fbpx

พบศพนักธุรกิจเยอรมันถูกฆ่าหั่นหมกตู้แช่แข็ง

ชลบุรี 11 ก.ค. – ไร้ปาฏิหาริย์ ! นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน ถูกฆ่าหั่นศพ หมกตู้แช่แข็ง ตำรวจขอศาลออกหมายจับเพื่อนร่วมชาติ 2 ราย ตั้งปมประสงค์ต่อทรัพย์ผู้ตาย


ความคืบหน้า กรณี นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน ได้หายออกจากบ้านอย่างปริศนา ขณะที่ตำรวจแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิด พบว่า มีกลุ่มชาวต่างชาติขนตู้แช่แข็งออกจากบ้านพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ในซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ ซึ่งบ้านทั้ง 2 หลัง อยู่ห่างกันประมาณ 5.3 กม. อีกทั้งบ้านหลังดังกล่าวห่างจากจุดที่นำรถเบนซ์มาจอดทิ้งไว้ เพียง 400 เมตร

จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ตำรวจได้หมายค้นบ้านหลังดังกล่าว พบว่ามีประชาชนนับร้อยคนมาเฝ้าดู และเกาะติดสถานการณ์ โดยต่างลุ้นกันว่า ภายในตู้แช่แข็งจะมีอะไรอยู่ และพอตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี เปิดตู้แช่แข็งสีขาวที่มีการใช้เทปกาวสีดำพันหนาแน่น ถึงกับผงะ เมื่อพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกเครื่องเลื่อยยนต์ตัดต้นไม้ขนาดเล็ก หั่นชิ้นส่วนอวัยวะต่างออกเป็นชิ้นๆ ทั้ง 13 ส่วน บรรจุใส่ถุงดำ แล้วนำไปแช่แข็งไว้


เมื่อตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ยืนยันว่า เป็นศพนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจชาวเยอรมันที่หายไป เบื้องต้นศพถูกแช่แข็ง ทำให้ยังอยู่ในสภาพยังไม่เน่าเปื่อย แต่พบว่าที่ศีรษะมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งหลายครั้ง จนเป็นแผลฉกรรจ์ ตำรวจจึงได้ส่งศพให้สถานบันนิติเวชวิทยา ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจยึดอุปกรณ์ที่ใช้หั่นศพในครั้งนี้ เป็นเลื่อยยนต์ตัดต้นไม้ขนาดเล็กจำนวน 1 เครื่อง โดยยังมีคราบเลือดติดอยู่ และแผ่นพลาสติกสำหรับซีนอาหารจำนวน 2 ม้วน รวมทั้งหน้ากากปิดบังใบหน้า

นางสาวนุช นามสมมุติ อายุ 35 ปี ผู้ดูแลบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้มีชาวต่างชาติเช่าอยู่มานานกว่า 1 ปีแล้ว ราคาเดือนละ 9,000 บาท และไม่ทราบว่ามีการให้เช่าช่วงต่อ กับชาวเยอรมันรายนี้ ตอนที่ทราบข่าวว่าพบตู้แช่แข็ง และคาดว่ามีศพอยู่ในตู้แช่ ก็รู้สึกตกใจ และในอนาคตก็ไม่รู้จะทำยังไงกับบ้านหลังนี้ต่อ หลังมีเหตุการณ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้น

ล่าสุด ตำรวจขอศาลออกหมายจับ ชาวเยอรมันแล้ว 2 คน ซึ่งเป็นกลุ่มลงมือสังหารโหดในครั้งนี้ ส่วนปมเหตุมาจากเรื่องการประสงค์ต่อทรัพย์ผู้ตาย อีกทั้งยังมีผู้รวมขบวนการอีกประมาณ 2 คน นั่งจับตู้แช่เย็นท้ายรถกระบะ 4 ประตู ที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต