fbpx

บุกจับพ่อโหดอัดคลิปทำร้ายลูก 2 ขวบ ประชดเมีย

ฉะเชิงเทรา 9 ม.ค. – ตำรวจบุกช่วยเด็ก 2 ขวบ ถูกพ่อถ่ายคลิปขณะทำร้ายทุบตี ส่งไปขู่ภรรยา หวังขอคืนดี หลังแยกกันอยู่ได้ 1 สัปดาห์


ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก น.ส.ศุวิมล อายุ 22 ปี ว่า สามีอายุ 22 ปี พักอยู่ที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ส่งคลิปตอนที่ทุบตีลูกชายวัย 2 ขวบ มาให้ พร้อมกับคำขู่ โดยบอกว่าจะขอคืนดีด้วย หากไม่มาก็จะให้ลูกนอนตากยุง ผู้สื่อข่าวจึงได้ประสาน พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ ผกก.สภ.บางปะกง ก่อนจะให้ น.ส.ศุวิมล โทรคุยกับตำรวจโดยตรง จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายวิโรจน์ อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่จึงประสาน ว่าที่ ร.ต.ศิรพงศ์ โภคินวงศ์หิรัญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ไปทันที

ที่เกิดเหตุพบนายวิโรจน์ นอนอยู่กับลูกชายวัย 2 ขวบ ซึ่งชุดที่ลูกชายใส่ ก็ตรงกับรูปที่ถ่ายส่งให้ดู ในช่วงแรก นายวิโรจน์ปฏิเสธเสียงแข็ง แต่สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพว่า ถ่ายคลิปเมื่อช่วงเที่ยง โดยเล่าว่า หลังเลิกงานได้ดื่มเหล้าจนเมา ก่อนจะลงมือถ่ายคลิปตอนตีลูก ส่งไปให้ภรรยาดู เพื่อขอคืนดี หลังจากเพิ่งแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 สัปดาห์


เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายวิโรจน์ ไปสอบสวนที่ สภ.บางปะกง และส่งลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนผู้เป็นแม่ได้เดินทางมาจาก จ.ตราด เพื่อมารับลูก แต่ทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ยังไม่สามารถให้ลูกกลับไปได้ เนื่องจากต้องตรวจสอบบ้านที่ จ.ตราด ว่าสามารถดูแลลูกชายได้หรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบบ้านของนายวิโรจน์ ว่าสามารถเลี้ยงลูกชายได้หรือไม่ หากนายวิโรจน์สามารถเลี้ยงได้ ก็มีข้อแม้ว่า ห้ามทุบตีลูกชายไม่ว่ากรณีใดๆ แต่เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไปก่อน. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด