fbpx

ล่าชายหึงโหดราดน้ำมันเผา-แทง 6 แผลดับแฟนสาว

สมุทรปราการ 7 มี.ค. – ตำรวจเร่งล่าชายหึงโหด จุดไฟเผาแฟนสาว โดดหนีลงน้ำ ตามลงไปแทงซ้ำ 6 แผล จนเสียชีวิต พบผู้ก่อเหตุเคยขู่จะเผาตัวเองตอนทะเลาะกับแฟนเก่า


ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในนิคมบางปู ซอย 9A ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ ประมาณ 40 ปี นอนเปลือยกายมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่ตามลำตัวหลายแห่ง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในน้ำ บนถนนมีร่องรอยของเสื้อผ้าที่ถูกไฟเผา ในที่เกิดเหตุไม่พบอาวุธมีด

ขณะที่มีพลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอก่อนเกิดเหตุเอาไว้ได้ ความยาว 2.37 นาที เห็นหญิงผู้ตายวิ่งหนีลงมาจากรถกระบะสีขาวโดยนุ่งเพียงผ้าเช็ดตัว วิ่งร้องไห้ลงมาขอความช่วยเหลือจากชาย 2 คน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นจะเดินตามลงมาแล้วเดินกลับไปที่รถก่อนคลิปจะตัดไป


ต่อมา หลานสาวของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่าผู้ตาย คือ นางสาวณัฐนันท์ อายุ 45 ปี เป็นพนักงานในนิคมบางปู ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายเติ้ล อายุประมาณ 40 ปี เป็นแฟนของผู้ตายที่คบกันมาหลายปีแล้ว ส่วนสาเหตุที่ลงมือฆ่ากันนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเพราะเหตุใด แต่ที่ผ่านมามีทะเลาะกันบ้างแต่ไม่ได้รุนแรงอะไร

นายโอ๋ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้หญิงที่เสียชีวิตวิ่งลงมาจากรถกระบะสีขาว ในสภาพเปลือยกาย ไม่ใส่รองเท้าวิ่งร้องตะโกนให้คนช่วย จากนั้นมีผู้ชายวิ่งลงมาเอาน้ำมันลงมาราดตัวผู้หญิงก่อนจะจุดไฟเผาจนไฟลุก ในขณะนั้นคนขับรถสองแถวรับคนงานอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปช่วยเหลือ แต่ฝ่ายชายผู้ก่อเหตุบอกอย่ายุ่งเป็นเรื่องของผัวเมีย คนขับสองแถวจึงบอกว่าเรื่องของผัวเมียก็ทำร้ายไม่ได้ แล้วผู้ก่อเหตุได้ใช้ไฟแช็กจุดไฟเผาฝ่ายหญิงและลามไปติดพลเมืองดีที่ตามเข้าไปห้ามทำให้ถูกไฟคลอกไปด้วย ก่อนจะมีคนตะโกนว่าให้ผู้ตายกระโดดลงไปในร่องน้ำเพื่อดับไฟ ต่อมาผู้ก่อเหตุวิ่งกลับไปเอามีดที่รถ แล้วกระโดดลงไปแทงหญิงสาวจำนวนหลายแผลจนเสียชีวิต ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์พยายามจะเข้าไปช่วยแต่ถูกผู้ก่อเหตุถือมีดไล่ทำร้ายจนไม่มีใครกล้าไปช่วย

ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.บางปู เปิดเผยว่า สาเหตุเบื้องต้นน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง ก่อนเกิดเหตุ นายพิสุทธ์ศิริ ผู้ก่อเหตุ น่าจะบังคับฝ่ายหญิงขึ้นรถมา ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงจึงจะอาศัยจังหวะที่ฝ่ายชายเผลอ เปิดประตูวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน กระทั่งฝ่ายชายตามมาลงมือก่อเหตุจนเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจสอบห้องพักของผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ย่านตำรุ บางปู แต่ไม่พบตัว เชื่อว่าน่าจะหนีออกนอกพื้นที่แล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี


ส่วนชนวนเหตุ มีทั้งพิษหึงหวง บวกกับตกงาน แถมเมียจะปล่อยให้ยึดรถ ก่อนหน้านี้ขู่จะฆ่า ต้องไปนอนห้องเพื่อนราว 2 สัปดาห์ ก่อนกลับเข้าหอพักวันเกิดเหตุ ชาวเน็ตขุดคุ้ยพบวีรกรรมเมื่อ 9 ปีก่อน เคยก่อเหตุเอามีดจ่อหน้าท้องขู่จะฆ่าตัวตาย หลังแฟนคนก่อนหน้าจะตีจาก

อีกด้านหนึ่ง บนโซเชียลฯ ชาวเน็ตขุดคุ้ยภาพจากเฟซบุ๊ก พบว่านายพิสุทธิ์ศิริ เคยก่อเหตุใช้อาวุธมีดจะทำร้ายตัวเอง เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 2557 หรือเมื่อเกือบ 9 ปีก่อน ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 8 ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านญาติแฟนเก่านายพิสุทธิ์ศิริ โดยเจ้าตัวใช้มีดยาวจะแทงตัวเอง และตะโกนไม่ให้ใครเข้าไปใกล้ พร้อมเรียกร้องขอพบแฟนสาว สุดท้ายสงบสติอารมณ์เอาไว้ได้

ก่อนเกิดเหตุ แฟนคนเก่าพยายามตีตัวออกห่าง มาอาศัยบ้านญาติ แต่นายพิสุทธิ์ศิริได้จ้างมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาจากบ้านที่จังหวัดขอนแก่นถึง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จากนั้นใช้น้ำมันเบนซินที่เตรียมมาราดตัวเองหวังจะจุดไฟเผาร่างของตน แต่ไม่พบแฟนสาวจึงยังไม่จุดและกลับไปจนรุ่งเช้าจึงมาที่บ้านหลังดังกล่าวอีกครั้งเพื่อก่อเหตุดังกล่าว หลังใช้ความพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่ 2 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุจึงยอมสงบสติอารมณ์วางมีดแล้วยอมเจรจากับตำรวจในที่สุด .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง