fbpx

เร่งหาสาเหตุเจ้าอาวาสวัดดังมรณภาพในรถ

ราชบุรี 26 ก.พ.- เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุเจ้าอาวาสวัดดังที่ จ.ราชบุรี นั่งมรณภาพในรถ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย


ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี เข้าตรวจสอบกรณีเจ้าอาวาสวัดชื่อดังที่ จ.ราชบุรี นั่งมรณภาพภายในรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ในโรงจอดรถข้างกุฏิ โดยพบร่างของพระครูจารุวรรณ อายุ 55 ปี มรณภาพอยู่ที่เบาะนั่งด้านซ้ายของรถยนต์สีแดง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย หรือมีบาดแผลใด ๆ บรรดาญาติโยมที่ทราบข่าว ต่างโศกเศร้าเสียใจ เนื่องจากพระครูจารุวรรณ เป็นพระที่ปฏิบัติดี เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน

ด้านพระณรงค์ รองเจ้าอาวาส เปิดเผยว่าวันนี้ตนกับเจ้าอาวาสและพระลูกวัด รวม 9 รูป มีกิจนิมนต์ไปฉันเช้าที่งานแต่ง เห็นสายแล้ว เจ้าอาวาสยังไม่ลงมาจากกุฏิ จึงให้คนขับรถขึ้นไปเรียกที่ห้อง แต่ห้องล็อกกุญแจ รองเท้าไม่อยู่ ก็คิดว่าไปหาหมอ ยังไม่ได้เอะใจแต่อย่างใด กระทั่งคนขับรถเดินไปเข้าห้องน้ำ ผ่านรถคันดังกล่าว เห็นเจ้าอาวาสนอนอยู่ด้านใน จึงไปเคาะกระจกเรียก เมื่อไม่ตื่น จึงเปิดประตูเข้าไป ก็พบว่าท่านตัวแข็งแล้ว จึงให้ลูกศิษย์โทรตามเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


ทั้งนี้ที่ผ่านมา เจ้าอาวาสเคยบ่นให้ฟังว่า หลังฉันอาหารมักมีอาการจุกเสียดและแน่นที่หน้าอก ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นโรคอะไร แต่เห็นไปพบหมออยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ ยังบอกกับญาติโยมว่า เคยไปดูดวงกับเพื่อนซึ่งเป็นพระด้วยกัน บอกว่า จะมรณภาพตอนอายุไม่เกิน 55 ปี ซึ่งตอนนี้ก็ครบ 55 ปีพอดี ตอนแรกที่ได้ยินเรื่องนี้ ก็ไม่ค่อยเชื่อ แต่เมื่อเช้าตนเดินมาที่หน้ากุฏิเจ้าอาวาส ต้นไม้บริเวณนั้นก็มีลมพัดอย่างแรง วูบเดียวแล้วก็หายไป ก่อนมาพบศพเจ้าอาวาส ก็ตกใจมาก

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อหาสาเหตุของการมรณภาพอย่างละเอียดอีกครั้ง .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ