันซ้ำตรงแขนและข้อศอก พร้อมพูดย้ำหลายครั้งว่า “มึงเด็กบางพังป่าว” ก่อนใช้ปืนยิง 1 นัด ซึ่งนายนนท์ได้ทำทีแกล้งตายข้างร่องน้ำ กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงหนีไป ไม่นานมีตำรวจสายตรวจมาที่เกิดเหตุ พยายามตามผู้ก่อเหตุแต่เกิดอุบัติเหตุรถล้ม ต้องมานอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเช่นกัน ส่วนนายบอลถูกฟันที่มือวิ่งเข้าไปหลบในโรงพยาบาล ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่นายนนท์ใช้ก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุเผาจนเหลือแต่ซาก .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

ประชาชนทยอยเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี

ชาวปทุมธานี ทยอยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ใหม่ ส่วนผู้สัมครทั้ง 2 คน อย่าง พล.ต.อ.คำรณวิทย์ และนายชาญ ก็ออกมาใช้สิทธิแล้วเช่นกัน

ทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบน คลื่นลมมีกำลังค่อนข้างแรง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง กรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 80% ของพื้นที่

ถ้ำผาจมแม่สาย…ชีวิตบนกองโคลน

ผ่านมา 11 วันแล้วที่ชาวบ้านในหลายชุมชนชายแดนแม่สาย จมทั้งน้ำและโคลน โดยเฉพาะบ้านถ้ำผาจม ชาวบ้านหลายร้อยชีวิต ยังไม่สามารถกลับเข้าบ้านได้ บางหลังยังมีโคลนท่วมสูงกว่า 2 เมตร ขณะที่บางคนต้องใช้ชีวิตอยู่บนโคลนโดยเฉพาะยามค่ำคืน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่