fbpx

ฝากขังพ่อโหดฆ่าลูกสาว 3 ขวบ หมกศพในไร่มัน

นครสวรรค์ 6 ม.ค. – ฝากขังพ่อโหดเอาดินอุดปากฆ่าลูกสาววัย 3 ขวบ ก่อนหมกศพในไร่มันสำปะหลัง จ.นครสวรรค์ ลั่นไม่ได้เป็นคนฆ่าลูก


ความคืบหน้าคดีนายรณชัย ฆ่าน้องเปียโน ลูกสาววัย 3 ขวบ ด้วยการใช้ดินอุดปากแล้วหมกศพไว้ภายในไร่มันสำปะหลัง พื้นที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้านี้อาการหลอนของนายรณชัยลดลง และเจ้าตัวมีท่าทางง่วงนอนตลอดเวลา พนักงานสอบสวนคุมตัวนายรณชัยออกจากห้องขังไปขอศาลฝากขังที่เรือนจำนครสวรรค์ โดยระหว่างเดินไปที่รถ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุจูงใจที่ทำให้สังหารลูกสาวตนเอง และอยากจะกล่าวคำขอโทษลูกสาวหรือพ่อแม่ตนเองหรือไม่ ซึ่งนายรณชัยตอบกลับด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่าขอโทษทำไม ตนเองไม่ได้เป็นคนฆ่า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนายนายรณชัยอยู่บนรถคุมขัง เจ้าตัวไม่ได้มีอาการกังวลหรือไม่มีความรู้สึกสะทกสะท้านใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยนายรณชัยยังโชว์ท่านอนราบบนเบาะที่นั่ง เหยียดขา และยังกระดิกเท้าอย่างสบายใจ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

พ.ต.อ.วัฒนกิจ เฉลาประโคน ผกก.สภ.ลาดยาว เปิดเผยว่า ตำรวจแจ้ง 1 ข้อหา ฐานฆ่าคนอื่นตายโดยเจตนา โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และสอบปากคำพยาน รวมถึงกลุ่มญาติเพื่อประกอบสำนวนแล้ว มั่นใจว่าพยานหลักฐานต่างๆ มีความรัดกุม เพียงพอที่จะเอาผิดผู้ต้องหาได้ แม้ผู้ต้องหาจะยังปฏิเสธก็ตาม พร้อมเผยญาติไม่ได้ขอยื่นประกันตัวผู้ต้องหา

อย่างไรก็ตาม ก่อนคุมตัวฝากขัง มีญาติของนายรณชัยเดินทางมาเยี่ยม แต่ไร้เงาแม่และอดีตภรรยา เนื่องจากทั้งคู่ยังอยู่ในอารมณ์โกรธและไม่ต้องการเห็นหน้าผู้ก่อเหตุ โดยญาตินำอาหารและน้ำดื่มมาให้ พร้อมกับมอบเงินให้ไว้ติดตัว 500 บาท


ญาตินายรณชัย เปิดเผยว่า เรื่องที่นายรณชัยอ้างว่าถูกผีหญิงแก่หลอกนั้น ตนไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ แต่ในพื้นที่มีความเชื่อเรื่องผีสางนางไม้อยู่แล้ว แต่ตนเองไม่เคยเจอหรือไม่เคยโดนผีหลอก วันนี้ตนเองได้สอบถามนายรณชัยว่าใครเป็นคนฆ่าน้องเปียโน ก็ได้รับคำตอบว่าไม่รู้ และไม่ได้เป็นคนฆ่า อีกทั้งยังบอกว่ามีผีหญิงแก่อุ้มเปียโนออกไป แล้วเจ้าตัวพยายามวิ่งไปช่วย แต่ถูกผีหญิงแก่แฮร่ใส่จึงวิ่งหนี ซึ่งไม่รู้ว่าโดนผีหลอกหรือหลอนกันแน่ ส่วนตัวไม่เชื่อที่นายรณชัยอ้าง ตนเองพยายามเกลี้ยกล่อมให้ยอมรับสารภาพแล้วแต่ไม่สำเร็จ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด