fbpx

หนุ่มเมียนมาดวงกุด พารามอเตอร์ตกดับต่อหน้าเมีย

ปทุมธานี 13 ก.พ. – ชายชาวเมียนมาเพิ่งซื้อเครื่องพารามอเตอร์มาใหม่ นำขึ้นทดสอบ แต่เกิดอุบัติเหตุเครื่องตกเสียชีวิต ต่อหน้าภรรยา


เมื่อเวลา 18.40 น. วันที่ 12 ก.พ.66 ตำรวจ สอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากว่า มีอุบัติเหตุพารามอเตอร์ตก และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณลานดินอเนกประสงค์ อบจ.ปทุมธานี (เก่า) หมู่ 2 ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ในที่เกิดเหตุเป็นลานดินกว้าง เนื้อที่ร่วม 100 ไร่ ที่กลางลานดินพบร่าง ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายวิน เนียง ( MR.Win Nyunt ) หรือนายวายุ (ชาวเมียนมา) อายุ 47 ปี สภาพศพขาซ้ายหัก ซี่โครงหัก มีเลือดออกทางตา จมูกและปาก ใกล้กันมีเครื่องพารามอเตอร์ (พาราเพน 3 ล้อ เครื่อง 303 CC.) ตกอยู่ โดยล้อหน้าหลุด หลังชันสูตรเบื้องต้นได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

นางมิรา อายุ 41 ปี ชาวเมียนมา ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุสามี ซึ่งทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างและชอบเล่นเครื่องร่อนพารามอเตอร์ ได้เดินทางมาฝึกซ้อมเล่นพารามอเตอร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. โดยมีกลุ่มเพื่อน คนไทยอีกหลายคนมาเล่นด้วยกัน จนกระทั่งเกือบพลบค่ำแฟนตนได้ขึ้นร่อนประมาณ 3 รอบ จนกระทั่งรอบที่ สี่จู่ๆ ก็ดิ่งลงกับพื้นต่อหน้าตนเองและกลุ่มเพื่อนๆ จากนั้นทุกคนก็รีบวิ่งมาช่วยและเรียกกู้ภัยฯ แต่ไม่ทัน นายวิน เนียง เสียชีวิตในเวลาต่อมา แม้ทางกู้ชีพและกู้ภัยพยายามช่วยปั๊มหัวใจก็ไม่ทัน


ด้านนายนที คำจันทร์ อายุ 48 ปี เพื่อนนักเล่นพาราฯ ด้วยกัน กล่าวว่า ผู้ตายมาเล่นได้ประมาณ 2 ปีแล้ว เพิ่งจะซื้อเครื่องพาราฯ ตัวนี้มาใหม่ได้ไม่นาน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบินขึ้นตามปกติ ขณะที่กำลังขึ้นบินรอบที่ 4 บิน ความสูงประมาณ 30 เมตร จู่ๆ เกิดมีการบังคับเครื่องร่อนเอียงก่อนจะดิ่งหน้ากระแทกกับพื้น พวกตนรีบวิ่งมาดูเพื่อพยายามจะช่วยเหลือโดยการปลดสายร่มและถอดหมวกที่ศีรษะออก ก่อนจะเรียกกู้ภัย สาเหตุคาดว่า เป็นช่วงจังหวะที่มีลมแรงหรือมาจากสายบังคับขัดข้อง ทำให้ร่มม้วนเป็นเกลียว จากนั้นจึงร่วงลงกระแทกพื้นอย่างแรง เป็นเหตุให้หมดสติก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด