แฉผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพเตรียมทิ้งชิ้นส่วนลงทะเล แต่ไม่สำเร็จ

พัทยา 13 ก.ค. – ทนายเผย “โอลาฟ” ยังไม่ให้การกับตำรวจในชั้นสอบสวน-รอดูท่าที ด้านหนึ่งในผู้ร่วมแก๊งอุ้มหั่นศพ แฉพฤติกรรมแก๊งทมิฬ เตรียมแผนทิ้งศพลงทะเล แต่ตำรวจสืบรู้ เลยเปลี่ยนแผนหลบหนี


เมื่อคืนที่ผ่านมา นายแมตทิว ล่ามและผู้ช่วยทนายของ นายโอลาฟ อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน หนึ่งในผู้ต้องหาคนสำคัญคดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจสัญชาติเดียวกัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ นายโอลาฟ ยังไม่ได้ให้การใดๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนนายชาฮ์รูค ชาวปากีสถาน ที่ถูกจับกุมตัวได้ ที่ จ.กาญจนบุรี กำลังถูกนำตัวเดินทางมาสอบสวน และจากการพูดคุยคาดว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครตั้งใจจะฆ่านายฮันส์ ปีเตอร์ แต่อยากบีบให้นายฮันส์ จ่ายเงิน จึงคิดว่าน่าจะหัวใจวายจากโรคประจำตัวตอนนั้น ส่วนเงินก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเงินค่าอะไร และจำนวนเท่าไหร่

ขณะเดียวกัน นายโอลาฟ ปฏิเสธในชั้นสอบสวน และจะรอดูว่าเมื่อนายชาฮ์รูค เดินทางมาถึง จะแสดงความลับในเรื่องนี้หรือไม่ เพราะชาวปากีสถานรายนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเป็นผู้เช่าบ้านพูลวิลล่าทั้งหมด อีกทั้ง นายโอลาฟ ให้การว่าไม่เคยรู้จัก นายชาฮ์รูค มาก่อนด้วย


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปยึดเรือสปีดโบ๊ท ขนาด 18 ฟุต ของนายโอลาฟ มาตรวจสอบ หลังนำไปฝากไว้ที่บ้านเพื่อนสัญชาติเดียวกัน ที่ซอยพระตำหนัก 5 พื้นที่เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.66 ซึ่งเป็นวันที่พบศพผู้ตาย ทำให้เจ้าของบ้านเกิดกลัว จึงรีบแจ้งเบาะแสมายังตำรวจ ก่อนจะตรวจยึดเรือลำดังกล่าวในที่สุด ซึ่งจากแนวทางสืบสวนทราบว่า ช่วงเช้าวันที่ 9 ก.ค.66 นายโอลาฟ ได้ร้องขอให้เพื่อนสัญชาติเดียวกัน ลากเรือไปส่งที่ท่าเรือภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านนาจอมเทียน แต่เรือไม่มีเอกสารทะเบียนและใบท้ายเรือ จึงไม่สามารถลงทะเลได้ นายโอลาฟ จึงขอให้เพื่อนลากเรือกลับมาฝากไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว

ขณะที่ กล้องวงจรปิดของร้านอุปกรณ์ตกปลาแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางละมุง สามารถจับภาพ นายโอลาฟ กับ นายชาฮ์รูค เข้าไปซื้ออุปกรณ์ตกปลา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เตรียมไปลงเรือและอาจจะนำร่างของนายฮันส์ ปีเตอร์ ไปทิ้งทะเลเพื่อทำลายหลักฐาน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนจนได้เบาะแสมาถึงบ้าน หลังจากนำตู้แช่ซุกซ่อนศพมาเก็บไว้ คนร้ายจึงต้องเปลี่ยนแผนหลบหนีความผิด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

กต.ย้ำมีแผนพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล-เลบานอน

กต.ประชุมประเมินสถานการณ์อิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน ย้ำมีแผนอพยพพร้อม เผย 5 แรงงานไทยเตรียมเดินทางกลับ แนะประชาชนตัดสินใจก่อนน่านฟ้าปิด

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

เชียงใหม่ยังอ่วม เจอน้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

แม้ระดับน้ำปิงที่ทะลักท่วมตัวเมืองเชียงใหม่เริ่มลดลง จากที่เคยขึ้นสูงสุดถึง 5.30 เมตร ซึ่งถือว่าสูงที่สุดเท่าที่เคยวัดระดับมา จนทำให้เชียงใหม่เผชิญกับน้ำท่วมครั้งใหญ่สุดเป็นประวัติการณ์ บ้านเรือนหลายพันหลังและย่านการค้ายังจมน้ำ บางจุดยังท่วมสูงกว่า 2 เมตร ยังต้องเร่งอพยพผู้คนออกจากพื้นที่น้ำท่วม หลายคนต้องใช้ชีวิตอยู่ในรถที่จอดบนสะพาน

ภาคกลางเริ่มกระทบ น้ำเจ้าพระยาเอ่อท่วมบ้านประชาชน

น้ำเจ้าพระยาล้นข้ามถนนเข้าท่วมบ้านกว่า 30 หลังคาเรือน ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ส่วนชุมชุนริมท่าน้ำปากเกร็ด เริ่มกระทบ