fbpx

สองแม่ลูกถูกปาดคอเสียชีวิตแล้ว ตำรวจเร่งสอบคนในบ้าน

สระบุรี 6 มี.ค. – เหตุปาดคอสองแม่ลูกที่สระบุรี หลังจากลูกเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ. ล่าสุด แม่เสียชีวิตแล้ว ตำรวจเร่งสอบปากคำคนในครอบครัว ด้านยาย คาดแม่ก่อเหตุปาดคอลูก เพราะระยะหลังป่วยหลายโรค อาจเครียด


หลังเกิดเหตุสลดที่บ้านปูนชั้นเดียว หมู่ 3 ตำบลธารเกษม อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท เข้าตรวจสอบพบมีผู้ถูกอาวุธมีดปาดคอ 2 คน เป็นแม่ลูกกัน คือ เด็กชายอายุ 9 ปี นอนหายใจรวยริน อยู่หน้าประตูบ้าน ส่วนผู้เป็นแม่คือนางอารียา อายุ 40 ปี ถูกปาดคอด้วยมีดนอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนนหน้าบ้าน พบมีดทำครัวยาว 6 นิ้ว ตกอยู่ ญาติรีบนำตัวทั้ง 2 แม่ลูก ส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท แต่เด็กชายเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนางอารียา เมื่อถึงโรงพยาบาลลพบุรี มีอาการสาหัสมาก แพทย์ช่วยชีวิตไม่ได้

จากการสอบปากคำ นายอุดร สามีของนางอารียา บอกว่า คืนเกิดเหตุ นอนคนละห้องกับภรรยา ส่วนลูกนอนอยู่กับภรรยา มารู้สึกตัวสะดุ้งตื่น ช่วงตี 4 ตอนที่ลูกชายวิ่งเข้าไปหาที่ห้อง จึงถามลูกว่าเป็นอะไร คิดว่าอาเจียน จึงอุ้มลูกออกมา พบว่ามีเลือดไหลออกมาเต็มคอ พยายามเอามืออุดไว้ เพื่อไม่ให้เลือดไหล จากนั้นได้ยินเสียงภรรยาร้องให้ช่วย ส่วนสาเหตุยังไม่รู้ และไม่คิดว่าภรรยาจะทำร้ายลูก เพราะว่าภรรยารักลูกมาก ส่วนตัวภรรยาเป็นคนไม่ค่อยพูด ระยะหลังป่วยเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง ซึ่งตอนเริ่มป่วยเคยบ่นว่า ถ้าล้มป่วยติดเตียง ตนเองจะทำงานคนเดียวไหวไหม และถ้าตนเองไม่อยู่ สามีจะเลี้ยงลูกได้ไหม ซึ่งพูดมาได้ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยไม่ได้ไปทำงาน


นายลำดวน ปู่ของเด็กที่เสียชีวิต ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า ไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไร รู้เพียงว่าลูกสะใภ้ไม่ค่อยสบาย ที่ผ่านมาลูกชายตนกับลูกสะใภ้ก็รักกันดี ส่วนภายในบ้านก็ไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สินใด ๆ เช่นเดียวกับนางลัดดา ผู้เป็นย่าของเด็กที่เสียชีวิตบอกว่า ปกติพ่อแม่ของเด็กรักกันมาก สามีเป็นคนเอาใจเมีย และไม่มีการทะเลาะกันมาก่อน

พลตำรวจวิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เปิดเผยว่า จากหลักฐานในที่เกิดเหตุ ให้น้ำหนักผู้ก่อเหตุเป็นคนในครอบครัว ซึ่งผู้เป็นแม่เคยบ่นกับสามีว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ เพราะมีโรคประจำตัว แขนขาอ่อนแรง ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าผู้เป็นแม่อาจใช้มีดปาดคอตัวเองก่อน และมาปาดคอลูกชายวัย 9 ขวบ แต่ยังไม่ตัดประเด็นใด ๆ ทิ้ง ต้องรอผลการชันสูตร ผล DNA ที่ตรวจจากรอยนิ้วมือที่มีด และผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจลายนิ้วมือที่มีดที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เป็นแม่น่าจะเกิดความเครียดจากโรครุมเร้า ขณะนี้เร่งสอบสวน เรียกสามี ญาติ และเพื่อนบ้าน มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนผลตรวจร่างกายสามี เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย

นางจันทร์ แม่ของนางอารียา เล่าว่า ไม่มีลางบอกเหตุอะไร ลูกสาวไม่เคยบ่นอะไรให้ฟังเลย คาดว่าอาจจะมีบ้างลิ้นกับฟันกระทบกันกับสามี แต่ก็ไม่น่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เขาแต่งงานกันมาร่วม 10 ปี มีลูกชายคนหนึ่ง วัย 9 ขวบ ส่วนนิสัยลูกเขย แต่ก่อนเอาเรื่องเหมือนกัน แต่ปัจจุบันเขารัก และง้อเมียมาก ส่วนหลานชายก็ชอบเล่นบอลเก่ง ลูกสาวตนเองทำงานบริษัทเป็นแม่บ้าน เป็นคนขยันทำงานเป็นที่รักของเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ระยะหลัง 2 เดือนมานี้ ลูกสาวเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และโรคภูมิแพ้ จนก่อนเกิดเหตุ 2- 3 วัน ไม่ได้ไปทำงาน คาดว่าอาจเครียดจนก่อเหตุ ตนเองเสียใจมากถ้าตายแทนได้ขอตายแทนลูกกับหลาน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่