fbpx

ปิดชั่วคราวอุทยานแห่งชาติเอราวัณ พายุพัดถล่มเสียหายยับ

กาญจนบุรี 21 มี.ค.- อุทยานแห่งชาติเอราวัณ ประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวและการพักค้างแรมในอุทยานฯ ชั่วคราว หลังถูกพายุฤดูร้อนพัดถล่มต้นไม้หักโค่นล้มทับอาคารบ้านพักและสิ่งอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวเสียหาย รวมถึงกีดขวางเส้นทางจราจรในอุทยานหลายจุด


พายุฤดูร้อนพัดกระโชกอย่างรุนแรงในพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ในช่วงเวลา 18.00-19.00 น.วานนี้ (20 มี.ค.) ทำให้ต้นไม้โค่นล้มขวางถนนและภายในเขตอุทยาแห่งชาติเอราวัณ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ถูกต้นไม้โค่นล้มทับบ้านพัก รวมทั้งขวางถนนได้รับความเสียหายอย่างหนัก

ล่าสุดวันนี้ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ ประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวและการพักค้างแรมในอุทยานแห่งชาติเอราวัณเป็นการชั่วคราว เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์พายุฤดูร้อน ต้นไม้ขนาดใหญ่หักโค่น ล้มทับอาคารบ้านพัก สิ่งอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยว ล้มกีดขวางเส้นทางเข้าชมแหล่งท่องเที่ยวและการจราจรภายในอุทยานแห่งชาติเอราวัณหลายจุด เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว จนกว่าจะดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมและปรับภูมิทัศน์ให้นักท่องเที่ยวสามารถใช้บริการได้ตามปกติ


นักท่องเที่ยวที่จองบ้านพัก และสถานที่กางเต็นท์กับระบบจองของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช สามารถขอรับเงินคืนจากเว็บไซต์กรมอุทยานฯ หรือโทร. 0-3457-4222 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 08-4317-0878 หรือทางเพจ Facebook อุทยานแห่งชาติเอราวัณ Erawan National Park.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง