fbpx

หนุ่มกระโดดจากสะพานภูมิพล ทะลุหลังคา เจ็บสาหัส

สมุทรปราการ 24 มิ.ย. – หนุ่มวัย 29 ปี ขับรถเก๋งชนขอบสะพานภูมิพล 2 ก่อนเปิดประตูวิ่งลงจากรถกระโดดลงไปทะลุหลังคาบ้าน บาดเจ็บสาหัส


วานนี้ (23 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.พระประแดง เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 13 ต.ทรงคะนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งว่ามีคนตกลงมาจากสะพานภูมิพล 2 ทะลุลงหลังคาบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งช่วยเหลือนายบอย อายุ 29 ปี ที่อยู่ในสภาพหมดสติ มีบาดแผลถูกกระเบื้องหลังคาบาดตามร่างกายหลายแห่ง นำส่งโรงพยาบาลบางประกอกสมุทรปราการ


ตรวจสอบบนเชิงสะพานภูมิพล 2 เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งสีขาวของนายบอย จอดอยู่ชิดขอบทางขวาในสภาพล้อขวาพังยับ ภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงเคลื่อนย้ายรถไปไว้ที่ สภ.พระประแดง รอตรวจสอบเพิ่มเติม

สอบถาม น.ส.สุภิตา อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะกำลังนั่งทำกับข้าวอยู่ในบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครม ก่อนพบมีคนตกลงมาข้างๆ ที่ตนนั่งอยู่ จึงเรียกลูกสาวออกมาช่วย ตอนแรกนึกว่าขโมยปีนบ้านแล้วตกลงมา จากนั้นไปตามผู้ใหญ่บ้านให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ และมาทราบภายหลังว่าคนเจ็บตกลงมาจากสะพานภูมิพล 2 ลงมาถูกหลังคากันสาดทะลุหลังคาบ้าน ก่อนตกลงมากระแทกพื้นจน บาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นตำรวจ สภ.พระประแดง นำรถเก๋งไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง และจะติดต่อญาติผู้บาดเจ็บมาสอบถามเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที