fbpx

ผบช.ภ.7 เตรียมแถลงคดีอุ้มฆ่า “ป้าอ้อย” ทิ้งศพลงเหว

กาญจนบุรี 7 ก.ค. – คดีอุ้มฆ่า “ป้าอ้อย” ทิ้งศพลงเหว ตำรวจภูธรภาค 7 เตรียมแถลงรายละเอียดของคดี หลังเมื่อวานนี้ (6 ก.ค.) เพื่อนสนิทของ “ป้าอ้อย” เปิดปากรับสารภาพแล้ว


ความคืบหน้าคดีนางดารัณ แพลอย หรือ “อ้อย” อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน จนกระทั่งมีการออกตามหา และเมื่อวาน (6 ก.ค.) เจ้าหน้าที่พบศพถูกทิ้งลงเหวริมอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ บ้านแม่ละมุ่น หมู่ 4 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ ศพค้างอยู่กับโขดหินบนหน้าผาสูงชัน ลึกประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ส่งศพไปที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตร

ขณะที่เพื่อนสนิทของผู้ตาย “นางสาวเอ” ซึ่งเป็นพนักงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยฯ ที่เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจพร้อมกับอดีตแฟนหนุ่ม รับสารภาพว่าร่วมกับ “นายกอล์ฟ” อดีตแฟนหนุ่มก่อเหตุอุ้มฆ่า โดยก่อนลงมือฆ่า “นางสาวเอ” นัดให้ผู้ตายไปพบที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในตำบลลาดหญ้า อ้างว่าจะมีผู้มาเคลียร์ล้างหนี้ 3 ล้านบาทให้ ผู้ตายจึงออกไปพบตามนัดหมายกัน ก่อนขึ้นรถเก๋งออกจากปั๊ม โดยมี “นางสาวเอ” เป็นผู้ขับ ส่วนผู้ตายนั่งเบาะด้านซ้าย นายกอล์ฟนั่งเบาะด้านหลัง เมื่อขับรถออกจากปั๊มไปแล้ว นายกอล์ฟเป็นผู้ใช้เชือกรัดคอผู้ตายก่อนนำศพไปทิ้งบริเวณดังกล่าว จากนั้นได้กลับมานำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปจอดไว้ที่ตำบลวังศาลา ส่วนนายกอล์ฟนำกระเป๋าและบัตรประชาชนของผู้ตายไปเผาทิ้ง


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ “นางสาวเอ” ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อเข้าเยี่ยม แต่บอกกับสื่อฯ สั้นๆ ว่ายังไม่พร้อมให้รายละเอียดแล้วเดินทางกลับ

ขณะที่นายรพี ชำนาญเรือ ตัวแทนภาคประชาชน พาลูกชายของผู้ตายมาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อติดตามเรื่องเยียวยาด้านต่างๆ และนายรพี ตั้งข้อสังเกตว่าคดีนี้ใกล้เคียงกับคดี “แอม ไซยาไนด์” เพราะอาจเป็นการฆ่าล้างหนี้ แต่มูลเหตุที่แน่ชัดต้องรอตำรวจเป็นผู้ให้ข้อมูล

อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่าย พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เตรียมแถลงข่าวรายละเอียดของคดี เนื่องจากขณะนี้นายกอล์ฟยังไม่ได้รับสารภาพ และให้ทนายความเป็นผู้ให้รายละเอียดเท่านั้น


เบื้องต้นมีรายงานว่า ศาลจังหวัดกาญจนบุรีได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คนใน 4 ข้อหา ประกอบด้วยร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันลอบฝัง เผา ซ่อนเร้น เคลื่อนย้าย หรือทำลายศพ, ร่วมกันกระทำการใดๆ แก่ศพ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ และร่วมกันลักทรัพย์ เตรียมนำตัวส่งศาลฝากขังพรุ่งนี้. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

หมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้ให้ จนตาบอด

พนักงานไอทีสาว วอนเยียวยา หลังหมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้จนมองไม่เห็น สุดท้ายย้ายโรงพยาบาล ฟันธงเป็นโรค “สตีเวนส์จอห์นสัน ระดับ10” พบเพียง 6 ใน 1 ล้านคนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

ฝนตกหนักมาก “อีสาน-ตะวันออก-ภาคใต้ฝั่งตะวันตก”

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยฝนตกหนักบางแห่ง และตกหนักมากบางพื้นที่ในภาคอีสาน ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก กรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่

เชียงรายน้ำลดแต่หลายชุมชนยังท่วมสูง ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก

น้ำที่ท่วมตัวเมืองเชียงรายเริ่มลดลง แต่ยังมีหลายชุมชนน้ำท่วมสูง เจ้าหน้าที่พยายามเคลื่อนย้ายคนและสัตว์เลี้ยงออกมาอยู่ในที่ปลอดภัย และเร่งแจกจ่ายอาหารและน้ำดื่ม บรรเทาความเดือดร้อน

แม่สายยังระทม เหล่าฮีโร่ถ้ำหลวงกลับมาช่วยอีกครั้ง

น้ำที่ท่วมชายแดนแม่สายระลอก 2 เริ่มลดลงแล้ว แต่บางจุดน้ำยังไหลเชี่ยว เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยทุ่มเต็มกำลังในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมทั้งเหล่าฮีโร่ถ้ำหลวงที่เคยช่วย 13 หมูป่าติดถ้ำเมื่อ 7 ปีก่อน ที่กลับมาปฏิบัติการช่วยชาวแม่สายอีกครั้ง

“อ.เฉลิมชัย” ขี่มอเตอร์ไซค์แจกเงินสด-ให้กำลังใจชาวบ้าน

อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจ ตระเวนให้กำลังใจชาวเชียงราย พร้อมมอบเงินให้กับเหล่ากู้ภัย ใช้เติมน้ำมันเจ็ตสกี ไว้คอยช่วยชาวบ้าน