fbpx

แม่ลูกหนีตายกลับบ้าน จ.อุดรธานี หลัง ตร.ไกล่เกลี่ยให้สามีมารับ

อุดรธานี 25 ก.พ. – หญิงสาวถูกสามีทำร้าย กระโดดลงจากรถพร้อมลูก ขอความช่วยเหลือ บริเวณถนนเลียบคลองหนองเสือ-หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี ปรับความเข้าใจกับสามี และกลับถึงบ้านที่ จ.อุดรธานีแล้ว


จากการณีมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ PT 0727 ลงคลิปและระบุข้อความว่า “ใครพอรู้จักญาติน้อง ให้ญาติติดต่อที่ สภ.หนองแค หน่อยค่ะ น้องไม่มีโทรศัพท์หาย ระหว่างเกิดเหตุน้องถูกแฟนทำร้ายร่างกาย กระโดดลงจากรถมาขอความช่วยเหลือ” มีผู้เข้ามาชมและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับเจ้าของโพสต์ คือ ว่าที่ร้อยตรีหญิงณัฐชญา เจ้าของ TikTok และสามี เล่าให้ ฟังว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะตน สามี พร้อมพ่อ ขับรถเก๋งกลับจากตลาด ย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อกลับบ้าน อ.หนองแค เมื่อขับรถมาถึงช่วงวัดกุ่มหัก พบรถกระบะแบบตู้ทึบจอดข้างทางบนถนนเลียบคลองหนองเสือ-หนองแค ต.กุ่มหัก อ.หนองแค พบหญิงสาว กับเด็กผู้หญิง อายุประมาณ 6 ขวบ เรียกให้ตนจอดรถขอความช่วยเหลือ จึงบอกสามีให้ชะลอจอดรถ แต่ไม่กล้าลงจากรถ เนื่องจากมืด เกรงจะไม่ปลอดภัย จึงลดกระจกถามกับหญิงสาวว่าเป็นอะไร ท่ามกลางเสียงเด็กหญิงส่งเสียงร้อง หญิงคนดังกล่าวบอกว่าถูกแฟนทำร้ายร่างกายขอให้ช่วยเหลือ จึงใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน และเปิดประตูรถเพื่อให้หญิงสาวกับลูกขึ้นมาบนรถ ขณะนั้นมีชายคนที่อ้างว่าเป็นแฟนพยายามไม่ให้หญิงสาวขึ้นรถของตน พ่อของตนที่อยู่ในรถจึงออกมาโบกรถบรรทุกพ่วงที่ขับผ่านมาให้จอดปิดรถกระบะตู้ทึบของชายคนดังกล่าว เพื่อไม่ให้ขับติดตามรถเก๋งของตน


เมื่อขึ้นรถมาแล้วหญิงสาวบอกว่าเป็นคน จ.อุดรธานี มาทำงานอยู่กับแฟนได้ 1 ปี แล้วถูกแฟนทำร้ายร่างกาย และขอให้ช่วยพาส่ง สภ.หนองแค จากนั้นเดินทางกลับบ้าน มาทราบภายหลังว่าหญิงสาวกับลูกออกไปจาก สภ.หนองแคแล้ว

แม่ลูกกลับบ้านที่ จ.อุดรธานี หลัง ตร.ไกล่เกลี่ยให้สามีมารับ
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังหญิงสาว อายุ 32 ปี ที่ปรากฏในคลิป ได้รับคำตอบว่าไม่สะดวกให้เข้าไปบันทึกภาพและสัมภาษณ์ที่บ้าน แต่อนุญาตให้พูดคุยผ่านทางโทรศัพท์ได้ เนื่องจากไม่อยากให้เป็นเรื่องราววุ่นวาย และยังติดงานอยู่ต่างอำเภอ

หญิงสาวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงรุนแรงกับสามีภายในรถ จากปัญหาครอบครัว สามีจึงทำร้ายร่างกายด้วยการใช้มือทุบ บาดเจ็บ แต่ ไม่ได้ทำร้ายลูกสาว และสามีไม่ได้ไล่ลงจากรถ แต่ตัดสินใจพาลูกสาวลงรถมาเอง แต่โชคดีมีพลเมืองดีมาช่วยพาไปส่งโรงพัก โดยระหว่างที่อยู่โรงพักมีตำรวจโทรศัพท์ไปไกล่เกลี่ยกับสามี กระทั่งสามีกลับมารับอีกครั้งตอนเช้ามืด มาถึงบ้านเมื่อคืนวานนี้ (24 ก.พ.) 3 ทุ่ม ยอมรับตเองก็อารมณ์ร้อน สามีก็อารมณ์ร้อน ลิ้นกับฟันอาจจะมีทะเลาะกันบ้าง จึงไม่ขอพูดอะไรอีก และไม่ต้องการเอาเรื่องสามี สามีรับปากแล้วว่าจะเข้ามาขอขมาแม่ และขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน