fbpx

รวบแล้ว แม่คลั่ง ยอมรับติดยา แต่ไม่เคยตีลูก

นนทบุรี 27 มิ.ย. – รวบแล้ว แม่คลั่ง ยอมรับติดยา แต่ไม่เคยตีลูก หลังลูกคนโตอายุ 17 ปี สุดทน อัดคลิปแฉ ขอความช่วยเหลือ แม่อาละวาดด่าทอ ทำร้ายลูก 4 ขวบ แถมติดปั่นสลอต-ติดยา


ลูกสาวคนโต วัย 17 ปี ถ่ายคลิปแม่ อายุ 33 ปี ลงมือทำร้ายน้องชายคนเล็กวัย 4 ขวบ อย่างหนัก ทั้งที่น้องชายพยายามวิ่งหนีเข้าไปหายายในห้อง แต่แม่ก็ตามมากระชากตัว และหันมาด่าทอ รวมถึงใช้ขวดน้ำตีแขนยาย แต่ยายไม่ใช่แม่แท้ๆ แต่ก็เลี้ยงดูแม่มาตั้งแต่อายุ 2-3 ขวบ

ลูกสาวคนโต บอกว่า นอกจากสุดทนกับพฤติกรรมของแม่ ที่ต้องถ่ายคลิปเพราะก่อนหน้านี้เคยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ แต่ได้รับคำแนะนำว่าให้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเวลาบอกแม่จะเอาน้องไปเลี้ยงเอง แม่ก็ไม่ให้ นอกจากนี้ เธอยังเล่าอีกว่า แม่มีลูก 5 คน ทุกคนเป็นลูกคนละพ่อ โดยในจำนวนพี่น้องทั้งหมด เธอเป็นคนโตและเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว (คนที่ 1) ที่เหลือเป็นผู้ชายหมด อายุไล่กัน คือ 8 ขวบ (คนที่ 2) 5 ขวบ (คนที่ 3) และ 4 ขวบ (คนที่ 4) ส่วนอีกคนแม่เพิ่งแท้งไป (คนที่ 5) โดยน้องคนที่อายุ 4 ขวบ นอกจากนอกจากถูกแม่ตีเป็นประจำ บางวันก็ถูกปล่อยให้อดๆ อยากๆ ไม่ได้กินข้าว


ขณะที่อาชีพของแม่ ไม่ได้ทำงานอะไรเป็นหลักแหล่ง แอบไปขโมยมือถือในร้านคาราโอเกะไปขาย พอได้เงินมา 7-8 พันบาทก็เอาไปซื้อยาบ้ามาเสพกันในห้องกับผู้ชายเป็นประจำ ซึ่งบางครั้งเธอเคยเห็นแม่เสพยาบ้าวันละ 10 เม็ด เรียกว่าเสพจนติด เพราะถึงแม่มีงานทำแต่ก็ยังพยายามหาเงินมาซื้อ พอได้เสพก็จะอารมณ์ดี หัวเราะสนุกสนาน ไม่ด่าใครเลย แต่ถ้าวันไหนไม่ได้เสพจะหงุดหงิด อาละวาด ด่าคนไปทั่ว ที่หนักสุดคือไประบายลงไม้ลงมือกับลูกชายวัย 4 ขวบเป็นประจำ และเคยชวนลูกสาวคนโตไปรับยาบ้ามาขายด้วย พฤติกรรมของแม่ทั้งหมด คนในชุมชนรู้หมด แต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง เพราะกลัวถูกด่า

ลูกสาวเล่าต่ออีกว่า นอกจากติดยาบ้า เมื่อมีเงิน แม่ก็จะเอาไปเล่นพนันปั่นสลอตในมือถือ พอเสียจะอารมณ์ไม่ดีไปลงที่น้องชายคนเล็กอีก ซึ่งตอนนี้ คลิปก็มีแล้ว สื่อก็นำเสนอข่าวแล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ พาแม่ไปบำบัด และตรวจสุขภาพจิต ว่ายังปกติดีอยู่ไหม ส่วนน้องชายคนเล็กหากเป็นไปได้ก็อยากรับมาเลี้ยงดูแทน เพราะสงสาร น้องอายุ 4 ขวบแล้ว ยังมาโดนทำร้าย แถมยังไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นๆ

ขณะที่ยาย อายุ 78 ปี ยืนยันว่า ที่เห็นในคลิปเป็นเรื่องจริงทุกอย่าง โดยหลานวิ่งเข้ามาให้ช่วย แต่แม่ตามมาจิกกระชากหัว ยายเข้าห้ามก็ถูกตีด้วยขวดน้ำ อ้างว่าจะตีลูกใครจะทำไม อย่ามายุ่ง แถมเคยบอกด้วยว่าจะฆ่า เพราะฆ่าคนตาย ก็แค่ติดคุก ไม่กลัวคุก และที่เห็นในคลิปไม่ใช่ครั้งแรก แม่ทำกับหลานแบบนี้เป็นประจำและแทบจะทุกวัน ทั้งจิกหัวตบหน้าทั้งเตะติดกำแพงห้อง นอกจากนี้แต่ละวันจะมีผู้ชายหมุนเวียนสลับหน้ามาหาถึงห้องไม่ซ้ำกัน พอผู้ชายเอายามาให้เสพก็จะร่าเริง อารมณ์ดี อย่างไรก็ตาม หลังเป็นเรื่องราวออกข่าว แม่รายนี้ล่องหน ขนเสื้อผ้าใส่กระเป๋าบอกคนดูแลห้องเช่าว่าจะไปทำงานต่างจังหวัด


เช้านี้ ตำรวจ ปลัดอำเภอไทรน้อย และพม.นนทบุรี ลงพื้นที่พูดคุยกับลูกสาวคนโตที่ถ่ายคลิป และยาย พร้อมกับพาทั้งหมดเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อติดตามตัวแม่สุดโหดมาดำเนินคดี ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แม่สุดโหดไปไม่รอด ถูกตำรวจตามรวบได้ที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 3 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งขณะถูกจับนางสาวรัตน์ติยา มีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ ขณะที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า คดีนี้จะแบ่งดำเนินคดีเป็น 2 ส่วน ส่วนเเรกคือ ดำเนินการเกี่ยวกับเด็ก ซึ่งตำรวจได้พูดคุยกับ พม.นนทบุรี และเเม่เด็ก ให้ยินยอมส่งลูกวัย 4 ขวบเข้าไปอยู่ในการคุ้มครอง ดูแลของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

และอีกส่วนคือการดำเนินคดีกับแม่เด็ก ซึ่งพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน ข้อเท็จจริง เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็กอายุ 4 ขวบ จำเป็นที่ต้องสอบสวนผ่านนักจิตวิทยา อัยการ เพราะการตรวจร่างกายของเด็กไม่พบว่ามีบาดแผล แถมร่างกายก็ปกติ แต่เรื่องสภาพจิตใจต้องให้ พม. ประเมิน เมื่อทราบผลจึงจะนำมาประกอบข้อเท็จจริงว่าการกระทำของเเม่เด็ก จะเข้าข่ายมีความผิดข้อหาใด เพราะแม่เด็กอ้างว่าตามคลิปเป็นเพียงการดุด่าว่ากล่าวตามประสาประสาพ่อเเม่ทั่วไป บางครั้งต้องทำเพราะลูกดื้อ หรือซน และที่ผ่านมาไม่เคยทำรุนแรงตามที่เห็นในคลิป ส่วนพฤติกรรมการเสพยา ตำรวจนำตัวไปตรวจหาสารที่โรงพยาบาล ซึ่งต้องรอผล แต่ตัวแม่เองยอมรับว่าติดยางอมแงม.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด