fbpx

สาวจิตหลอนแทง รปภ.อพาร์ตเมนต์ ตาย 1-เพื่อนร่วมหอพักเจ็บ 2

ปทุมธานี 7 เม.ย. – สาวจิตหลอนชักมีดไล่แทงเพื่อนร่วมหอพักได้รับบาดเจ็บ 2 คน และแทง รปภ. เสียชีวิต 1 คน ก่อนแทงตัวเองเจ็บสาหัส


ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 2 คน และชายเสียชีวิตอีก 1 คน เหตุเกิดบริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ภายในซอยรังสิต-ปทุมธานี 11 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายอนันทชัย อายุ 40 ปี เป็น รปภ.ของหอพักดังกล่าว ถูกแทงเข้าบริเวณชายโครงขวา 1 แผล นอนหงายเสียชีวิตอยู่ นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน เป็นคนที่อาศัยอยู่ในหอพัก ทราบชื่อคือ นายชลิต อายุ 43 ปี และนายมลศิษฐกาญจณ์ อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


จากนั้นตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เชิญตัวนายชลิต อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธแทงข้อศอกด้านขวาเย็บ 11 เข็ม มาสอบปากคำเพิ่มเติม

นายชลิตบอกว่าตนเองมาอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ 6 ปีแล้ว ในคืนเกิดเหตุตนเองไปซื้อของที่ร้านสะดวก กำลังจะเดินขึ้นลิฟต์ ไม่ทันได้มองหญิงมือมีด และไม่นึกว่าผู้หญิงคนนั้นจะเข้ามาใช้มีดแทงตน แค่เงยหน้ามองหน้าผู้หญิงคนนั้นเขาก็วิ่งเข้ามาใช้มีดแทงตนเองเลย จากนั้นก็เห็นหญิงคนดังกล่าววิ่งเข้าไปแทง รปภ.

ขณะที่นายทวีศักดิ์ อายุ 37 ปี คนที่อาศัยอยู่ในหอพัก เล่าว่า ได้ยินเสียง รปภ. เรียกให้คนช่วย เนื่องจากถูกทำร้าย ตนเองจึงวิ่งลงมาดู พบแฟนสาวของ รปภ. กำลังเอามืออุดบาดแผลอยู่ สอบถามทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นางสาวกัญพัชณ์ อายุ 28 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในหอพักดังกล่าวเช่นกัน และหลบหนีไปแล้ว ตนเองจึงรีบขับรถออกไปดูก็ไม่พบ เมื่อย้อนกลับมาเพื่อพา รปภ. ไปส่งโรงพยาบาล แต่ รปภ. ก็เสียชีวิตแล้ว


ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีปัญหาทางจิต เพราะไม่ได้มีเรื่องโกรธแค้นกับผู้ตายและผู้บาดเจ็บมาก่อนแต่อย่างใด ตรวจสอบภายในห้องของผู้ก่อเหตุพบว่าไม่ได้ล็อกและยังมีทรัพย์สิน เช่น โทรศัพท์มือถือ ไอแพด ของผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ครบ พร้อมแมวอีก 1 ตัว

ล่าสุดตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ภายในซอยที่เกิดเหตุ สภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะใช้มีดที่ก่อเหตุแทงตัวเองหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค