fbpx

ตร.เร่งไล่วงจรปิดตามหาแก๊งนักเรียนรุมยำ ม.3

ภูมิภาค 23 ม.ค. – แม่ร้องสื่อลูกชาย ม.3 สมาธิสั้น ถูกนักเรียนโรงเรียนดังรุมทำร้ายร่างกาย ชักปืนตบหน้า ด้านโรงเรียนยืนยันไม่ปกป้องเด็กที่กระทำผิด พร้อมให้ความร่วมมือตำรวจ เร่งไล่วงจรปิดตามหาแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุ


ตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีแก๊งวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายนักเรียนชาย ม.3 แม่ร้องสื่อลูกชาย ม.3 ถูกนักเรียนโรงเรียนดังรุมทำร้ายร่างกาย ชักปืนตบหน้า ด้านโรงเรียนยืนยันไม่ปกป้องเด็กที่กระทำผิด ขณะที่

แม่วัย 35 ปี นำคลิปมามอบให้กับสื่อและตำรวจ ซึ่งในภาพจะเห็นการทำร้ายของกลุ่มวัยรุ่นท่ามกลางผู้เห็นเหตุการณ์หลายคน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 17 มกราคม ลูกชายอายุ 15 ปี เรียนอยู่ ม.3 นัดเจอแฟนสาวอีกโรงเรียนมาเดินเที่ยวริมเขื่อนท่าน้ำ หัวถนนปากเกร็ด และไม่ได้ไปคนเดียว แต่ไปกับเพื่อนนักเรียนชายอีก 2-3 คน แต่ระหว่างเดินมีวัยรุ่น 6 คนเข้ามาหา โดย 4 ใน 6 เป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกับแฟนสาว ส่วนอีก 2 คนเป็นรุ่นพี่จบไปแล้ว เดินมาถามว่ามาทำอะไรที่นี่เหรอ เมื่อตอบว่ามาเดินเที่ยว 1 ใน 6 คน ตะโกนถามเสียงดังว่า “มึงโจ๋เหรอ”


จากนั้นทั้งหมดก็ลากลูกชายไปที่ศาลาริมน้ำ หัวถนนปากเกร็ด 1 ในนั้นชักปืนแบบแม็กกาซีนสีเงิน ปลดแม็กโชว์ลูกกระสุนปืนให้ดูว่าเป็นของจริง ก่อนบรรจุแม็กใส่เข้าไปใหม่ แล้วใช้ด้ามปืนตบเข้าที่เบ้าตาขวาของลูกชายอย่างแรง โดยมีเพื่อน ๆ ที่เหลือช่วยกันรุมทำร้ายและกระทืบอย่างหนำใจ หลังจากนั้นพาซ้อนจักรยานยนต์ไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 ซึ่งลูกชายบอกว่าเป็นอาคารไหน ตึกใด จำไม่ได้ เพราะตอนนั้นอยู่ในสภาพที่แทบสลบ ปวดหัว มึนงง ทราบแต่เพียงเป็นลานจอดรถจักรยานยนต์ และลูกถูกคุมตัวอยู่ที่นี่นานกว่า 1 ชั่วโมง จนพ่อทราบเรื่องแล้วตามมารับพาส่งโรงพยาบาล ส่วนกลุ่มวัยรุ่นแยกย้ายหลบหนีไป ลูกชายยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มที่มาทำร้าย แต่เพื่อนในกลุ่มที่ไปด้วยกันรู้จัก

เหตุการณ์นี้เป็นความรุนแรง และอุกอาจ แม่อยากให้คนที่ทำร้ายลูกถูกจับมาดำเนินคดีโดยเร็ว แต่เรื่องผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้ว คดียังไม่คืบ ทำให้แม่ต้องพาลูกไปพักอยู่บ้านญาติที่จังหวัดชลบุรี เพราะเมื่อวาน มีเพื่อนของลูกส่งแชทมาให้ดูว่ารุ่นพี่เขียนข้อความเตือนให้ลูกชายระวังตัวไว้ให้ดี รู้บ้านแล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุกำลังตามล่า ขณะที่อาการของลูกตอนพาไปพบแพทย์ แพทย์ระบุว่าถูกทำร้ายจนม้ามฉีก เบ้าตาขวาบวมเป่ง เพราะถูกด้ามปืนตบ แม่ยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ด้านผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเมื่อวานนี้ และได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุไล่กล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของแก๊งวัยรุ่น เนื่องจากผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่เป็นเยาวชนจะประสานโรงเรียน เพื่อให้ผู้ปกครองนำตัวเด็กมาสอบถามตามขั้นตอนกฎหมาย


ขณะที่ รอง ผอ.กลุ่มการบริหารงานกิจการโรงเรียนของเด็กที่ไปก่อเหตุ ยืนยันหลังทราบเรื่องได้เรียกเด็กและผู้ปกครองมาพูดคุยแล้ว เหลือเพียงรอให้ทางผู้เสียหาย และตำรวจติดต่อมา เพื่อดำเนินการในขั้นตอนของโรงเรียนต่อไป แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครติดต่อมา ส่วนการสอบถามเด็กได้ข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น ยืนยันว่าหากตำรวจ หรือผู้เสียหายติดต่อมา โรงเรียนยินดีให้ความร่วมมือ ไม่ปกป้องคนผิด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”

กปน.-กรมชลประทาน เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ 5-15 พ.ค.นี้

กปน.-กรมชลประทาน เตรียมแผนรับมือน้ำทะเลหนุนรอบใหม่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้ หลังช่วงปลายเดือน เม.ย. ทำให้น้ำเค็มเกินมาตรฐาน ส่งผลให้น้ำประปาอาจมีรสชาติเปลี่ยนแปลงบ้าง มั่นใจทุกขั้นตอนผลิตน้ำประปาที่ต้นสถานีสูบน้ำดิบสำแลถึงผลิต 3 แห่ง น้ำประปามีคุณภาพสูง ขอให้ประชาชนสบายใจ และขอให้ตามข้อมูลคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” วัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” พระชื่อดังวัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด รับปากแก้ไขปัญหายาเสพติด-น้ำท่วม พร้อมรับวัตถุมงคล รับพรให้สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ เป็นห่วงเดินทางเยอะ ขณะที่ประชาชน ทวงถามเงินหมื่น นายกฯ ย้ำ “ตั้งใจจะให้ รอสิ้นปี”