fbpx

ครอบครัวรับ 5 ศพ เหตุกระบะหลับในพุ่งข้ามเลนชนเก๋งดับยกคัน

อุบลราชธานี 27 ก.พ. – ญาติรับศพคนในครอบครัว 5 ศพ จากเหตุกระบะหลับในพุ่งข้ามเลนมาชนเก๋ง ไปประกอบพิธีทางศาสนา พร้อมฝากเตือนเมาไม่ควรขับรถ ด้านตำรวจยังไม่ตั้งข้อหา รอผลตรวจเลือดและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ให้ครบก่อน


เหตุรถกระบะชนประสานงารถเก๋ง ในพื้นที่ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี จนรถเก๋งตกลงไปหงายท้องชี้ฟ้าไหล่ถนนที่มีความสูงเกือบ 10 เมตร ทำให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ 5 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยผู้เสียชีวิตในรถเก๋ง เป็นทั้งแพทย์แผนไทย ครู และเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ส่วนเด็กชายวัย 8 ขวบ มาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทำให้เหตุการณ์นี้มีผู้ประสบเหตุเสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 6 ราย

วันนี้ (27 ก.พ.) ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อ.เมืองอุบลราชธานี ญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 5 ราย จากอุบัติเหตุดังกล่าว มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดบ้านสมสะอาด ต.สมสะอาด อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ส่วนฝ่ายรถกระบะคู่กรณี ยังไม่มีใครมาติดต่อ


ร.ต.สมหมาย บิดาของหมอก้อย, ครูเก๋ และเป็นสามีนางยุวดี ข้าราชการครูบำนาญ เป็นตาของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนเด็กชายวัย 8 ขวบ มาเสียชีวิตเมื่อกลางดึก ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ทำให้เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 6 ราย

ร.ต.สมหมาย เปิดเผยว่า รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เพราะช่วงก่อนเกิดเหตุ ภรรยา ลูกสาว และหลาน รวม 5 คน ยังอยู่กันพร้อมหน้าที่บ้าน ช่วงบ่ายจึงชวนกันออกจากบ้าน เพื่อไปสั่งซื้อฝ้ามาติดบ้านของครูเก๋ ที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จในบริเวณรั้วเดียวกัน กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ ทำให้ภรรยา ลูกสาว และหลานทั้ง 2 คน ต้องเสียชีวิต จึงอยากฝากถึงคนที่จะขับรถว่า เมาไม่ควรขับ เพราะไปทำความเสียหายให้กับครอบครัวอื่น ตอนนี้ยังไม่เจอคู่กรณี และยังไม่ต้องการคุยอะไร ขอจัดการงานศพให้เสร็จสิ้นก่อน

ด้าน พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.เดชอุดม กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่า รถกระบะที่มีนายคงคา อายุ 58 ปี ทำงานอยู่ในสหกรณ์แห่งหนึ่งของอำเภอ ขับมาคนเดียว เสียหลักข้ามเลนไปชนรถเก๋งของครอบครัวดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเกิดจากรถกระบะหลับใน พร้อมขอให้แพทย์ชันสูตรศพ เจาะเลือดหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ทั้งของนายคงคา คนขับรถกระบะ และ น.ส.สุจิตรา คนขับรถเก๋ง ให้สิ้นสงสัย จากนั้นเมื่อได้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ครบถ้วน จึงจะแจ้งข้อหาฝ่ายผิดที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่เบื้องต้นชัดเจนว่า เกิดจากรถกระบะพุ่งข้ามเลนไปชนรถเก๋ง. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนเหนือ-อีสาน-ตอ.-ใต้ ฝนตกหนัก กทม.ฟ้าคะนอง 70%

กรมอุตุฯ เผยไทยมีฝนเพิ่มขึ้นและฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 70% กับมีลมกระโชกแรงและมีฝนตกหนักบางแห่ง

ราคาทองคำไทยปรับเปลี่ยน 16 ครั้งวันนี้

สมาคมค้าทองคำ แจ้งทองคำไทยผันผวน วันนี้ปรับเปลี่ยน 16 ครั้ง อุบัติเหตุที่ทำให้ประธานาธิบดีอิหร่านเสียชีวิต ทำให้นักลงทุนเข้าซื้อทองคำในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น

นายช่างโยธา กทม. ปฏิเสธเรียกรับสินบน 9 ล้านบาท

นายช่างโยธา กทม. ยังปฏิเสธเรียกรับสินบน 9 ล้านบาท แลกแก้แบบถนนไม่ให้ตัดผ่านสนามกอล์ฟ ขณะที่ชุดสืบสวนมั่นใจพยานหลักฐานเพียงพอเอาผิด

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่ 3 จชต. หลังกลับไทย

นายกฯ เผยได้รับรายงานสถานการณ์จังหวัดชายแดนใต้จาก ผบ.ทบ. เตรียมลงพื้นที่ภายใน 1-2 สัปดาห์ หลังกลับไทย รับต้องพิจารณากฎหมายบังคับใช้ในพื้นที่-มาตรการรักษาความปลอดภัยทั้งหมด