ส่งฟ้อง 2 ข้อหา “ครูศิลปะฉาว” ศาลให้ประกัน

นครราชสีมา 18 ม.ค.- ตำรวจนำตัว “ครูศิลปะฉาว” ส่งฟ้องศาลจังหวัดนครราชสีมา ดำเนินคดี 2 ข้อหา แต่ผู้ต้องหายื่นประกันตัว เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ ขอพักฟื้นที่บ้าน และศาลให้ประกันตัว


ความคืบหน้ากรณีครูสอนศิลปะ โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา มีสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.3-ม.5 กว่า 10 คน โดย พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง เปิดเผยว่า แพทย์อนุญาตให้ครูที่ก่อเหตุ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่าชอบพอกับเด็กนักเรียน จึงมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง หลังสอบปากคำได้นำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนครราชสีมา ดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ พรากเด็กอายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร และนำเข้าภาพลามกอนาจารเข้าระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ศาลฝากขัง แต่ผู้ต้องหายื่นประกันตัว เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ ขอออกมาพักฟื้นที่บ้าน และศาลอนุญาตให้ประกันตัว คดีนี้ พบว่ามีเด็กนักเรียนตกเป็นเหยื่ออีกหลายคน กำลังเตรียมเข้าแจ้งความเพิ่มเติม ก็ต้องถูกดำเนินคดีต่างกรรมต่างวาระ ซึ่งตำรวจจะได้เรียกตัวครูศิลปะผู้ต้องหามาสอบปากคำและแจ้งหาข้อหาเพิ่มเติม .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทย เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทยลายนาคใหญ่ เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย ชูเป็นซอฟต์พาวเวอร์ยิ่งใหญ่ชาวโลกหลงใหล หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจคนอีสานรวยๆ จ่อดันเทศกาล “แห่เทียนพรรษา-ไหลเรือไฟ” ให้ต่างชาติรู้จัก คึกคักประชาชนขอถ่ายรูปเซลฟี่ ชม “น่าฮักมาก”

คุม 17 บอส ผู้ต้องหาดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง

ตำรวจคุมตัว 17 บอส ผู้ต้องหาในคดีดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วน “บอสพอล” จะส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.)

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์