fbpx

“ปอ-โรเบิร์ต” ฟังคำพิพากษาคดีแตงโม “แม่ภนิดา” ไม่กังวลคำตัดสิน

นนทบุรี 10 พ.ค. – ศาลนัดฟังคำตัดสิน “ปอ-โรเบิร์ต” คดีแตงโม หลังทั้งคู่กลับคำให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และยอมชดใช้เยียวยาให้แม่แตงโม ขณะที่นางภนิดา แม่แตงโม บอกไม่กังวลคำตัดสิน เพราะ “ปอ-โรเบิร์ต” จ่ายเงินเยียวยาให้แม่ตรงเวลาตลอด เชื่อศาลจะพิจารณาตามข้อเท็จจริง


ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต จำเลยที่ 1 และ 2 ในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ได้เดินทางมาที่ศาลเพื่อฟังคำพิพากษา กรณีกลับคำให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาตามที่อัยการสั่งฟ้อง โดยวันนี้ทั้งคู่เดินทางมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ไม่มีความกังวล แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าว

แม่ลั่น “ปอ-โรเบิร์ต” จ่ายเงินเยียวยาแม่ตรงเวลาตลอด
ขณะที่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม และนายชัยวัฒน์ โลมากุล ที่ปรึกษากฎหมายประจำตัวคุณแม่ บอกว่า วันนี้ไม่ได้กังวลใจอะไรเช่นกัน เชื่อว่าศาลจะตัดสินตามข้อเท็จจริง และหากศาลพิพากษาลงโทษปอ และโรเบิร์ต แต่ให้รอลงอาญา เพราะให้การรับสารภาพและยินยอมชดใช้เยียวยา แม่ถือว่าเป็นเรื่องดีกับปอและโรเบิร์ต เพราะทั้งคู่สำนึกผิดและชดใช้ดูแลแม่มาโดยตลอดตั้งแต่เกิดเรื่อง คือจ่ายเงินให้ทุกวันที่ 1 ของเดือนสม่ำเสมอ ส่วนคำตัดสินวันนี้จะส่งผลกระทบไปถึงการพิจารณาคดีของ 4 จำเลยที่จะมาถึงในอนาคตหรือไม่ ยังตอบไม่ได้ แต่ไม่ได้กังวล ให้ว่ากันไปตามขั้นตอนกฎหมาย


สำหรับวันนี้ นอกจากคุณแม่มาฟังคำพิพากษา ได้ยื่นคำร้องบันทึกข้อตกลงและสัญญาประนีประนอมยอมความฉบับใหม่ เพื่อให้แยกการชำระค่าสินไหมทดแทนของปอ และโรเบิร์ต ขาดจากจำเลยคนอื่นๆ เพราะที่ผ่านมา นอื่นๆ ไม่ได้ช่วยจ่าย มีเพียงปอและโรเบิร์ตเท่านั้นที่ได้ร่วมกันจ่ายค่าเยียวยาให้คุณแม่เป็นเงิน 9.2 ล้านบาท และมีเงินโบนัสเพิ่มอีก ทำให้คุณแม่มีความสบายใจ รวมถึงจะยกเลิกและเพิกถอนทนายความ คือนายกฤษ เนติธรรมภรณ์ ทนายความในคดีของปอ และโรเบิร์ต ออกมาจากสำนวนคดีด้วย เพราะนายกฤษมีความเห็นไม่ตรงกับแนวทางของแม่ ส่วนคดีของจำเลยที่เหลือ ยังคงให้ทนายคนเดิมในการว่าความ. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต